x close

แฉคลิปอาสาจราจรกร่าง ถีบมอเตอร์ไซค์ล้ม ทำคนหัวฟาดพื้นดับ



          แฉคลิปวิดีโอ อาสาจราจร ถีบรถมอเตอร์ไซค์ล้ม แฟนสาวบาดเจ็บ ฝ่ายชายล้มหัวฟาดพื้น เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ตำรวจเผยมีการตั้งด่าน 2 คนนี้เห็นด่านแล้วเลี้ยวรถหนี

          เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2561 เฟซบุ๊ก พนธกร อุทธยานโฆษิต ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นชายคนหนึ่งถีบรถมอเตอร์ไซค์ที่กำลังขี่มาจนล้ม พร้อมระบุข้อความว่า "เป็นอาสา ถีบเค้าล้มแบบนี้ก็ได้เหรอ ซ.มิตรอุดม สมุทรปราการ ตอนนี้เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล แชร์ไปเยอะ ๆ" ซึ่งผู้โพสต์ระบุว่า ในซอยดังกล่าวมีการตั้งด่าน จนกลายมาเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า อาสาคนดังกล่าวทำเกินกว่าเหตุหรือไม่
          ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังโรงพยาบาลสมุทรปราการ ทราบชื่อผู้ตายคือ นายธนกร สีชาติ อายุ 26 ปี สภาพศพมีบาดแผลที่บริเวณหน้าผากข้างซ้ายเป็นรอยเขียวช้ำขนาดใหญ่ แขนซ้ายหัก ตามร่างกายมีบาดแผลอีกหลายแห่ง

อาสาจราจรกร่าง

          ด้าน พ.ต.อ. เดโช โสสุวรรณากุล ผกก สภ.สำโรงเหนือ ระบุว่า แฟนสาวของผู้ตายจะเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม ขณะนี้ทราบชื่ออาสาสมัครช่วยเหลือเจ้าพนักงาน ผู้ก่อเหตุ คือ นายธนพล ตั้มพิพัฒน์ อายุ 39 ปี ก็ได้นัดมาให้ปากคำด้วยเช่นกัน


          โดยเหตุการณ์ในคลิปมีการตั้งจุดสกัดภายในซอยดังกล่าว เนื่องจากเส้นทางนี้มักจะมีการลำเลียงยาเสพติดเป็นประจำ ขณะที่ทั้งคู่ขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านมา เมื่อเห็นด่านตำรวจก็ได้เลี้ยวรถกลับ อย่างไรก็ดี หากการสอบสวนพบฝ่ายใดกระทำผิดจริง ก็จะดำเนินคดีอย่างเต็มที่ไม่มีละเว้น

อาสาจราจรกร่าง

อาสาจราจรกร่าง

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3, เฟซบุ๊ก พนธกร อุทธยานโฆษิต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิปอาสาจราจรกร่าง ถีบมอเตอร์ไซค์ล้ม ทำคนหัวฟาดพื้นดับ อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2561 เวลา 11:21:02 6,894 อ่าน
TOP