x close

เผยคลิปสะพรึง ชายฆ่าโหดเมีย หิ้วหัวเดินทิ้งถังขยะอย่างชิล เลือดเย็นเกินคน

ฆ่าเมียหิ้วหัวทิ้งถังขยะ

          วงจรปิดจับภาพชายจีนใจเหี้ยม หิ้วศีรษะภรรยานำไปทิ้งถังขยะข้างถนนหน้าตาเฉย ท่ามกลางผู้คนจำนวนมาก เหตุจากมีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนลงมือฆ่าอย่างเลือดเย็น

          เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยรายงานว่า โลกออนไลน์ประเทศจีนแชร์คลิปวิดีโอสะเทือนขวัญ จากกล้องวงจรปิดที่บริเวณทางเดินในเมืองกว่างโจว มณฑลกวางตุ้ง ในประเทศจีน ซึ่งสามารถบันทึกภาพชายรายหนึ่งกำลังเดินหิ้วศีรษะภรรยาไปทิ้งถังขยะข้างถนน ด้วยสีหน้าเรียบเฉยราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ขณะที่รอบด้านก็มีผู้คนเดินอยู่ใกล้ ๆ จำนวนไม่น้อย
          รายงานเผยว่า คลิปดังกล่าวถูกนำมาแชร์ต่อกันอย่างกว้างขวางตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา ผู้ที่ได้เข้าไปชมต่างพากันช็อกและสะพรึงกลัวไปตามกัน ก่อนต่อมาคลิปวิดีโอดังกล่าวจะถูกลบออกไปผ่านกระบวนการเซ็นเซอร์ จากนั้นในวันถัดมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองกว่างโจว ได้ออกมาเปิดเผยรายงานระบุว่า ชายรายดังกล่าวที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ ได้เดินทางมาเข้ามอบตัวเมื่อเวลา 08.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) พร้อมทั้งสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าภรรยาจนถึงแก่ชีวิต

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยข้อมูลว่า ชายผู้ต้องหารายนี้สกุลจาง อายุ 31 ปี มาจากมณฑลหูเป่ย์ ตอนกลางของประเทศจีน ส่วนภรรยานางแซ่เซีย อายุ 28 ปี ก็มาจากมณฑลหูเป่ย์ เช่นเดียวกัน ก่อนจะมาอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านเช่าในเมืองกว่างโจว นายจางสารภาพกับทางเจ้าหน้าที่ว่า เหตุเกิดหลังตนมีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาภายในบ้าน อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดที่แน่ชัดเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตของเหยื่อ รวมถึงวิธีการฆาตรกรรมสุดโหดดังกล่าว




ภาพจาก suckinfo.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปสะพรึง ชายฆ่าโหดเมีย หิ้วหัวเดินทิ้งถังขยะอย่างชิล เลือดเย็นเกินคน อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2561 เวลา 13:30:03 28,920 อ่าน
TOP