ผวา ! เสี่ยฟาร์มหมูสิงร่างชายหนุ่มผ่านจุดพบศพ บอก คนร้ายเป็น 2 ผัวเมีย กระทุ้งท้องตาย




          ผวา ! เสี่ยฟาร์มหมูสิงร่างชายหนุ่มผ่านจุดพบศพ บอก คนร้ายเป็น 2 ผัวเมียฆ่าชิงทรัพย์ ใช้ของแข็งกระทุ้งท้องตาย ด้านญาติผวา ย้ายศพไปโรงพยาบาลแทน ยัน ไม่เผาจนกว่าจับคนร้ายได้

          จากกรณีที่เว็บไซต์ อีจัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ พบศพนายสมหวัง จรทะผา เสี่ยฟาร์มหมู วัย 68 ปี เสียชีวิตกลางป่าอ้อยริมทาง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่กระเป๋าคาดเอวของผู้ตายถูกรื้อเงินสดหาย ส่วนแพทย์ชันสูตรบอกว่า หัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ซึ่งทางญาติไม่ปักใจเชื่อ เชื่อว่าเป็นการวางแผนฆ่าชิงทรัพย์

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2561 นายอุทัย อาจดวงดี ผู้ใหญ่บ้านหนองแวงดง ม.4 ต.กุดโดน อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยนายณัฐพงษ์ จรทะผา บุตรชายคนโตของผู้ตาย และญาติ 5 คน ได้นำใบมรณบัตรเข้ายื่นต่อ พ.ต.ท. รัฐพงศ์ ทองชื่นตระกูร รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ห้วยเม็ก เพื่อขอใบอนุญาตเคลื่อนย้ายศพไปเก็บรักษาที่ห้องเก็บศพโรงพยาบาลศูนย์ จ.ขอนแก่น
          นอกจากนี้ นายอุทัย กล่าวอีกว่า ในช่วงคดียังไม่สิ้นสุด พวกตนติดใจสาเหตุการตาย ไม่เชื่อว่าหัวใจวายเฉียบพลัน และขอให้ตำรวจสืบสวนหาคนร้ายที่ลงมือฆ่านายสมหวังมาดำเนินคดีให้ได้ โดยจะเก็บศพไว้ไม่มีกำหนดจนกว่าจะจับคนร้ายได้

          ขณะเดียวกัน เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้น เมื่อวิญญาณของนายสมหวังได้สิงร่างชาวบ้าน บอกว่า ยังไม่อยากให้เผาศพจนกว่าจะจับคนร้ายได้ ทำให้ญาติหวาดผวา และไม่กล้าเก็บศพไว้ที่บ้าน

          ส่วนนายณัฐพงษ์ กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังพิธีสวดพระอภิธรรม มีหนุ่มคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ผ่านจุดที่พบศพพ่อ และเมื่อถึงบ้านก็อาการแปลก ๆ ตาขวาง ก้มหน้าร้องไห้ พูดจับใจความได้ว่า ตาสมหวังร้อน นอนตากแดด ไม่มีใครช่วย ถูกลวงฆ่าเอาเงินหมด ซึ่งคนร้ายเป็น 2 ผัวเมีย ใช้ของแข็งกระทุ้งท้องจุดสำคัญจนตาย

          ขณะเดียวกัน การย้ายศพไปเก็บที่โรงพยาบาล น่าจะช่วยลดความเฮี้ยนลง ส่วนชาวบ้านรายอื่นรู้สึกหวาดผวา ไม่กล้าผ่านไปจุดที่พบศพ กลัวนายสมหวังจะเข้าสิงอีก

          ด้าน พ.ต.อ. ธนาวัชร ดีบุญมี ผกก.สภ.ห้วยเม็ก กล่าวว่า ผลการชันสูตรศพน่าจะออกในสัปดาห์หน้า แต่ทางตำรวจก็ยังคงสืบสวนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตต้องรอแพทย์ผู้เชี่ยวชาญยืนยันเท่านั้น





ภาพจาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวา ! เสี่ยฟาร์มหมูสิงร่างชายหนุ่มผ่านจุดพบศพ บอก คนร้ายเป็น 2 ผัวเมีย กระทุ้งท้องตาย อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2561 เวลา 00:26:57 16,857 อ่าน
TOP