x close

หนุ่มสวนยางเจอกองทัพงูเห่า 27 ตัว ถูกใบมีดรถไถฟันตายสยอง หวั่นอาถรรพ์เล่นงาน !

กองทัพงูเห่า

           หนุ่มสวนยางสะพรึงขั้นสุด พบกองทัพงูเห่ามากถึง 27 ตัว รวมอยู่ในกองไม้ แต่ละตัวยาวไม่ต่ำกว่า 1 เมตร สุดสยองพบถูกใบมีดรถไถ ฟันตายถึง 19 ตัว หวั่นกลัวพวกมันอาฆาตกลับมาเล่นงาน

           วันที่ 28 เมษายน 2561 ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์นิวส์ เผยรายงานว่า นายประไพ ใยทอง อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176 ม.4 ต.ทุ่งไทรทอง อ.ลำทับจ.กระบี่ ได้เผชิญกับเหตุการณ์ชวนสะพรึง หลังจากเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (27 เมษายน 2561) เขาได้ว่าจ้างคนงานรถไถ ให้มาไถปรับพื้นที่และดันหมอนไม้ริมสวนยาง ก่อนจะพบว่า ใบมีดของรถไถไปฟันถูกฝูงงูเห่าจำนวนมากที่อาศัยอยู่รวมกันในกองไม้ โดยแต่ละตัว มีความยาวประมาณ 1-2 เมตร และบางตัวมีขนาดใหญ่เท่าข้อมือ ต่างพากันเลื้อยดิ้นยั้วเยี้ยใต้รถไถ
กองทัพงูเห่า

           โดยงูเห่าดังกล่าว ถูกใบมีดรถไถฟันจนขาดตายไปจำนวน 19 ตัว และมีอีกหลายตัวที่ไม่ถูกใบมีด เลื้อยหนีเข้าไปสวนยางนับได้ไม่น้อยกว่า 8 ตัว รวมทั้งฝูงประมาณ 27 ตัว นอกจากนี้ ยังพบว่ามีไข่ของงูเห่าอยู่อีกจำนวนหลายสิบฟอง ซึ่งมีทั้งที่โดนใบมีดรถไถแตก และจำนวนหนึ่งยังอยู่ในสภาพปกติดี

กองทัพงูเห่า

           นายประไพ เล่าว่า ตอนแรกที่เห็นงูนั้น คนขับรถไถถึงขนาดไม่กล้าลงจากรถ เพราะกลัวว่างูเห่าที่เลื้อยหนีเข้าป่า หรือเพื่อนของมันที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงและมีความโกรธแค้นอาจจะหวนกลับมาเล่นงาน จึงตัดสินใจนั่งรออยู่บนรถอยู่พักใหญ่จนแน่ใจว่าน่าจะปลอดภัย จึงได้ลงมาตรวจสอบ จากนั้นคนงานและนายประไพได้ช่วยกันขุดหลุมดิน นำซากงูเห่าและที่ถูกทำลายฝังกลบไว้

กองทัพงูเห่า

           ส่วนตัวนายประไพเผยว่า ไม่เคยพบเหตุการณ์งูเห่ารวมตัวอาศัยอยู่รวมกันมากเช่นนี้มาก่อน ขณะที่ด้านนายเลียง ใยทอง อายุ 79 ปี พ่อของนายประไพ กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเจองูเห่าที่อยู่รวมกันมากขนาดนี้ ถือเป็นครั้งแรกในชีวิตเลยก็ว่าได้ อย่างไรก็ดี ส่วนตัวเกรงว่าอาจจะเกิดความไม่ปลอดภัยได้ จึงอยากจะให้ทางหน่วยงานเกี่ยวข้อง เข้ามาตรวจสอบดูว่า ยังมีงูเห่าหลงเหลืออยู่อีกภายในพื้นที่หรือไม่

กองทัพงูเห่า

กองทัพงูเห่า

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสวนยางเจอกองทัพงูเห่า 27 ตัว ถูกใบมีดรถไถฟันตายสยอง หวั่นอาถรรพ์เล่นงาน ! อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2561 เวลา 03:17:59 63,330 อ่าน
TOP