x close

ปลื้ม หนุ่มเก็บเงินกู้ รับเคยคบเด็ก 14 ยันไม่ได้ข่มขืน แฉโดนขู่ถ้าเลิกกันจะฟ้องแม่


          ปลื้ม หนุ่มเก็บเงินกู้ ไลฟ์สดแจงปมข่มขืนเด็ก 14 ยอมรับเคยคบหากันจริง แต่ไม่ได้ข่มขืน อีกฝ่ายขู่ถ้าเลิกกันจะฟ้องแม่ ชี้ หากเรียกเงินเป็นล้าน ตนก็ไม่มีให้ ที่ออกมาพูดเพราะอยากอธิบายความจริง หลังอีกฝ่ายออกข่าวใหญ่โต

ข่มขืนเด็ก

          จากกรณีข่าว เด็กหญิงวัย 14 ปี ถูกหนุ่มเก็บเงินกู้นอกระบบฉวยโอกาสข่มขืน ตอนที่แม่ผู้เสียหายไม่อยู่ ซึ่งทางผู้เสียหายและแม่ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : เร่งล่าตัว โจ๋ทวงหนี้เหิม ข่มขืนเด็ก 14 คาบ้าน ขณะแม่เหยื่อออกไปทำงาน]

          ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 26 เมษายน 2561 นายกีรติ คำมี หรือ ปลื้ม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ตนไม่อยากจะเชื่อเลยว่าตนเนี่ยน่ะเหรอจะไปข่มขืน-ข่มขู่เขา บ้านของอีกฝ่ายอยู่ในตลาด มีคนเป็นร้อย ๆ ถ้าตนข่มขืนจริง ๆ ทำไมไม่ออกไปขอความช่วยเหลือ มานอนกอดตนทำไม แล้วก็ขู่กลับว่าถ้าเลิกกันจะฟ้องแม่ ผลสุดท้ายคนอื่นก็จะด่าว่าตนผิด ตนเลว อยู่ดี

ข่มขืนเด็ก

          นอกจากนี้ นายกีรติ ยังไลฟ์สด ระบุว่า ตนอยากจะมาพูดทุกอย่าง ยอมรับว่าตนคบหากับฝ่ายหญิง เขาไปออกข่าวว่าไม่รู้จักกับตนได้อย่างไร ทั้งนี้หากตนถูกดำเนินคดีข้อหาพรากผู้เยาว์ ตนไม่เถียงเลย แต่เขาไปออกข่าวใหญ่เกินความจริงว่าข่มขู่ ไปฆ่าลูกเขา เขาไม่เอาแค่ข้อหาพรากผู้เยาว์ เขาเอาทั้งข่มขู่ กระทำชำเรา ติดคุกประมาณ 20-30 ปี หากเขาจะเรียกเงินเป็นล้าน ตนก็ไม่มีให้

          นายกีรติ บอกว่า ตอนแรกเครียด คิดจะหนี แต่เห็นข่าวที่ไม่ใช่ความจริง ตนยอมถูกจับดีกว่า เพื่อจะมาพูดความจริงให้ทุกคนรู้ แต่ที่รู้ ๆ ตนติดคุกแน่นอน ตนไม่ได้ให้ร้ายฝ่ายหญิง แต่ฝ่ายหญิงพูดเกินไปว่าตนจะข่มขืน จะฆ่า แล้วไปแจ้งความว่าข่มขืนกระทำชำเรา ฝ่ายหญิงไม่เท่าไร แต่ฝ่ายแม่ต้องการเอาเรื่องกับตน

ข่มขืนเด็ก

ข่มขืนเด็ก

          นอกจากนี้ รายงานข่าวระบุว่า มีการตรวจสอบข้อความในแชทเฟซบุ๊กระหว่างฝ่ายหญิง และนายกีรติ มีการพูดคุยในลักษณะชอบพอกัน โดยรู้จักระหว่างที่นายกีรติมาเก็บดอกเบี้ยเงินกู้ที่บ้านฝ่ายหญิง มีการคุยกันถึงขั้นฝ่ายหญิงชวนฝ่ายชายมานอนด้วยที่บ้าน หลังจากทั้งคู่มีความสัมพันธ์กันฝ่ายหญิงกังวลว่าตัวเองจะตั้งครรภ์ ก็ถามกลับฝ่ายชายว่าจะรับผิดชอบหรือไม่

          และมีข้อความส่วนหนึ่งที่ฝ่ายหญิงคุยกับฝ่ายชาย ทำนองว่า แม่ของฝ่ายหญิงขอเงินฝ่ายชาย 5,000 บาท แต่ฝ่ายชายบอกไม่มีเงินให้ เพราะจำเป็นต้องใช้เงินเหมือนกัน ซึ่งฝ่ายหญิงบอกให้มาคุยกับแม่เองก็แล้วกัน หลายคนจึงตั้งข้อสังเกตว่าแม่ฝ่ายหญิงทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วต้องการเรียกค่าสินไหมหรือไม่ ซึ่งฝั่งแม่ยืนยันไม่ใช่เป็นการเรียกค่าสินไหม

ข่มขืนเด็ก

          แต่อย่างไรก็ดี ตำรวจ สภ.แสนสุข เตรียมออกหมายจับนายกีรติ ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซิ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พร้อมติดตามตัวนายทุนปล่อยเงินกู้นอกระบบมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ภาพจาก ไทยโพสต์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลื้ม หนุ่มเก็บเงินกู้ รับเคยคบเด็ก 14 ยันไม่ได้ข่มขืน แฉโดนขู่ถ้าเลิกกันจะฟ้องแม่ อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2561 เวลา 16:40:07 50,360 อ่าน
TOP