x close

ตาจ๋า..ไม่ต้องห่วงแล้วนะ ! เผยภาพบ้านใหม่ของยาย ภรรยาตาซาเล้ง จากน้ำใจคนไทย


ตาจ๋า..ไม่ต้องห่วงแล้วนะ
 
        เพจดังเผยภาพบ้านหลังใหม่ของคุณยาย ภรรยาคุณตาซาเล้ง จากเงินบริจาคของคนไทยทั่วประเทศ ตาจ๋าไม่ต้องเป็นห่วงนะ คุณยายไม่ลำบากแล้ว  

        จากกรณีที่คุณตาซาเล้ง ถูกวัยรุ่นหัวร้อนก่อเหตุเตะตกรถหัวฟาดพื้นได้รับบาดเจ็บ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เนื่องจากโมโหที่ตัวเองขี่รถไปเกี่ยวกับรถคุณตา ซึ่งทางผู้ใจบุญได้ร่วมกันบริจาคเงินให้คุณยายผู้เป็นภรรยาใช้ดูแลคุณตาตอนนอนพักรักษาตัว ก่อนที่ต่อมาคุณตาจะเสียชีวิต

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 29 เมษายน 2561 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยภาพบ้านจากน้ำใจคนไทยที่ร่วมกันบริจาคให้คุณตาซาเล้งและภรรยา โดยบอกว่า บ้านสูงจริง แต่บันไดมีพักให้ไม่สูงเกินไปจนน่ากลัว เนื่องจากบ้านอยู่ที่อยุธยา มีโอกาสน้ำท่วม บ้านสูงจึงเป็นทางเลือกที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ นำมาให้ดูกันว่าน้ำใจจากคนไทยทั่วประเทศที่ส่งมา ที่ทำให้สภาพชีวิตใครสักคนที่ถูกรังแกอย่างโหดร้ายดีขึ้นได้ ถึงแม้ตอนนี้ลุงจะจากไป แต่อย่างน้อยแกก็ไม่ต้องพะวงว่าชีวิตภรรยาที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาหลายสิบปีจะต้องลำบากอีกต่อไป อนุโมทนาบุญทุกคนด้วย

ตาจ๋า..ไม่ต้องห่วงแล้วนะ



ตาจ๋า..ไม่ต้องห่วงแล้วนะ

ตาจ๋า..ไม่ต้องห่วงแล้วนะ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ, ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตาจ๋า..ไม่ต้องห่วงแล้วนะ ! เผยภาพบ้านใหม่ของยาย ภรรยาตาซาเล้ง จากน้ำใจคนไทย อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2561 เวลา 13:31:11 60,418 อ่าน
TOP