x close

มนุษย์ป้าเล่นใหญ่ ทำวิ่งล้มใส่หน้ารถ หวังเงินชดเชย ไม่เนียนแถมฮากระจาย

วิ่งตัดหน้ารถ

          หญิงชาวจีนแกล้งวิ่งมาล้มใส่หน้ารถสุดกำลัง หวังเรียกเงินค่าชดเชยเต็มที่ แต่กล้องหน้ารถบันทึกภาพได้ เห็นชัด ๆ ว่าไม่เนียน เลยกลายเป็นความฮากระจาย

          วันที่ 26 เมษายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอกลลวงของหญิงรายหนึ่ง ที่พยายามจะวิ่งเข้าใส่รถคู่กรณีเพื่อเรียกเงินค่าชดเชยเลย แต่บังเอิญว่าวิธีการของเธอนั้นไม่เนียนแบบสุด ๆ จากที่เห็นแล้วควรจะต้องรู้สึกโมโห กลับกลายเป็นความฮาแทน
วิ่งตัดหน้ารถ

          เหตุเกิดที่บริเวณถนนแห่งหนึ่งในย่านเกาลูน ท่ง ในฮ่องกง เขตปกครองพิเศษของจีน โดยกล้องหน้ารถตู้คันหนึ่งสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ จากคลิปจะเห็นว่า ในขณะที่รถขับมาตามทางปกติ ได้หยุดจอดบริเวณสี่แยก ทว่าอยู่ ๆ ก็มีหญิงรายหนึ่ง ลากกระเป๋าเดินทางมา พร้อมกับวิ่งเข้ามาล้มกระแทกตัวใส่ที่หน้ารถ แล้วล้มลงไปนอนกับพื้น แสร้งทำเป็นว่า รถวิ่งไปชนเธอ เพื่อต้องการเรียกเงินค่าชดเชย โดยหารู้ไม่ว่า รถคันดังกล่าวมีกล้องหน้ารถติดอยู่

วิ่งตัดหน้ารถ

          ภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย ก็เกิดเป็นกระแสที่พูดถึงอย่างมาก โดยหลายคนเห็นแล้วรู้สึกขำมากกว่าที่จะไม่พอใจ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งคอมเมนต์บอกว่า "เธอเล่นใหญ่เสียจริง แต่ไม่เนียนแบบสุด ๆ ฮอลลีวูดคงไม่ติดต่อมาอย่างแน่นอน"

          ทั้งนี้ รายงานเผยว่า หญิงรายดังกล่าวได้รับบาดเจ็บที่ต้นคอ ถูกพาตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลภายหลังจากเกิดเหตุ แต่ไม่มีรายละเอียดแน่ชัดเกี่ยวกับการตกลงของทั้ง 2 ฝ่าย ว่ามีการเจรจาและมีจ่ายค่าชดเชยอย่างไรหรือไม่



ภาพจาก เฟซบุ๊ก 盡在元朗

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มนุษย์ป้าเล่นใหญ่ ทำวิ่งล้มใส่หน้ารถ หวังเงินชดเชย ไม่เนียนแถมฮากระจาย อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2561 เวลา 09:40:56 34,951 อ่าน
TOP