x close

ยอมใจเจ๊ ! หญิงหนักอกเกินทน คว้าคัตเตอร์กรีดนม ควักซิลิโคนคัพ F ออกซะเลย !!


คัตเตอร์กรีดนมควักซิลิโคนออก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             หญิงอังกฤษ วัย 49 ปี ทนไม่ไหวกับหน้าอกคัพ F จะให้คลินิกจัดการก็แพงหูฉี่ จะผ่าฟรีก็ต้องรอคิวนาน คว้ามีดคัตเตอร์ผ่าเต้านม ดึงซิลิโคนออกมาเองแบบ DIY ด้านแพทย์เผย โชคดีที่รอดมาได้ เพราะอันตรายสุด ๆ 

             ย้อนกลับไปเมื่อ 14 ปีที่แล้ว แม่ลูกสามชาวอังกฤษที่ชื่อ โทเนีย รอสซิงตัน เดินทางไปศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม โดยเธอเลือกอัปไซส์จากเดิมที่ คัพ B เพิ่มไปเป็น คัพ F ซึ่งเรียกได้ว่าตู้มสะใจแบบจัดหนักจัดเต็ม หลังจากทำเสร็จอะไรเสร็จ โทเนียก็แฮปปี้กับหน้าอกใหม่ของเธอมาก มันทำให้เธอมั่นใจมากขึ้น และก็คิดว่ามันเป็นหน้าอกที่สวยธรรมชาติ ทว่าเมื่อเวลาผ่านไป น้ำหนักตัวของโทเนียก็ลดลงไปมาก จากสาวอวบ ๆ กลายมาเป็นคนผอม หน้าอกคัพ F จึงดูใหญ่ผิดที่ผิดทางและไม่เป็นธรรมชาติเอาเสียเลย โทเนียเกลียดมันมากและไม่สามารถทำใจใช้ชีวิตอยู่กับมันอีกต่อไป เธอจึงตัดสินใจผ่ามันออกซะ และการผ่าตัดที่ว่านี้ ไม่ได้มีขึ้นที่โรงพยาบาลแต่อย่างใด โทเนียทำเองที่บ้าน ด้วยอุปกรณ์พื้น ๆ ชนิด DIY ...
             โดยจากการรายงานของเว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2561 ระบุว่า ก่อนที่โทเนียจะตัดสินใจแงะซิลิโคนหน้าอกออกเองแบบ DIY นั้น เธอก็ได้เดินทางไปปรึกษาแพทย์เรื่องหน้าอกของเธอมาแล้ว โดยพบว่าการผ่าตัดเอาซิลิโคนหน้าอกออกที่คลินิกเอกชนนั้น มีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 3,000 ปอนด์ หรือราว ๆ 132,000 บาท ซึ่งเธอไม่มีเงินมากมายขนาดนั้น และถึงแม้ว่าระบบดูแลสุขภาพแห่งชาติ หรือ เอ็นเอชเอส สามารถผ่าตัดซิลิโคนออกได้ฟรีโดยไม่ต้องเสียเงิน แต่พวกเขาก็รับเฉพาะเคสที่รุนแรง ติดเชื้อ เน่า หรือมีความเสี่ยงสูงเท่านั้น และต่อให้เคสของโทเนียอยู่ในเกณฑ์ดังกล่าว เธอก็จำเป็นต้องรอใช้บริการตามคิว ไม่สามารถผ่าตัดได้ทันที เพราะมีคนไข้รอการผ่าตัดอยู่เป็นจำนวนไม่น้อย

             "ฉันอยากปกปิดมันไม่ให้ใครสังเกตเห็นอีก ฉันต้องใช้เสื้อชั้นในที่รัด ๆ และใส่เสื้อคอเต่าปิดถึงคอ จนกระทั่งเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ฉันก็ทนกับมันไม่ไหวอีกต่อไป และคิดอยากเอามันออกไปเสียให้พ้น ๆ ซิลิโคนหน้าอกนี้มันส่งผลกระทบต่อฉันมากค่ะ ทั้งร่างกายและจิตใจ" โทเนีย เล่าถึงขนาดหน้าอกไซส์ F ของเธอ

             เมื่อเงินค่าใช้จ่ายก็มีไม่พอ จะรอคิวผ่าฟรีก็รอไม่ไหว โทเนียจึงเขียนจดหมายไปหาแพทย์ของเธอ แจ้งว่าซิลิโคนหน้าอกไซส์ F นี้มันส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของเธอ และเธอจะเอามันออกด้วยตัวเอง หลังจากนั้นโทเนียก็เริ่มค้นหาข้อมูลในกูเกิล เธอพบว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งเคยทำแบบนี้มาแล้ว ผู้หญิงคนนั้นเอาซิลิโคนออกมาได้แค่ข้างเดียวก็เป็นลมหมดสติไปเสียก่อนและต้องถูกหามเข้าโรงพยาบาล

             ถึงแม้ว่ามันจะดูน่าหวาดเสียวมาก แต่โทเนียก็บ่ย่าน มาขนาดนี้แล้วก็ต้องจัดไปให้สุด เธอศึกษาดูวิธีการทำอย่างละเอียด ไปซื้อมีดคัตเตอร์ ราคา 30 บาท จากร้านค้าแถวบ้าน และเมื่ออุปกรณ์พร้อม รอให้สามีออกจากบ้าน โทเนียก็ลุยทันที

