x close

รอง ผบ.ตร. ลงพื้นที่คดีกราดยิงรถ "กำนันเวียงแก่น" ยังไม่ฟันธงปมสังหาร

กราดยิงกำนันเวียงแก่น

          รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมลงพื้นที่ จ.เชียงราย เร่งคลี่คลายคดีมือปืนโหด กราดยิงรถกำนันดังเวียงแก่น ทำภรรยาและลูกสาวเสียชีวิต ชี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์ แต่ยังไม่ชัวร์เรื่องปมสังหาร

          จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ดักยิงถล่มรถกำนัน ต.ปอ อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย ตัวเอง-ลูกชาย 3 ขวบสาหัส ส่วนภรรยาและลูกสาววัย 5 ขวบ เสียชีวิตคาที่นั้น (อ่านข่าว : มือปืนสุดโหด กราดยิงรถกำนันดังเวียงแก่นไม่ยั้ง เมีย-ลูกสาว 5 ขวบดับคาที่)
กราดยิงกำนันเวียงแก่น

          ความคืบหน้าวันที่ 25 เมษายน 2561 มีรายงานว่า พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมลงพื้นที่ จ.เชียงราย เพื่อคลี่คลายคดีดังกล่าว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และมีผู้เสียชีวิตหลายคน อีกทั้งนายทวีศักดิ์ ยอดมณีบรรพต อายุ 54 ปี กำนัน ต.ปอ และเป็นประธานชมรมม้งแห่งประเทศไทย เป็นผู้นำชุมชนที่มีบทบาทในการช่วยเหลือเรื่องสิทธิที่ดินที่อยู่อาศัยของชาวบ้าน ในช่วงที่เจ้าหน้าที่ป่าไม้เข้าไปจัดการเรื่องพื้นที่ป่าในเขต ต.ปอ อ.เวียงแก่น และใกล้เคียงมาตลอด

กราดยิงกำนันเวียงแก่น

          ส่วนอาการล่าสุดของนายทวีศักดิ์ และลูกชาย วัย 3 ขวบ ปลอดภัยแล้ว แต่ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าระวังอย่างเข้มงวด สำหรับผู้เสียชีวิตคือภรรยา และลูกสาวอายุ 5 ขวบ ของนายทวีศักดิ์ เจ้าหน้าที่ได้นำไปชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอน ก่อนมอบให้ญาตินำไปดำเนินการทางศาสนา


          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่คาดว่า คนร้ายใช้อาวุธสงครามเป็นปืน AK-47 หรือ อาก้า และใช้กระสุนขนาด 7.62 มม. ในการก่อเหตุ แต่ยังไม่ปักใจไปทางใดมากเกินไป ซึ่งอยู่ระหว่างการสืบสวนหาพยานที่พอทราบเบาะแสอยู่ในขณะนี้

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอง ผบ.ตร. ลงพื้นที่คดีกราดยิงรถ "กำนันเวียงแก่น" ยังไม่ฟันธงปมสังหาร อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2561 เวลา 16:42:45 4,564 อ่าน
TOP