x close

เงิบส่งท้าย ลูกค้าส่งแชทขอโทษ หลังด่าดีออก บอกคราวหน้าก็ลดด้วยละกัน แฟร์ ๆ

แม่ค้าออนไลน์

          คืบดราม่าลูกค้าเหวี่ยงแรงปมเก็บค่าส่งซื้อของออนไลน์ ล่าสุดส่งข้อความขอโทษแม่ค้าสาว อ้างหงุดหงิด ชี้ไม่ต้องโอน 3 บาทคืนแล้ว ก่อนทิ้งท้ายให้ได้เงิบต่อ.. ครั้งหน้าก็ลดค่าส่งด้วยแล้วกัน แฟร์ ๆ

          ปัญหากระทบกระทั่งระหว่างแม่ค้าออนไลน์และลูกค้านักช้อป มักมีมาให้เห็นบ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความไม่พอใจในสินค้า ส่งของไม่ตรง หรือกระทั่งปัญหาเบี้ยวส่งของ หรือเบี้ยวจ่ายเงิน
          อย่างกรณีแม่ค้าสาวเจ้าของเฟซบุ๊ก Somm Thananyada ได้มีการแคปข้อความแชทบทสนทนาระหว่างเจ้าตัวและลูกค้ารายหนึ่ง หลังเจ้าตัวถูกส่งข้อความสอบถามเรื่องค่าใช้จ่ายส่งพัสดุ ที่ลูกค้าอ้างว่าเรียกเก็บเงินเกินราคาจริง เพราะหน้ากล่องพัสดุระบุแค่ 18 บาท แต่แม่ค้าเรียกเก็บ 30 บาท

แม่ค้าออนไลน์
          ทั้งนี้ ฝ่ายแม่ค้าก็ได้มีการอธิบายรายละเอียดไปว่า เรียกเก็บเท่ากับแม่ค้าออนไลน์เจ้าอื่น ๆ คือลงทะเบียน 30 บาท พร้อมกับชี้แจงรายละเอียดค่าส่ง 18 บาท ค่ากล่อง 5 บาท ค่าชุดรัดของ 5 บาท รวม 28 บาท แต่งานนี้ลูกค้าก็ยังไม่พอใจ ยืนยันจะต้องโอนเงินที่เหลือคืน แต่ทว่า ยังคุยไม่จบ กลับพิมพ์ด่าหยาบคายใส่ ก่อนจะบล็อกหนีหายไป

แม่ค้าออนไลน์

แม่ค้าออนไลน์

แม่ค้าออนไลน์

          ล่าสุด แม่ค้าสาวได้มีการอัปเดตเรื่องราวดังกล่าว โดยระบุว่า ลูกค้าคู่กรณีได้มีการส่งข้อความมาขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงทำการลบโพสต์ต้นเรื่องออกไป โดยคู่กรณีอ้างว่า ไม่ต้องการให้เรื่องยืดเยื้อ และขอโทษที่พูดไม่สุภาพ เพราะความหงุดหงิด

          ก่อนจะทิ้งท้ายว่า ครั้งหน้าลดค่าส่งให้ด้วยแล้วกัน แฟร์ ๆ



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Somm Thananyada

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เงิบส่งท้าย ลูกค้าส่งแชทขอโทษ หลังด่าดีออก บอกคราวหน้าก็ลดด้วยละกัน แฟร์ ๆ อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2561 เวลา 15:30:17 49,698 อ่าน
TOP