x close

ฮือฮา ! ร้านไอติมชื่อดังกลับหัวทั้งร้าน ไม่ใช่แค่บลิซซาร์ด แต่ พนง. ก็พลิกด้วย !

ร้านไอติมชื่อดังกลับหัวทั้งร้าน

ร้านไอติมชื่อดังกลับหัวทั้งร้าน

            แชร์สนั่นโซเชียล ! คลิปร้านไอศกรีมชื่อดัง ไม่ได้กลับแค่ถ้วยบลิซซาร์ด แต่กลับหัวทั้งร้าน ตั้งแต่ป้ายสินค้า ยันพนักงานเสิร์ฟ ลูกค้าสุดฮือฮา แห่รอคิวซื้อเพียบ

            เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2561 เว็บไซต์ลาซิลลาโรตา รายงานว่า บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอคลิปหนึ่ง ซึ่งกำลังเป็นกระแสไวรัลและสร้างความฮือฮาอย่างมาก โดยคลิปนี้เหตุการณ์ขณะพนักงานร้านไอศกรีมแบรนด์ดัง สาขาหนึ่ง กำลังยื่นถ้วยไอศกรีมบลิซซาร์ดให้กับลูกค้า ซึ่งตามปกติแล้ว ทุกครั้งที่เสิร์ฟไอศกรีมตัวนี้ พนักงานจะต้องพลิกถ้วยกลับหัวก่อนให้ลูกค้าทุกครั้ง แต่ครั้งนี้พนักงานไม่ได้กลับถ้วยไอศกรีม เพราะทั้งร้านมันกลับหัวอยู่แล้ว !
ร้านไอติมชื่อดังกลับหัวทั้งร้าน

            คลิปนี้ถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กซื่อ David Sucre เมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา มันถูกแชร์ไปแล้วกว่า 36,000 ครั้ง และมีคนกดเข้าไปชมแล้วกว่า 1.9 ล้านครั้ง โดยดาบิดเขียนแคปชั่นไว้ว่า ร้านนี้ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในประเทศปานามา ทุกสิ่งทุกอย่างกลับหัวทั้งหมด และเขาก็ไม่เคยพบเคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน

            โดยจากในคลิปจะเห็นได้ว่า ทุกสิ่งทุกอย่างภายในร้านนั้นกลับหัวทั้งหมด ตั้งแต่ป้ายด้านหน้า รายละเอียดเมนู เคาน์เตอร์คิดเงิน เครื่องทำไอศกรีม แม้แต่พนักงานก็กลับหัว ด้วยความแปลกและแตกต่างนี้ ทำให้มีลูกค้ามากมายสนอกสนใจ ยืนเข้าแถวรอคิวซื้อกันเพียบ

ร้านไอติมชื่อดังกลับหัวทั้งร้าน

            ทั้งนี้ไม่ทราบแน่ชัดว่าผู้โพสต์ได้มีการตัดต่อคลิปวิดีโอก่อนเผยแพร่หรือไม่ และก็ไม่ปรากฏแน่ชัดว่าทางร้านใช้เทคนิคอะไร จึงสามารถทำให้ทุกอย่างกลับหัวแบบนั้นได้ พนักงานหญิงในคลิปอาจจะมีเชือกสลิงคล้องตัวเอาไว้ แล้วห้อยหัวลงมาอย่างที่เห็น ถึงแม้ว่าไม่มีใครรู้ว่าทำได้อย่างไร แต่ที่แน่ ๆ ก็คือ มันเจ๋งสุด ๆ ไปเลย




ภาพจาก เฟซบุ๊ก David Sucre


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา ! ร้านไอติมชื่อดังกลับหัวทั้งร้าน ไม่ใช่แค่บลิซซาร์ด แต่ พนง. ก็พลิกด้วย ! อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2561 เวลา 17:48:35 49,077 อ่าน
TOP