x close

รวบแล้ว ผัวอำมหิตแทงเมียดับ เขียนจดหมายระบายทั้งรักทั้งแค้น

ผัวแทงเมีย
         รวบผัวอำมหิต แทงเมียดับ ฉุนไม่ให้เงินค่ารถกลับบ้าน เขียนจดหมายระบายความแค้น ไม่ให้เงินใช้ ซ้ำถูกกล่าวหาเสพยา

         สืบเนื่องจากกรณีผัวอำมหิตใช้มีดทำครัวยาวประมาณ 5 นิ้ว แทงภรรยาขณะยืนทำอาหารตามสั่งให้ลูกค้าภายในร้านขายอาหาร อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี ร่วม 10 แผล เสียชีวิตในขณะที่นำส่งโรงพยาบาลนั้น
         ล่าสุด (26 เมษายน 2561) ตำรวจได้จับกุมตัวนายกฐิน กาสา หรือแบน อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาฆ่างนางวารุณี เมืองจันทร์ หรือแขก อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นภรรยาจนเสียชีวิต ได้แล้ว และได้คุมตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านขายอาหารตามสั่ง

ผัวแทงเมีย

         โดย นายกฐิน ได้พาชี้จุดที่เกิดเหตุและเส้นทางใช้หลบหนีหลังก่อเหตุ โดยมุ่งหน้าไปหาคนรู้จักที่หมู่บ้านน้ำยืน ต.โซง อ.น้ำยืน ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 10 กิโลเมตร เพื่อจะขอซ่อนตัว แต่เจ้าของบ้านไม่อยู่บ้าน ต่อมาชุดสืบสวนไล่ล่าติดตามจนจับตัวเอาไว้ได้ไม่ถึง 10 ชั่วโมง


         ทั้งนี้ จากการตรวจค้นกระเป๋าเสื้อผ้าของนายกฐิน พบจดหมายที่นายกฐินเขียนระบายความคับแค้นใจมาตลอด 1 ปีกว่าที่อยู่ด้วยกันว่า ถูกภรรยาใช้ให้ทำงาน แต่กลับไม่ให้เงินใช้ แล้วยังแจ้งตำรวจมาจับ กล่าวหาว่าเสพยาบ้า ประกอบกับความหึงหวงเพราะผู้ตายเล่นเฟซบุ๊ก แชทไลน์กับผู้ชาย

         วันเกิดเหตุ นายกฐินกับผู้ตาย มีปากเสียงทะเลาะกัน ตำรวจสายตรวจต้องมาระงับเหตุ โดยนายกฐินตั้งใจจะกลับบ้านเกิด จึงขอเงินค่ารถเพื่อกลับไปอยู่บ้านแต่ภรรยาไม่ให้ ตำรวจสงสารจึงควักเงินให้ 500 บาทเป็นค่ารถให้นายกฐิน จากนั้นได้นำตัวไปส่งที่ท่ารถตู้เพื่อกลับบ้าน แต่นายกฐินได้ย้อนกลับมาใช้มีดทำครัวแทงนางวารุณี จนเสียชีวิต เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผัวแทงเมีย

ผัวแทงเมีย

ผัวแทงเมีย

ผัวแทงเมีย

ภาพและข้อมูลจาก
,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ผัวอำมหิตแทงเมียดับ เขียนจดหมายระบายทั้งรักทั้งแค้น อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2561 เวลา 01:08:31 6,766 อ่าน
TOP