x close

โปรดเกล้าฯ ให้ รัชธิรวิศว์ วรคุณพิสิฐ พ้นตำแหน่งผู้พิพากษาสมทบศาลแรงงาน

รัชธิรวิศว์ วรคุณพิสิฐ

          โปรดเกล้าฯ ให้ รัชธิรวิศว์ วรคุณพิสิฐ พ้น ผู้พิพากษาสมทบศาลแรงงาน หลังขาดการปฏิบัติหน้าที่ตามที่กําหนดถึงสามครั้งติดต่อกัน โดยไม่มีเหตุอันสมควร

          วันที่ 27 เมษายน 2561 ราชกิจจานุเบกษา ประกาศสํานักนายกรัฐมนตรี เผยแพร่เรื่อง ให้ผู้พิพากษาสมทบในศาลแรงงานพ้นจากตําแหน่ง ระบุว่า ด้วยสํานักงานศาลยุติธรรมได้มีคําสั่งให้ นายรัชธิรวิศว์ วรคุณพิสิฐ พ้นจากตําแหน่ง ผู้พิพากษาสมทบในศาลแรงงานกลาง ฝ่ายนายจ้าง ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2561
          เนื่องจากขาดการปฏิบัติหน้าที่ตามที่กําหนดถึงสามครั้งติดต่อกัน โดยไม่มีเหตุอันสมควร ตามมาตรา 15 (6) แห่งพระราชบัญญัติจัดตั้งศาลแรงงานและวิธีพิจารณาคดีแรงงาน พ.ศ. 2522 แก้ไขเพิ่มเติมโดย พระราชบัญญัติจัดตั้งศาลแรงงานและวิธีพิจารณาคดีแรงงาน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2550 และสํานักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีได้นําความกราบบังคมทูลพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้พ้นจากตําแหน่งต่อไปแล้ว

          บัดนี้ ได้มีพระราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้บุคคลดังกล่าว พ้นจากตําแหน่ง ผู้พิพากษาสมทบในศาลแรงงานกลาง ฝ่ายนายจ้าง ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2561

รัชธิรวิศว์ วรคุณพิสิฐ


ภาพและข้อมูลจาก
ratchakitcha.soc.go.th

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โปรดเกล้าฯ ให้ รัชธิรวิศว์ วรคุณพิสิฐ พ้นตำแหน่งผู้พิพากษาสมทบศาลแรงงาน อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2561 เวลา 15:00:08 11,042 อ่าน
TOP