x close

เปรมชัย เผยแค่ไปนอนตื่นเช้าก็เข้าป่า ยันไม่ได้ฆ่าเสือดำ ปลื้มคนให้กำลังใจ

เปรมชัย กรรณสูต

         นายเปรมชัย ยืนยันไม่ได้ฆ่าเสือดำทุ่งใหญ่นเรศวร เผยมีแต่คนเห็นใจ มอบกำลังใจให้ตั้งใจทำงาน ชี้คดีความไม่กระทบธุรกิจ - อิตาเลียนไทยไม่ได้โดนแบล็กลิสต์

         วันที่ 26 เมษายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้ากรณีนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆ่าเสือดำในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร โดยนายเปรมชัย เปิดเผยภายหลังการประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2561 ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นคนฆ่าเสือดำ ไม่ได้กระทำผิดในกรณีดังกล่าว ตนเองเดินทางไปถึงยังจุดเกิดเหตุตอนเย็นวันเสาร์ นอนหนึ่งคืน และตอนเช้าก็ได้เดินทางเข้าไปที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ก่อนจะมาถูกจับกุมตอนเย็น ตนเองโดนกักขัง 2 วัน 2 คืน ไม่สามารถติดต่อใครได้ เพราะเจ้าหน้าที่ยึดมือถือไป พอออกมาก็เจอบรรดานักข่าวเป็นร้อยคน ซึ่งภาพที่ออกไปน่าจะเป็นเจ้าหน้าที่เป็นผู้ส่งไป
เปรมชัย กรรณสูต

         ทั้งนี้ ตนเองได้มีการโทร. ไปสอบถามยังหน่วยงานต่าง ๆ รวมไปถึงลูกค้ารายใหญ่ทั้งในและต่างประเทศ ถึงกระแสข่าวที่ว่าบริษัทถูกขึ้นบัญชีดำนั้น ก็ได้รับคำตอบว่า ไม่มีที่ใดขึ้นแบล็กลิสต์ แต่กลับได้รับความเห็นอกเห็นใจและความเข้าใจส่งกลับมาเสียมากกว่า บอกให้ตนเองตั้งใจทำงาน

         นายเปรมชัย ทิ้งท้ายว่า ตนเองยืนยันว่าจะพยายามทำงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม ตนยืนยันว่าไม่ได้ทำ และก็ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตนโทร. สอบถามไปยังทุกกรม ทุกกระทรวง ก็ได้รับแต่คำตอบกลับที่แสดงความเห็นใจตนทั้งนั้น


         สำหรับการประชุมผู้ถือหุ้นครั้งนี้ นายเปรมชัย เปิดเผยถึงทิศทางการทำงานของบริษัท อิตาเลียนไทย ว่า ในปีนี้อิตาเลียนไทยจะรับรู้รายได้ 1 แสนล้านบาท จากงานประมูลมูลค่าที่มีอยู่ในมือที่มีอยู่มากกว่า 5 แสนล้านบาท

ข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปรมชัย เผยแค่ไปนอนตื่นเช้าก็เข้าป่า ยันไม่ได้ฆ่าเสือดำ ปลื้มคนให้กำลังใจ อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2561 เวลา 12:07:26 20,039 อ่าน
TOP