x close

บุกจับร้านเหล้าย่านจรัญสนิทวงศ์ ค้ากามเด็กชาย - เจ้าของอ้างลูกค้าพามาเอง

ค้ากามเด็กชาย

          เจ้าหน้าที่บุกร้านเหล้าปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 34/2 หลังมีคนแจ้งเบาะแสแฝงค้ากามเด็กชาย - เจ้าของอ้าง ลูกค้าพามาเอง

          วันที่ 27 เมษายน 2561 พ.ต.อ. จิรกฤต จารุนภัทร์ ผู้กำกับกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (กก.ดส.) พร้อมด้วย ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ร่วมกันนำกำลังเข้าตรวจค้นร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บริเวณหน้าปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 34/2 แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กทม. ภายหลังสืบทราบว่าเป็นร้านจำหน่ายสุราแอบแฝงค้าประเวณีเด็กชายอายุต่ำกว่า 18 ปี
ค้ากามเด็กชาย

          ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 4 ชั้น ปลูกติดเรียงกันหลายคูหา เปิดประตูเหล็กด้านหน้าร้านไว้เพียงครึ่งเดียว ดูแทบไม่รู้เลยว่าเป็นร้านเหล้าอยู่ด้านใน โดยบริเวณชั้นล่างเป็นร้านจำหน่ายสุรา มีโต๊ะไว้บริการลูกค้าจำนวน 4 โต๊ะ ส่วนบริเวณชั้น 2-4 แบ่งซอยเป็นห้องพักจำนวน 6 ห้อง โดยพบเด็กชายอายุ 13-17 ปี รวมทั้งหมด 5 คน เป็นเด็กเสิร์ฟของทางร้าน

          จากการตรวจสอบพบ นายณพัดยศ เอมะสิทธิ์ อายุ 40 ปี เป็นเจ้าของร้านและเป็นผู้จัดเด็กให้กับลูกค้า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมไปสอบสวนที่ กก.ดส. เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ค้ากามเด็กชาย

          อย่างไรก็ตาม นายณพัดยศ ให้การอ้างว่า ตนได้เปิดร้านดังกล่าวมาเป็นเวลา 1 ปี ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายสุราเพียงเท่านั้น ไม่ได้มีการนำเด็กชายมาให้บริการกับทางลูกค้า ซึ่งลูกค้าจะนำเด็กมาเอง โดยส่วนใหญ่จะอายุประมาณ 17 ปี ขึ้นไป มีเพียงวันนี้ที่เป็นเด็กอายุต่ำกว่า 17 ปี

          จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ใช้บริการกับตัวเด็กจะมีการติดต่อกันผ่านทางเฟซบุ๊กลับเฉพาะกลุ่ม แล้วนัดมากิน-ดื่มกันที่ร้านนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า พฤติการณ์ของนายณพัดยศ น่าจะเข้าข่ายการค้ามนุษย์ แสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบ เป็นธุระจัดหา โทษจำคุก 8-20 ปี ปรับ 8 แสน - 2 ล้านบาท ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบเพิ่มเติมว่าร้านแห่งนี้มีใบอนุญาตในการจำหน่ายสุราหรือไม่ ถ้าไม่มี ก็จะโดนเพิ่มไปด้วย

ค้ากามเด็กชาย

ค้ากามเด็กชาย



ภาพและข้อมูลจาก ข่าวอรุณอมรินทร์

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกจับร้านเหล้าย่านจรัญสนิทวงศ์ ค้ากามเด็กชาย - เจ้าของอ้างลูกค้าพามาเอง อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2561 เวลา 10:52:04 13,215 อ่าน
TOP