x close

อ้วกแทบพุ่ง สาวกินไอศกรีมเจอแท่งสีดำมีขน ดูชัด ๆ กรี๊ดลั่น นี่มันหางหนู !



           สะพรึงขั้นสุด สาวจีนซื้อไอศกรีมถั่วแดงมากินแก้ร้อน กัดไปกัดมาเจอบางสิ่งยาว ๆ เหนียว ๆ แถมมีขน พอดูดี ๆ แทบกรี๊ดสลบ เพราะมันคือหางหนู เจ้าตัวเรียกค่าเสียหายเกือบ 250,000 แต่ร้านไม่ยอม สุดท้ายจึงไปจบที่โรงพัก

           เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หยาง หญิงสาวชาวจีนจากเมืองหวยอัน มณฑลเจียงซู ออกไปเที่ยวกับเพื่อน และได้แวะซื้อไอศกรีมหวานเย็นรสถั่วแดงมากินดับร้อน เธอละเลียดมันด้วยความฟิน ความหวานชุ่มฉ่ำของถั่วแดงกวนเน้น ๆ เต็มคำ เย็นชุ่มฉ่ำ เข้ากับบรรยากาศได้เป็นอย่างดี แต่เมื่อเธอกินไปเรื่อย ๆ ก็กัดไปโดนอะไรบางอย่าง มันให้รสสัมผัสที่แปลกมาก เพราะทั้งเหนียว หนึบ มีขน แถมยาวอีกต่างหาก 

           หยางเอาไอศกรีมออกจากปากและมองดูมันอย่างฉงน เธอยื่นให้เพื่อนดูพร้อมให้ช่วยวิเคราะห์ว่ามันคืออะไรกันแน่ เพื่อนสาวมั่นใจมาก คิดว่าเป็นหนอนบุ้งชัวร์ ๆ เธอจึงคว้าหมับเข้าให้และจะดึงออกมาให้เห็นชัด ๆ แต่มันติดแน่นมาก ดึงยังไงก็ดึงไม่ออก สองสาวจึงช่วยกันพิจารณาอีกที ส่องไฟดูให้เห็นชัด ๆ และความอร่อยทั้งหมดที่มีก็มลายหายไป กลายเป็นความสยดสยองมาแทน.....

           โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2561 ระบุว่า บางสิ่งดำ ๆ ยาว ๆ และมีขน ที่อยู่ในไอศกรีมถั่วแดงของหยาง มันเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากหางหนู หยางพะอืดพะอมขมคอสุดทน อยากจะร้องไห้เพราะกินโปรตีนดังกล่าวเข้าไปแล้ว แถมเคี้ยวอีกต่างหาก หลังจากตั้งสติได้ เธอจึงเดินกลับไปที่ร้านค้าพร้อมกับถือไอศกรีมแท่งนั้นกลับไปด้วย และเล่าให้คนขายฟังว่าเธอพบเจออะไรมา


           เมื่อคนขายเห็นไอศกรีมที่มีหางหนูโผล่ออกมาชัดเจนขนาดนั้น จะอ้างว่าเป็นถั่วแดงที่กวนนานไปหน่อยก็คงยาก เขาจึงเสนอไอติม 1 โหลให้กับหยางแบบฟรี ๆ เป็นค่าเสียหาย ซึ่งหยางไม่รับ เขาจึงเสนองินค่าเสียหายให้เธอ 800 หยวน หรือประมาณ 4,000 บาท แต่หยางก็ยังปฏิเสธอีก เขาจึงเพิ่มอีกเป็น 2,000 หยวน หรือประมาณ 10,000 บาท หยางก็ยังคงไม่พอใจกับเงินจำนวนนี้ และเรียกร้องเงินค่าเสียจำนวน 50,000 หยวนถ้วน หรือประมาณ 249,200 บาท

           คนขายไม่ยอมตกลงกับจำนวนเงินที่หยางเสนอ เพราะมันสูงเกินไป เรื่องจึงไปจบที่สถานีตำรวจ ซึ่งโชคร้ายสำหรับหยาง เพราะเจ้าหน้าที่กล่าวว่า สำหรับกรณีเช่นนี้ ผู้เสียหายจะได้เงินค่าตอบแทนเต็มที่ไม่เกิน 1,000 หยวน หรือแค่ประมาณ 5,000 บาท เท่านั้น แต่อย่างน้อยก็ดีกว่าไม่ได้อะไรเลย และที่แน่ ๆ ก็คือ หยางคงจะเข็ด ไม่กล้ากินไอศกรีมรสถั่วแดงไปอีกนาน

ภาพจาก qq.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้วกแทบพุ่ง สาวกินไอศกรีมเจอแท่งสีดำมีขน ดูชัด ๆ กรี๊ดลั่น นี่มันหางหนู ! อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2561 เวลา 00:10:22 26,794 อ่าน
TOP