กำนันเวียงแก่น ขอกลับไปทำงานต่อ แม้เพิ่งถูกลอบยิงบาดเจ็บ ลูก-เมียดับ


กำนันเวียงแก่น

          กำนันเวียงแก่น ยันพร้อมกลับไปทำหน้าที่เดิมถ้าหายดี แม้เพิ่งถูกมือมืดลอบยิงทั้งครอบครัว จนสูญเสียภรรยาและลูก ด้านตำรวจเร่งสืบเบาะแสเพิ่มเติม

          กรณีการลอบยิงรถของนายทวีศักดิ์ ยอดมณีบรรพต กำนันตำบลปอ ประธานชมรมม้งแห่งประเทศไทย จนเป็นเหตุให้เจ้าตัวและลูกชายวัย 3 ขวบ ได้รับบาดเจ็บ ส่วนนางไหมเยีย วงค์นภาไพศาล ภรรยา และลูกสาววัย 5 ขวบ เสียชีวิตคาที่ เบื้องต้นคาดว่าเป็นเพราะความตรงฉิน จึงทำให้ขัดผลประโยชน์กับกลุ่มค้ายาเสพติดนั้น

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 29 เมษายน 2561 เว็บไซต์ไบร์ททีวี ช่อง 20 ได้สอบถาม นายคำรณ ศรีโพธิ์ นายอำเภอเวียงแก่น โดยเปิดเผยว่า ได้รับคำยืนยันจาก กำนันปอ ว่า จะไปรายงานตัวเพื่อทำหน้าที่กำนันต่อไปเมื่อหายดี โดยอาการบาดเจ็บดีขึ้นตามลำดับ สามารถลืมตาได้แล้ว และแพทย์จะได้ผ่าตัดรักษาในวันจันทร์ที่ 30 เมษายน นี้ คาดว่าอีก 4-5 วัน จะออกจากโรงพยาบาลไปทำหน้าที่ต่อได้

กำนันเวียงแก่น

          ด้าน นายมนตรี อนุชิตวรการ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านห้วยหาน หมู่ 9 ต.ปอ อ.เวียงแก่น เปิดเผยว่า ชาวบ้านทุกคนต่างเป็นห่วงอาการของกำนันปอ เพราะเป็นคนดีและตรงไปตรงมาคอยทำงานเพื่อส่วนรวม ซึ่งทุกคนต่างก็อยากให้กำนันกลับไปทำงานเช่นเดิม แต่ในระหว่างที่ตำแหน่งกำนันว่างเว้นอยู่ ทางหมู่บ้านอาจต้องมีการทำประชาคมระหว่างผู้ใหญ่บ้านและชุมชนให้ดูแลกันเองไปอีกระยะหนึ่งก่อน

          ขณะที่ความคืบหน้าในการติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุ ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและสอบสวน เผยว่า ยังคงเป็นปฏิบัติการลับเพื่อตามเบาะแสกลุ่มคนที่ก่อเหตุหลังจากที่มุ่งประเด็นหลักไปยังเรื่องยาเสพติดเป็นสำคัญ โดยเจ้าหน้าที่ได้ออกสอบถามบุคคลทั้งทางลับและตามปกติรวมทั้งลาดตระเวนในพื้นที่ซึ่งส่วนใหญ่เป็นป่าเขาสูงชันอย่างต่อเนื่อง

กำนันเวียงแก่น

กำนันเวียงแก่น

ภาพและข้อมูลจาก
กำนันเวียงแก่น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กำนันเวียงแก่น ขอกลับไปทำงานต่อ แม้เพิ่งถูกลอบยิงบาดเจ็บ ลูก-เมียดับ อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2561 เวลา 15:24:09 15,032 อ่าน
TOP