x close

หนุ่มเลิกงานมาเหนื่อยจัด เจอเด็กกวนใจหนัก สุดทน จับทุ่มพื้น-กระทืบซ้ำ

 ทำร้ายเด็ก

ทำร้ายเด็ก

              หนุ่มเพิ่งเลิกงานมาเหนื่อย ๆ เจอเด็กบนรถเมล์กวนใจ เล่นสงครามประสาทไม่หยุด สุดจะทน เข้าจับทุ่มลงพื้น ก่อนกระทืบซ้ำ ภายหลังยอมขอโทษ พร้อมยอมรับผิดทั้งหมด

              เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2561 เฟซบุ๊ก China Xinhua News เผยคลิปวิดีโอพร้อมเรื่องราวที่เป็นประเด็นพูดถึงในโซเชียลมีเดียประเทศจีนขณะนี้ โดยคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ของชายรายหนึ่ง ซึ่งเลิกงานมาด้วยความเหน็ดเหนื่อย กำลังโดยสารรถเมล์กลับบ้าน ทว่ากลับมีเด็กชายรายหนึ่งเข้ามากวนใจเขาอย่างหนัก จนเป็นเหตุให้เจ้าตัวเกิดอาการหัวเสียจนควบคุมสติอารมณ์ไม่อยู่ บันดาลโทสะทำร้ายร่างกายเด็กชายจนบาดเจ็บ

ทำร้ายเด็ก

ทำร้ายเด็ก
              เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองซุ่ยหนิง มณฑลเสฉวน ประเทศจีน ชายรายนี้กำลังนั่งรถเมล์กลับบ้านหลังเลิกงาน โดยนั่งอยู่แถวที่นั่งฝั่งซ้าย จากนั้นได้มีเด็กชายยืนโหนราวจับและส่งเสียงดังอยู่กลางรถ เขาจึงบอกให้เด็กชายช่วยกลับไปที่นั่งของตัวเองและเบาเสียงลงหน่อย แต่เด็กชายไม่สนใจคำขอร้อง แถมยังใช้เท้าเตะแหย่เขาประมาณ 3 ครั้ง

              เมื่อเป็นเช่นนั้นทำให้ชายรายดังกล่าวทนไม่ไหวอีกต่อไป เขาลุกขึ้นคว้าตัวเด็กชาย ก่อนจับเหวี่ยงจนตัวลอยแล้วทุ่มลงพื้นเต็มแรง จากนั้นใช้เท้ากระทืบซ้ำบริเวณศีรษะเด็กชาย 3 ครั้ง จนเด็กชายนอนนิ่งไปกับพื้น กระทั่งมีผู้คนที่อยู่ในเหตุการณ์เข้าไปห้ามปราม

              ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ชายรายดังกล่าวทราบชื่อคือ นายกัว อายุ 21 ปี ให้การรับสารภาพ ตอนนั้นตนอารมณ์ไม่ค่อยดี เนื่องจากมีปัญหาที่ทำงาน พอมาเจอเด็กก่อกวนให้รำคาญใจ จึงทำเรื่องขาดสติลงไป ทั้งนี้ตนยอมรับความผิดทั้งหมด และยินดีจ่ายค่ารักษาพยาบาล รวมถึงขอโทษครอบครัวของเด็กชายด้วย

                อย่างไรก็ดี นายกัวได้รับโทษกักขังเป็นเวลา 15 วัน พร้อมโทษปรับเป็นเงินอีกจำนวนหนึ่ง ส่วนเด็กชายวัย 7 ปีได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกและรอยฟกช้ำ ด้านแม่ของเด็กชายเผยว่า ปกติหลังเลิกเรียนจะให้ลูกชายขึ้นรถกลับบ้านพร้อมกับผู้ปกครองของเพื่อนร่วมห้อง แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ คงต้องให้คนที่บ้านไปรับกลับมาแทน

                ขณะที่ด้านผู้ใช้โซเชียลมีเดียของจีน ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย มีทั้งฝ่ายที่เข้าข้างชายรายนี้ บอกว่า เด็กชายสมควรโดนสั่งสอน เพราะซุกซนจนเกินเหตุและไม่ฟังคำทั้งที่พูดด้วยดี ขณะที่อีกฝ่ายเผยว่า ชายรายนี้ทำเกินกว่าเหตุ ลงไม้ลงมือทำร้ายเด็กชายรุนแรงเกินไป และแท้จริงแล้วเรื่องนี้อาจจะผิดพลาดด้วยกันทั้งสองฝ่าย จึงทำให้เกิดเหตุเช่นนี้ขึ้น

 


ภาพและข้อมูลจาก China Xinhua News


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเลิกงานมาเหนื่อยจัด เจอเด็กกวนใจหนัก สุดทน จับทุ่มพื้น-กระทืบซ้ำ โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2561 เวลา 11:19:40 48,168 อ่าน
TOP