x close

คลิปยังไม่ชัด รถสิบล้อเกี่ยวสายเน็ตร่วงหรือไม่ ด้านลูกสาวปล่อยโฮ แม่คือเสาหลัก

สายเน็ตปาดคอ

          ครอบครัวหญิงถูกสายเน็ตปาดคอดับ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด ลูกสาวเผยแม่คือเสาหลักของครอบครัว ด้านทนายอาสา ชี้ผู้รับผิดร่วมคือ กฟภ. เจ้าของสายเน็ต และรถสิบล้อ

          จากเหตุการณ์การเสียชีวิตของ นางสาวมณีเนตร เจริญเหง่า อายุ 40 ปี ที่ถูกสายสัญญาณอินเทอร์เน็ตเกี่ยวคอขณะขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าโรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย จ.ขอนแก่น จนเสียชีวิตคาที่ ซึ่งสาเหตุจากการสอบถามคนเห็นเหตุการณ์เล่าว่ามีรถบรรทุกขับผ่านก่อนหน้า จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นคันที่เกี่ยวสายจนร่วง ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะขี่รถตามมาและถูกเกี่ยวคอนั้น (อ่านข่าว : สยอง ! หญิงดวงตก ขี่ จยย. ตามรถใหญ่ ไม่รู้เกี่ยวสายเน็ตร่วง เกี่ยวคอดับ หวิดขาด)

สายเน็ตปาดคอ
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (27 เมษายน 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้า หลังผู้อำนวยการโรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย จุดเกิดเหตุ ได้มีการเปิดเผยภาพคลิปจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ แต่จากภาพกลับไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าสาเหตุที่แท้จริงแล้ว เกิดจากรถบรรทุกเกี่ยวสายสัญญาณร่วงลงมา หรือสายสัญญาณหย่อนลงมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว เพราะมุมกล้องไปไม่ถึง แต่เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการติดตามรถบรรทุกคันดังกล่าวมาสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริง รวมถึงสืบสวนหาเจ้าของสายสัญญาณอินเทอร์เน็ตดังกล่าวว่าเป็นของบริษัทใด

สายเน็ตปาดคอ

          ทั้งนี้ ลูกสาวคนโตของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ครอบครัวตนเดือดร้อนแน่นอน หลังแม่เสียชีวิต เพราะแม่ก็เป็นอีกหนึ่งเสาหลักของบ้าน พ่อป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ตากับยายก็ป่วย น้องสาวก็ป่วย และพอแม่มาจากไป ภาระทั้งหมดก็ต้องตกมาที่ตนผู้เดียว

          ด้านลูกสาวคนเล็ก กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ แม่ได้พูดกับตนตอนเช้าก่อนออกไปทำงาน พูดเป็นลางว่าถ้าแม่ตายไป ให้เก็บของมีค่า เก็บบัตรเอทีเอ็มไว้ให้ดี ดูแลพ่อให้ดี และหลังเกิดเหตุ ตนสังเกตพบว่าสร้อยคอและสร้อยข้อมือทองของแม่หายไป

สายเน็ตปาดคอ

          ขณะที่ นางสาววรพรรณ เบญจวรกุล ทนายอาสา ที่ขอเข้ามาช่วยเหลือเรื่องคดีโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ระบุว่า ในส่วนของคดี ผู้ที่ต้องรับผิดชอบเบื้องต้นคือ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และบริษัทสายอินเทอร์เน็ตที่เกิดเหตุ รวมถึงรถสิบล้อด้วย จึงอยากขอความร่วมมือว่าขณะเกิดเหตุหากมีรถคันใดที่บันทึกภาพได้จากกล้องหน้ารถ ขอให้ส่งให้เจ้าหน้าที่ด้วย เนื่องจากมีผลต่อทางคดีอย่างมาก

          ร.ต.อ. สิงหา หงษ์อ่อน รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น กล่าวว่า เบื้องต้นจะดำเนินการติดตามสอบสวนในทุกด้าน รวมถึงประเด็นที่ครอบครัวสงสัยว่าสร้อยคอและสร้อยข้อมือของผู้เสียชีวิตหายไปด้วย จะเร่งติดตามให้ แต่ยืนยันเบื้องต้นว่าช่วงที่ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ไม่พบแต่แรกแล้ว

สายเน็ตปาดคอ

สายเน็ตปาดคอ

สายเน็ตปาดคอ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปยังไม่ชัด รถสิบล้อเกี่ยวสายเน็ตร่วงหรือไม่ ด้านลูกสาวปล่อยโฮ แม่คือเสาหลัก อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2561 เวลา 00:52:59 34,767 อ่าน
TOP