นางแบบละเลงแตงโม รับชิล ๆ ไม่ติดใจถูกด่า ยันทำงานศิลปะ ไม่ได้ฆ่าใครตาย

นางแบบละเลงแตงโม

         น้องหมวย นางแบบละเลงแตงโม ยันภาพถ่ายมาแล้ว 2 ปี คอนเซ็ปต์รับฮาโลวีน เผยไม่ติดใจแม้ถูกด่า เพราะเป็นงานศิลปะ ไม่ได้ไปฆ่าคนตาย ด้านทนายชี้เสี่ยงติดคุก หากมีคนหมั่นไส้

         เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ หมวย สุกัญญา กออิน นางแบบสาวในภาพดังกล่าว เปิดเผยว่า ก็เป็นเรื่องปกติที่จะถูกวิพากษ์วิจารณ์ ตนเองไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะเชื่อว่าต้องมีทั้งคนชอบและไม่ชอบผลงาน ซึ่งตนเองก็ลองเข้าไปอ่านคอมเมนต์ดู ก็มีขำบ้าง เพราะมีคนด่าถึงขั้นว่าถ่ายแบบนี้แล้วอนาคตจะเป็นอย่างไร ตนเองยืนยันว่าไม่ได้ทำผิด เพราะไม่ได้ไปฆ่าใครตาย

นางแบบละเลงแตงโม

         น้องหมวย เผยว่า คอนเซ็ปต์ของภาพเซตดังกล่าวคือฮาโลวีน แนวโรคจิตถือมีด ซึ่งแรงบันดาลใจมาจากนางแบบชาวญี่ปุ่น ภาพเซตถ่ายตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว ไม่ได้เน้นแนวเซ็กซี่ และสาเหตุที่ถ่ายกับแตงโม เพราะต้องการได้สีแดงที่เป็นตัวแทนของเลือด ความจริงก็มีถ่ายกับมะเขือเทศด้วย ตนเองเป็นคนแพ้ง่ายจึงไม่กล้าใช้สีแดงจริง ๆ แต่หากจะใช้เลือดหมูก็ราคาสูงไป จึงเลือกเป็นผลไม้สีแดงแทน ตนเองก็เข้าใจว่าอาจมีคนไม่ชอบ ที่เอาของกินมาถ่ายคู่นางแบบ แต่ถึงจะเคร่งขนาดนั้นก็คงเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่กินอาหารชนิดนั้น เพียงเพราะรูปของตน
นางแบบละเลงแตงโม

         ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าภาพถ่ายไม่ได้น่าเกลียดขนาดนั้น ภาพที่มีลักษณะการนำแตงโมมาวางไว้ที่หว่างขา เป็นเพียงมุมกล้อง ตนยืนยันว่าไม่ได้นำมาวางบนอวัยวะเพศแต่วางบนหน้าท้อง คนที่ดูจึงเข้าใจผิด ส่วนตัวมองว่าทางเพจคงแค่ต้องการยอดไลค์ จึงรีโพสต์ภาพเซตนี้อีกครั้ง หลังจากมีกระแสภาพของนางแบบที่ถ่ายคู่กับทุเรียน เพราะรูปนี้เคยโพสต์มาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน แต่ก็ไม่ได้มีกระแสวิจารณ์หนักขนาดนี้ แต่อาจเพราะตอนนั้นลงตอนช่วงฮาโลวีนจึงไม่มีอะไร

นางแบบละเลงแตงโม

         อย่างไรก็ตาม หากมีใครจ้างตนให้ถ่ายแบบกับอาหารอีก ตนเองก็ยินดี เพราะตนคือนางแบบ ตนเป็นมืออาชีพ และงานที่ทำก็ไม่ได้เสียหาย แต่ก็ต้องขอโทษหากคนที่ดูแล้วไม่ชอบ ตนเองไม่มีเจตนา ที่ทำก็เพราะเป็นงาน ที่ต้องทำให้ออกมาดีที่สุดเท่านั้น

         ขณะที่ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า การโพสต์ภาพแบบนี้ลงสื่อโซเชียลต้องพิจารณาว่าเป็นภาพศิลปะหรือไม่ และเห็นหัวนมหรืออวัยวะเพศหรือไม่ และซึ่งดูภาพของทั้ง 2 นางแบบแล้ว อาจเป็นความผิด เนื่องจากถ้ามีประชาชนบางคนมองว่าภาพที่เผยแพร่เป็นภาพลามกอนาจาร ก็มีสิทธิ์แจ้งความดำเนินคดีตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 อนุ 4 ฐานนำข้อมูลลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ ระวางโทษ 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับได้

นางแบบละเลงแตงโม

         แต่โดยส่วนตัวตนเองมองว่าภาพดังกล่าวเป็นเพียงงานศิลปะ แต่อย่างไรก็ตาม ตนเองอยากฝากเตือนไปยังผู้หญิงไทยทุกคนว่า ถ้าจะถ่ายภาพต้องระมัดระวังให้อยู่ในความพอดี เพราะถ้ามีคนที่หมั่นไส้ เขาอาจแจ้งความดำเนินคดีได้



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบละเลงแตงโม รับชิล ๆ ไม่ติดใจถูกด่า ยันทำงานศิลปะ ไม่ได้ฆ่าใครตาย อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2561 เวลา 19:25:30 89,581 อ่าน
TOP