x close

แฉคลิปโจ๋เรียงแถวยิงปืนในขบวนขันหมาก ฉลองวิวาห์ จัดเต็มทั้งปืนสั้น-ลูกซอง



          เผยคลิปกลุ่มวัยรุ่นแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวแต่งชุดไทยยิงปืนฉลองในงานแต่งนับสิบราย มีการยิงทั้งปืนสั้น และปืนลูกซอง ด้านตำรวจเผยทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว พร้อมตั้งข้อหาหนัก

          วันที่ 29 เมษายน 2561 โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปที่มีกลุ่มเพื่อนเจ้าบ่าวแต่งชุดไทยในขบวนแห่ขันหมาก ก่อนจะมีการยืนเรียงแถวและกระหน่ำยิงปืนฉลองงานมงคลสมรสของคู่บ่าวสาวบริเวณริมทาง ซึ่งพบว่ามีผู้ที่ก่อเหตุเย้ยกฎหมายดังกล่าวนับสิบราย ซึ่งกลุ่มเหล่านี้มีการยิงทั้งปืนสั้น และปืนลูกซอง ซึ่งไม่ทราบว่ามีที่มาถูกต้องหรือไม่อีกด้วย
          ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปจนกลายเป็นที่วิจารณ์อย่างหนัก ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก  โปลิศไทยแลนด์ - Police Thailand News ได้ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ในพื้นที่หมู่ 9 ต.หารโพธิ์ อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ซึ่งทางตำรวจ สภ.เขาชัยสน และตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน .45, ปืนลูกซอง, ปืน 9 มม. ประมาณ 40 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมได้เรียกสอบพยานแวดล้อมที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย

ยิงปืน

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวชายวัยรุ่นที่ใช้ปืนยิงในที่สาธารณะทุกคนแล้ว และจะเร่งตรวจสอบชนิดของปืนที่กลุ่มวัยรุ่นใช้ยิงว่า เป็นปืนชนิดใด พร้อมทำการตรวจสอบประวัติกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด ก่อนจะเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหาฐาน ครอบครองอาวุธปืน พกพาอาวุธปืนและยิงปืนในที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร

ยิงปืน

ยิงปืน

ยิงปืน

ยิงปืน

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก โปลิศไทยแลนด์ - Police Thailand News, เฟซบุ๊ก ข่าวข้น คนโคราช (สำหรับเพื่อนโลกออนไลน์ทุกคน)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิปโจ๋เรียงแถวยิงปืนในขบวนขันหมาก ฉลองวิวาห์ จัดเต็มทั้งปืนสั้น-ลูกซอง อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2561 เวลา 11:40:10 22,601 อ่าน
TOP