x close

พ่อนีต้า สุดช้ำใจ เห็นสภาพลูกครั้งแรก แทบจำไม่ได้ ลั่นยังไม่พร้อมให้อภัยเอ็ม

เอ็ม ชัยชนะ

          พ่อนีต้า ลั่น ยังไม่พร้อมให้อภัยเอ็ม เหตุซ้อมลูกสาวจนเจ็บหนัก เผยสุดเจ็บปวด วินาทีแรกเห็นสภาพลูกสาว แทบจำไม่ได้ ด้านป้าเอ็ม เผย เสียใจกับสิ่งที่เอ็มก่อขึ้น

          จากกรณีที่ นีต้า เหยื่อที่ถูกแฟนหนุ่ม นายชัยชนะ ศิริชาติ หรือ เอ็ม อายุ 26 ปี ก่อเหตุไลฟ์สดทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บใบหน้าบวมปูด มีร่องรอยบาดแผลทั่วทั้งร่างกาย และตอนนี้ยังอยู่ระหว่างพักรักษาตัว และเตรียมเข้ารับการผ่าตัดอาการกระดูกหักที่บริเวณนิ้วมือด้วยนั้น

เอ็ม ชัยชนะ
          ล่าสุด (26 เมษายน 2561) รายการข่าวอรุณอมรินทร์ ได้สอบถามไปยังนายกุศล ยีสมัน คุณพ่อน้องนีต้าผู้เสียหาย ถึงอาการบาดเจ็บของลูกสาว ซึ่งทางนายกุศล เผยว่า หลังทราบข่าวก็เดินทางจากต่างจังหวัดเพื่อมาเยี่ยมลูกสาว ยอมรับว่าวินาทีแรกที่เห็นสภาพลูก แทบจำไม่ได้ ใบหน้าบวมปูดแทบจะไม่มีเค้าโครงหน้าเดิมเลย ลูกสาวพยายามที่จะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟัง แต่ตนไม่อยากฟัง เพราะรู้สึกเจ็บปวดหัวใจเป็นอย่างมาก ส่วนอาการโดยรวมของลูกสาวดีขึ้นตามลำดับ แต่ยังมีรอยช้ำรอบดวงตาให้เห็นอยู่ แผลที่เย็บก็เริ่มแห้งดีแล้ว ส่วนสภาพจิตใจก็ดีขึ้นมาก

          ก่อนหน้านี้ เอ็มเคยคุยกับตนรับปากจะดูแลลูกสาวตนเป็นอย่างดี แต่พอเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ตนไม่มีอะไรที่ต้องคุยกับเอ็มอีก ยิ่งมาเห็นภาพในข่าวเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่ใช้ทำร้ายลูกสาวตนด้วยแล้ว ตนไม่อยากนึกเลยถ้ากู้ภัยมาช่วยไม่ทันลูกสาวตนคงไม่รอด ส่วนเรื่องที่เอ็มอ้างว่าที่ก่อเหตุเพราะฤทธิ์ยาเสพติดนั้น ตนมองว่าเอ็มน่าจะพูดให้ตัวเองดูดีมากกว่า และถ้าเอ็มมาขอขมาตน ตนก็ตอบไม่ได้ว่าจะให้อภัยหรือไม่

เอ็ม ชัยชนะ

          ด้านป้าสะใภ้ของเอ็ม กล่าวว่า หลังเข้าเยี่ยมเอ็ม เห็นได้ชัดว่าเอ็มมีอาการเครียด และสำนึกผิดอยากจะขอโทษกับสังคมในสิ่งที่ทำลงไป และบอกกับตนว่า ลึก ๆ แล้วยังรักนีต้าอยู่ และขอให้ตนไปเยี่ยมนีต้าด้วย อีกทั้งยังยืนยันกับตนด้วยว่า สาเหตุที่ทำไปเพราะสติแตกเนื่องจากฤทธิ์ยาเสพติด และรู้ว่าแฟนสาวแอบนอกใจ

          ทั้งนี้ ตอนเด็ก ๆ เอ็มเป็นเด็กดี เคยสัญญากับตนว่าจะสร้างบ้านหลังใหม่ให้ ลึก ๆ แล้วตนอยากประกันตัวเอ็มออกมาแต่ตนก็ไม่มีเงินมากมายขนาดนั้น และยอมรับว่าเสียใจกับสิ่งที่เอ็มก่อขึ้น

เอ็ม ชัยชนะ

เอ็ม ชัยชนะ



ภาพและข้อมูลจาก รายการข่าวอรุณอมรินทร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อนีต้า สุดช้ำใจ เห็นสภาพลูกครั้งแรก แทบจำไม่ได้ ลั่นยังไม่พร้อมให้อภัยเอ็ม อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2561 เวลา 15:21:43 5,043 อ่าน
TOP