             "ฉันขึ้นไปชั้นสอง ส่องกระจกพิจารณาดูตัวเอง ฉันนั่งคิดอยู่พักหนึ่งว่าฉันจะเริ่มต้นยังไงดี ฉันยกหน้าอกขึ้น เอาน้ำแข็งมาถูตรงรอยแผลเป็นเก่า กดทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที หลังจากนั้นก็เริ่มหยิก ๆ ดูผิวตรงนั้น ว่ามันยังเจ็บอยู่ไหม เมื่อฉันโปะน้ำแข็งไปจนชา ไม่รู้สึกอะไรอีก ฉันก็คว้ามีดขึ้นมาลุย เริ่มจากค่อย ๆ กรีดทับรอยแผล สิ่งที่ฉันคิดตอนนั้นก็คือ 'เฮ้ย มันไม่เจ็บเลยนี่หว่า เยี่ยมจริง ๆ'" โทเนีย เล่าถึงปฏิบัติการผ่าซิลิโคนหน้าอก แบบ DIY ของเธอ

             หลังจากนั้นโทเนียก็ทำต่อไป พยายามระมัดระวังไม่ให้กรีดไปโดนหลอดเลือดแดงหรือเส้นเลือดใหญ่ จนกระทั่งไปถึงซิลิโคนอายุ 14 ปี ที่อยู่ด้านในหน้าอกของเธอ โทเนียรู้สึกว่าผิวสัมผัสของมันก็ไม่ต่างอะไรจากก้อนไขมันก้อนหนึ่ง เมื่อแผลกว้างพอแล้ว เธอก็ดึงซิลิโคนออกมา หลังจากนั้นก็ทำซ้ำกับหน้าอกอีกข้าง เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้ว โทเนียก็หาผ้าก๊อซมาปิดแผล คว้าเสื้อชั้นในมาใส่ สวมเสื้อและขับรถไปโรงพยาบาล


             โทเนียบอกกับเจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉินว่าเธอเพิ่งทำอะไรกับตัวเองมา หลังจากนั้นหมอก็ทำการเก็บงานหน้าอกให้เรียบร้อย ใช้น้ำเกลือฉีดล้างเข้าไปในแผล จัดการดึงเศษซิลิโคนที่เหลืออยู่ออกให้หมด และจัดการปิดแผลใหม่ โทเนียนอนพักอยู่ 2-3 ชั่วโมง ก็สามารถกลับบ้านได้

             "พอซิลิโคนออกไปหมดแล้ว มันโล่งมากจริง ๆ ค่ะ พูดตรง ๆ เลยนะคะ ตอนนี้หน้าอกฉันไม่ได้ดูสวยเลยสักนิด และผิวหนังดูเหี่ยวห้อย แต่ฉันก็ไม่คิดจะทำอะไรเพิ่มอีกต่อไปแล้ว"

             "การผ่าตัดทำหน้าอกคือความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของฉันเลยค่ะ ถ้าให้ฉันพูดอะไรได้อย่างหนึ่งละก็ ฉันจะเตือนทุกคนว่าอย่าไปทำเลย เวลาฉันดูโฆษณาคลินิกศัลยกรรมต่าง ๆ ในทีวี แล้วเห็นสาว ๆ เดินกันหน้าอกหน้าใจเด้งดึ๋ง ๆ พร้อมพูดอวดว่า 'ดูสิคะ ฉันเพิ่งอัปไซส์มา มันยอดเยี่ยมมากค่ะ' สิ่งที่ขึ้นมาในหัวฉันก็คือ 'จ้ะ แล้วพวกหล่อนจะเสียใจ' และถ้าพวกคุณเสียเงินไปทำมาแล้วละก็ ถ้าเกิดเบื่อ อยากเอาออกขึ้นมา พวกคุณก็ต้องเสียเงินเหมือนกัน" โทเนีย กล่าว

             ด้าน ดร.นาวีน คาเวล จากสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งเพื่อความสวยความงามของอังกฤษ ให้ความเห็นเกี่ยวกับกรณีโทเนีย ว่า เธอนับว่าโชคดีอย่างมากที่สามารถผ่าตัดซิลิโคนออกเองได้โดยที่ไม่เป็นอะไร เพราะการทำแบบนั้นมีความเสี่ยงติดเชื้อสูงมาก และไม่นับอันตรายร้ายแรงที่อาจเกิดขึ้น ถ้าหากเธอเผลอไปตัดเส้นเลือดใหญ่เข้า สำหรับประเด็นที่ว่าเธอสามารถจัดการทุกอย่างได้โดยไม่รู้สึกเจ็บปวด หรือเจ็บปวดเพียงน้อยนิดนั้น ดร.นาวีน กล่าวว่า อาจเป็นไปได้ว่าการผ่าตัดครั้งแรกมีผลข้างเคียงบางอย่างซึ่งส่งผลกระทบต่อระบบประสาทบริเวณหน้าอกของโทเนีย ทำให้เธอสามารถกรีดเปิดมันออกได้โดยไม่รู้สึกเจ็บ

             ทั้งนี้การผ่าตัดแบบ DIY ดังกล่าวนับว่าอันตรายมากและมีความเสี่ยงสูง จึงไม่แนะนำให้ทำเองที่บ้านโดยเด็ดขาด
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยอมใจเจ๊ ! หญิงหนักอกเกินทน คว้าคัตเตอร์กรีดนม ควักซิลิโคนคัพ F ออกซะเลย !! อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2561 เวลา 18:01:19 13,598 อ่าน
TOP