สาวโดนไอ้หื่นลวนลามในรถไฟใต้ดิน โวยวายไม่ขอเป็นเหยื่อ ด่ากล้าทำกล้ารับหรือเปล่า

โรคจิตลวนลาม

          สาวจีนโดนผู้ชายจับของสงวน ขณะโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดินในปักกิ่ง ไม่ยอมให้จบง่าย ๆ หันไปด่าทันควัน เรียกร้องให้ขอโทษ สุดท้ายลากคอไอ้หื่นไปโรงพักด้วยตัวเอง ด้านชาวเน็ตแห่ชม นี่สิคนจริง !

          หญิงสาวคนหนึ่งได้ใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดินในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ตอนนั้นเป็นช่วงเวลาเร่งด่วน ผู้โดยสารจึงมีเป็นจำนวนมาก ยืนอัดแน่นเบียดเสียดกันเต็มขบวน อยู่ดี ๆ หญิงสาวก็รู้สึกว่ามีคนจับของสงวนของเธอ ตอนแรกเธอก็ทำใจร่ม ๆ พยายามไม่คิดมาก เพราะคนมันเยอะ มือไม้อาจมีการโดนกันเป็นเรื่องปกติ แต่มันกลับเกิดขึ้นอีกครั้ง หญิงสาวจึงมั่นใจว่ามันไม่ใช่อุบัติเหตุแน่ ๆ แต่มันคือการลวนลาม ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่น อาจจะพยายามเดินหนีไปไกล ๆ และทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่สำหรับหญิงสาวคนนี้ บอกเลยว่า ถ้าเจอกับโรคจิตแบบนี้ ต้องตาต่อตา ฟันต่อฟันเท่านั้น มันถึงจะสาสม
          
          โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2561 ระบุว่า ทันทีที่หญิงสาวรู้ตัวคนที่แต๊ะอั๋งเธอ เธอก็ตะโกนถามเขาเสียงดัง ณ ตรงนั้นเลยว่า ทำไมเขาถึงกล้าทำแบบนั้น เธอต้องการให้เขาขอโทษ และยอมรับความผิดที่ตัวเองทำ ต่อหน้าผู้โดยสารคนอื่น ๆ ในขบวนรถไฟฟ้าใต้ดิน และได้ยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปและถ่ายคลิปใบหน้าเขาเอาไว้ด้วย

โรคจิตลวนลาม

          "คิดว่ามาแต๊ะอั๋งผู้หญิงแบบฉันแล้วจะรอดไปง่าย ๆ เหรอ กล้ายอมรับหรือเปล่าว่าทำอะไรลงไป แบบแมน ๆ น่ะ เป็นผู้ชายหรือเปล่า ไม่พูดงั้นเหรอ ได้ งั้นเราไปสถานีตำรวจกัน" หญิงสาวพูดใส่หน้าหนุ่มหื่นที่แต๊ะอั๋งเธอ

          ผู้โดยสารคนหนึ่งที่เดินทางในขบวนดังกล่าว ได้ถ่ายคลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ และนำไปโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดีย เขากล่าวว่ารู้สึกประทับใจในความกล้าหาญและวิธีรับมือกับสถานการณ์ของหญิงสาวคนนี้ เขาอยากให้คลิปนี้ถูกแชร์ไปในวงกว้าง และอยากให้ผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่พบเจอกับการลวนลามเช่นนี้ มีกำลังใจลุกขึ้นมาโวยแบบเธอ ผู้โพสต์กล่าวอีกว่า เมื่อรถไฟฟ้าใต้ดินจอดที่สถานี หญิงสาวคนดังกล่าวก็ลากตัวไอ้หื่นไปโรงพักกับเธอจริง ๆ

โรคจิตลวนลาม

          คลิปดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วสังคมออนไลน์ของจีน ชาวเน็ตต่างก็ชื่นชมการกระทำของหญิงสาว และเข้ามาแสดงความเห็นในทางเดียวกันว่า ผู้ชายที่ประพฤติตัวน่ารังเกียจแบบนั้น สมควรพบเจอคนจริงแบบเธอ อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผู้ชายหื่น ๆ ชอบแต๊ะอั๋งคน ต้องมาจนมุมแบบนี้ โดยเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ผู้ชายคนหนึ่งลวนลามหญิงสาวขณะโดยสารรถเมล์สายหนึ่งในมณฑลเสฉวน ผู้โดยสารคนอื่น ๆ ที่เห็นเหตุการณ์ต่างก็ไม่พอใจ และช่วยกันมายืนรุมล้อมชายหื่นคนนี้ กันไม่ให้เขาหลบหนีลงจากรถ และคนขับก็ขับรถเมล์ตรงไปสถานีตำรวจทันที ส่งตัวให้ตำรวจแบบถึงที่เลยทีเดียว



ภาพจาก Netizen Watch

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโดนไอ้หื่นลวนลามในรถไฟใต้ดิน โวยวายไม่ขอเป็นเหยื่อ ด่ากล้าทำกล้ารับหรือเปล่า อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:52:34 30,326 อ่าน
TOP