x close

กลัวเมียรักเหนื่อย... ผัวย่องตัดรั้วกั้นถนน ไม่ให้เมียลำบากเดินอ้อมไปทำงาน

ทำลายของหลวง

ทำลายของหลวง

         กลัวเมียรักเหนื่อย... ผัวย่องตัดรั้วกั้นถนนยามดึก ไม่ให้เมียลำบากเดินอ้อมไปทำงาน เผยไม่ได้ทำเป็นครั้งแรก แต่ทุ่มเทเพื่อเธอขนาดนี้ ก็ไม่ปริปากบอกเมียสักคำ 

         หลายครั้งที่เรามักเห็นสามีผู้เป็นหัวหน้าครอบครัว พยายามทำสิ่งต่าง ๆ เพื่อทำให้ภรรยาสุดที่รักสุขกายสบายใจ หากมีเรื่องใดที่ทำให้เธอเหนื่อยล้า หากทำได้พวกเขาก็ไม่ลังเลที่จะยื่นมือเข้าช่วยเธอ แต่ถึงอย่างนั้นดูเหมือนว่าสามีชาวจีนผู้รักภรรยารายหนึ่งจะทำบางสิ่งที่เกินเลยไปนิด จนสุดท้ายก็มีอันต้องถูกตำรวจจับเข้า




ทำลายของหลวง

         โดยเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า เมื่อไม่กี่วันก่อน กล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ใกล้ถนนเส้นหนึ่งในเมืองตงกวน มณฑลกวางตุ้ง บังเอิญจับภาพได้ขณะที่ชายคนหนึ่ง แอบนำอุปกรณ์ไฟฟ้าเข้าไปตัดรั้วเหล็กกั้นถนนในยามดึก จนเกิดเป็นช่องที่กว้างพอจะให้คนเดินผ่านไปมาได้อย่างสบาย ๆ 

         อย่างไรก็ตามการทำลายทรัพย์สินสาธารณะนั้นเป็นเรื่องที่ผิด และไม่ช้าชายคนนี้ก็ถูกตำรวจจับได้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้อ้างว่า เขาทำเรื่องนี้ลงไปเพื่อภรรยาแสนรัก โดยในทุกเช้าภรรยาของเขาจะต้องข้ามถนนไปยังฝั่งตรงข้ามเพื่อที่จะไปทำงาน อย่างไรก็ตามรั้วกั้นถนนในจุดนี้ทำให้ภรรยาของเขาต้องเสียเวลาเดินอ้อม ไปจนจุดที่มีช่องให้เดินข้ามได้ แล้วยังต้องเดินวกกลับมาอีก ซึ่งทำให้เธอต้องเสียพลังงานและเสียเวลาเดินเพิ่มอีกวันละ 200 เมตร
ทำลายของหลวง

         ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจแอบไปตัดรั้วในจุดนี้ เพื่อให้ภรรยาของเขาเดินไปทำงานได้สะดวกขึ้น ซึ่งนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาทำเรื่องแบบนี้ อย่างไรก็ตามแม้จะเขาจะทุ่มเททำเพื่อภรรยาขนาดนี้ แต่เขาก็ไม่เคยปริปากบอกเธอสักครั้ง ว่ามือดีที่แอบดอดมาตัดรั้ว ก็คือตัวเขานี่เอง

ภาพจาก miaopai.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลัวเมียรักเหนื่อย... ผัวย่องตัดรั้วกั้นถนน ไม่ให้เมียลำบากเดินอ้อมไปทำงาน โพสต์เมื่อ 25 เมษายน 2561 เวลา 17:59:54 13,641 อ่าน
TOP