x close

สาวสวยถูกคนลวนลาม แต่หารู้ไม่ว่าเลือกเหยื่อพลาดซะแล้ว จึงเจอดีเข้าอย่างจัง

 สาวสวยถูกคนลวนลาม

สาวสวยถูกคนลวนลาม

              สาวสวยถูกชายนิสัยเสียลวนลาม แต่หารู้ไม่ว่าเลือกเหยื่อพลาดซะแล้ว เพราะเธอคนนี้ไม่ใช่สาวบอบบางอย่างที่เห็น แต่เป็นนักยกน้ำหนักมือโปร จึงเจอดีเข้าอย่างจัง

              ปัญหาเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศนั้น ยังคงเป็นปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นอยู่ทุกวันในแต่ละพื้นที่ทั่วโลก ถึงอย่างนั้นผู้ตกเป็นเหยื่อจำนวนไม่น้อยก็เลือกที่จะเก็บประสบการณ์อันเลวร้ายไว้กับตัว ไม่กล้าบอกให้ใครรู้ และยิ่งไม่กล้าลุกขึ้นมาตอบโต้ ด้วยความหวาดกลัวต่าง ๆ ที่มี ซึ่งนั่นทำให้คนที่ลงมือยิ่งย่ามใจ ยังคงทำพฤติกรรมที่เลวร้ายต่อไป

สาวสวยถูกคนลวนลาม
          อย่างไรก็ตามในขณะที่หญิงสาวมากเลือกจะไม่ต่อกร แต่ก็ยังมีบางส่วนที่กล้าหาญพอจะออกมาตอบโต้ มอบบทเรียนแก่คนที่มีนิสัยไม่ดี เช่นเดียวกับ ลีนนา คารร์ สาวอเมริกันวัย 26 ปี ที่มีต้องเผชิญประสบการณ์แย่ ๆ ขณะเดินทางไปยังกรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ โดยรายงานจากเว็บไซต์บอร์แพนด้า เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2561 เปิดเผยว่า ลีนนานั้นเป็นสาวสวยหวาน ที่มองเผิน ๆ คล้ายจะเป็นสาวน้อยบอบบาง ซึ่งนั่นอาจทำให้ชายนิสัยเสียรายหนึ่งเลือกที่จะเข้ามาลวนลามเธอ โดยไม่รู้เลยว่ากำลังเล่นผิดคนซะแล้ว

          "ตอนกำลังเดินบนถนนในดับลิน ชายคนหนึ่งจับก้นฉัน แถมยังหัวเราะอย่างกับคนบ้า บอกฉันว่า 'หล่อนมันคนอเมริกันนี่ คงจะชอบสินะ' และการตอบสนองอย่างแรกจากฉันก็คือ การปล่อยหมัดใส่หน้าหมอนี่" ลีนนา เผยในโพสต์ทวิตเตอร์ พร้อมโชว์ภาพมือของเธอที่มีรอยแดง

สาวสวยถูกคนลวนลาม

สาวสวยถูกคนลวนลาม

          หมัดลุ่น ๆ จากลีนนาที่ปล่อยตรงเข้าที่โหนกแก้มของชายนิสัยเสีย อาจะฟังดูไม่รุนแรงมาก แต่เมื่อเราได้รู้ว่าแท้ที่จริงแล้วเธอคนนี้ไม่ใช่สาวบอบบางอย่างที่คิด แต่เป็นสาวแกร่งที่มีดีกรีเป็นถึงนักยกน้ำหนักมือโปร ทั้งยังเป็นเทรนเนอร์ในยิม คงไม่ต้องสงสัยว่าสาวคนนี้ต่อยแรง ต่อยหนักขนาดไหน และมันคงเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ให้ชายคนนั้นอย่างแน่นอน
 สาวสวยถูกคนลวนลาม

สาวสวยถูกคนลวนลาม

          ทั้งนี้ลีนนายอมรับว่า เธอไม่ใช่คนที่ชอบใช้กำลังและไม่ค่อยต่อยใครก่อน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เธอโกรธมากจริง ๆ เลยชกหน้าหมอนั่นเข้าไปอย่างแรง และที่เธอกล้าทำแบบนี้เป็นเพราะมันเกิดขึ้นตอนกลางวันแสก ๆ ในที่สาธารณะที่มีคนอยู่เป็นจำนวนมาก เธอจำต้องให้บทเรียนกับชายคนนี้สักครั้ง

          หลังจากที่เธอนำเรื่องมาเปิดเผยไม่นาน โพสต์ของลีนนาก็ถูกแชร์ต่อไปในวงกว้าง ท่ามกลางผู้คนมากมายทั้งชายหญิงที่เข้ามาให้การสนับสนุนการกระทำของเธอ โพสต์ของเธอมีคนไลค์มากกว่า 2.5 หมื่นครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีคนอยู่ไม่กี่คนที่ไม่เชื่อว่าเรื่องที่เธอเล่าจะเป็นความจริง เพราะพวกเขาไม่เชื่อว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นที่ดับลิน

สาวสวยถูกคนลวนลาม

          ซึ่งในจุดนี้ ลีนนาก็ได้เผยว่า "บางทีคุณอาจไม่เคยเห็น แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันไม่เคยเกิดขึ้น ไม่เกี่ยวหรอกว่าคุณจะอยู่ที่ประเทศไหน การล่วงละเมิดทางเพศนั้นเกิดขึ้นในทุกวัน จากฝีมือของคนแปลกหน้า ซึ่งผู้หญิงส่วนมากก็ไม่รู้จะตอบโต้มันอย่างไร ถ้าเป็นในอดีตฉันอาจจะช็อกและกลัวเกินกว่าจะทำอะไร คงแค่เดินหนีไป แต่ชายคนนี้อาจจะไปทำเรื่องแบบนี้กับเหยื่อสาวคนอื่นก็ได้ ฉันไม่เคยใช้ทวิตเตอร์เพื่อเรียกร้องความสนใจ แต่ก็ยินดีที่มันถูกแชร์ต่อออกไป หวังว่าจะทำให้ผู้หญิงทั้งหลายสามารถลุกขึ้นมาตอบโต้สถานการณ์แบบนี้ได้ ถ้ามันเกิดขึ้นกับพวกเธอ"

สาวสวยถูกคนลวนลาม

สาวสวยถูกคนลวนลาม


ภาพจาก Instagram leanna_carr, ทวิตเตอร์ @Leanna_Carr



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสวยถูกคนลวนลาม แต่หารู้ไม่ว่าเลือกเหยื่อพลาดซะแล้ว จึงเจอดีเข้าอย่างจัง อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2561 เวลา 12:01:15 22,338 อ่าน
TOP