x close

คู่รักอินเดียเจอระเบิดส่งถึงบ้าน คร่าชีวิตเจ้าบ่าวหมาด ๆ พบที่แท้คนร้ายคือครู

คู่รักอินเดียเจอระเบิดส่งถึงบ้าน คร่าชีวิตเจ้าบ่าวหมาด ๆ พบที่แท้คนร้ายคือครู

           คดีสลด คู่แต่งงานใหม่เปิดพัสดุปริศนาเพราะคิดว่าเป็นของขวัญแต่งงาน ไม่คาดคิดจะเป็นระเบิด คร่าชีวิตเจ้าบ่าว ส่วนเจ้าสาวเจ็บสาหัส พบที่แท้คนร้ายเป็นครู ที่มีความแค้นกับแม่เจ้าบ่าว

           วันที่ 25 เมษายน 2561 สำนักข่าวบีบีซี มีรายงานถึงเหตุโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของคู่บ่าวสาวรายหนึ่ง ในรัฐโอริสสา ประเทศอินเดีย หลังจากที่ทั้งคู่เปิดกล่องพัสดุปริศนาโดยเข้าใจว่ามันเป็นของขวัญแต่งงาน จนเกิดระเบิดขึ้น คร่าชีวิตเจ้าบ่าวหมาด ๆ กับย่าของเขา ในขณะที่ฝ่ายหญิงนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัส
           รายงานเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากมีพัสดุปริศนาไม่ทราบชื่อผู้ส่ง ถูกจัดส่งมายังบ้านของ นายซมยา เซกาห์ ซาหุ วัย 26 ปี ที่อาศัยอยู่กับภรรยาคือ นางรีมา วัย 22 ปี ด้วยความที่ทั้งคู่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กันไป 5 วันก่อนหน้านั้น ทำให้แม้จะแปลกใจกับพัสดุที่ไม่ทราบชื่อคนส่ง แต่พวกเขาก็ไม่ได้คิดอะไรมาก นึกว่าคงเป็นของขวัญแต่งงาน จึงได้เปิดกล่องดูของที่อยู่ภายใน

           ทว่าสิ่งที่อยู่ภายในกล่องนั้นกลับเป็นระเบิด ซึ่งมันระเบิดออกในทันทีที่คู่บ่าวสาวเปิดกล่องดู แรงระเบิดทำให้ผู้ที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว คือซาหุกับภรรยา รวมถึงย่าของซาหุ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้ง 3 คนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างรวดเร็ว แต่น่าเศร้าที่ซาหุกับย่าของเขานั้นอาการสาหัสเกินกว่าที่แพทย์จะยื้อชีวิตได้ และทั้งคู่ก็เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนรีมานั้นแม้จะรอดชีวิตมาได้ แต่ก็บาดเจ็บสาหัส

           เหตุที่เกิดขึ้นสร้างความสะเทือนใจอย่างมากในสังคม ขณะที่ตำรวจก็พยายามอย่างหนักในการติดตามหาคนร้ายผู้ก่อเหตุอุกฉกรรจ์ มีคนร่วม 100 คนที่ถูกสอบปากคำ ซึ่งโดยมากก็เป็นญาติและเพื่อนของคู่บ่าวสาว อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบบันทึกในโทรศัพท์มือถือและแล็ปท็อปของเหยื่อ ก็ทำให้ตำรวจสามารถพบเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้ในที่สุด

           ความจริงที่น่าตกใจปรากฏขึ้น เมื่อคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นไม่ใช่คนใกล้ชิดของคู่บ่าวสาว อีกทั้งยังไม่มีความแค้นเป็นการส่วนตัวกับทั้งคู่ด้วย โดยคนร้ายรายนี้คือ ปันจิลัล เมเฮอร์ อาจารย์สอนภาษาอังกฤษในวิทยาลัยของรัฐ ส่วนสาเหตุที่ลงมือนั้นเกิดจากความแค้น ที่แม่ของซาหุได้รับเลื่อนตำแหน่งขึ้นมาเป็นอาจารย์ใหญ่ของวิทยาลัยแทนที่เขา เมเฮอร์จึงต้องการทำลายล้างครอบครัวของเธอให้สิ้นซาก

           หลังถูกจับกุม เมเฮอร์ ได้ยอมรับว่าเขาวางแผนและลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว โดยศึกษาวิธีประกอบระเบิดมาจากอินเทอร์เน็ต ทำระเบิดเตรียมไว้ก่อนจะบรรจุลงกล่องพัสดุ จากนั้นก็นำกล่องดังกล่าวออกเดินทางไปยังเมืองไรปุระ ในรัฐฉัตตีสครห์ ที่อยู่ห่างออกไปถึง 230 กิโลเมตร จากนั้นก็นำพัสดุอันตรายนี้จัดส่งมายังบ้านของเหยื่อ โดยพัสดุนี้ได้ถูกส่งต่อผ่านมือคนอื่น ๆ ถึง 4 ทอด ก่อนจะมาถึงบ้านของเป้าหมาย ทั้งนี้เพื่อให้ไม่มีใครติดตามรอยของคนส่งได้

           อย่างไรก็ตามแม้จะมีการวางแผนมาเป็นอย่างดี แต่ท้ายที่สุดความลับก็ไม่มีในโลกเมื่อความจริงปรากฏขึ้น ทำให้เมเฮอร์ถูกจับกุมตัวในที่สุด


ภาพจาก lalluram.com
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักอินเดียเจอระเบิดส่งถึงบ้าน คร่าชีวิตเจ้าบ่าวหมาด ๆ พบที่แท้คนร้ายคือครู อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2561 เวลา 01:06:03 57,160 อ่าน
TOP