x close

แก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวรัวปืน ขอโทษสังคม เผยตั้งใจถ่ายไว้ดูกันเอง - ตร. ให้ประกันตัว

ยิงปืนฉลองงานแต่ง

          แก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวรัวปืนฉลองงานแต่ง เข้ามอบตัวแล้ว 12 คน พร้อมขอโทษสังคม ชี้ตั้งใจถ่ายไว้ดูกันเองแต่คลิปหลุด ด้านตำรวจให้ประกันตัว 

          จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปที่มีกลุ่มเพื่อนเจ้าบ่าวแต่งชุดไทยในขบวนแห่ขันหมาก ก่อนจะมีการยืนเรียงแถวและกระหน่ำยิงปืนฉลองงานมงคลสมรสของคู่บ่าวสาวบริเวณริมทาง ซึ่งทางตำรวจเผยว่าเหตุการเกิดที่ จ.พัทลุง และเบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้วนั้น  (อ่านข่าว : แฉคลิปโจ๋เรียงแถวยิงปืนในขบวนขันหมาก ฉลองวิวาห์ จัดเต็มทั้งปืนสั้น-ลูกซอง)


          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 30 เมษายน 2561 ที่ห้องประชุมสถานีตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง กลุ่มวัยรุ่นจำนวน 12 คน ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ. ตรีวิทย์ ศรีประภา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาวจำนวน 2 กระบอก, อาวุธปืนขนาด 9 มม. 3 กระบอก และอาวุธขนาดปืน.45 อีก 1 กระบอก รวม 6 กระบอก ซึ่งอาวุธปืนทั้งหมดมีใบอนุญาต ส่วนอีก 2 คน ที่ยังไม่ได้เข้ามอบตัวนั้นอยู่ที่ต่างจังหวัดและจะเข้ามอบตัวในเร็ว ๆ นี้

ยิงปืนฉลองงานแต่ง

          ด้าน นายณัฐพงค์ หนึ่งในผู้ก่อเหตุได้ออกมากล่าวขอโทษสังคมต่อกรณีดังกล่าวว่า กรณีคลิปที่ถ่ายนั้นเพื่อต้องการเก็บไว้ดูเฉพาะกลุ่มตนเท่านั้น แต่ภายหลังเพื่อน ๆ ในกลุ่มได้ส่งต่อให้ญาติ จนกระทั่งคลิปดังกล่าวได้หลุดออกไปสู่โลกโซเซียล ซึ่งพวกตนและเพื่อน ๆ ก็ขอยอมรับผิด และขอโทษต่อสิ่งที่ได้ทำลงไป
          ขณะที่ พ.ต.อ. ตรีวิทย์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหายิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยในส่วนของการพกพานั้นต้องดูไปตามขั้นตอนของกฎหมาย หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องยึดอาวุธปืนทั้งหมด เพื่อนำไปพิสูจน์เทียบเคียงทางวิทยาศาสตร์ว่าเคยใช้ก่อเหตุมาก่อนหน้านี้หรือไม่ หากพบว่ามีการใช้ก่อเหตุก็จะแจ้งข้อหาเพิ่ม อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นได้อนุญาตให้ได้รับการประกันตัวไปก่อน

ยิงปืนฉลองงานแต่ง

ยิงปืนฉลองงานแต่ง

ยิงปืนฉลองงานแต่ง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวข้น คนโคราช (สำหรับเพื่อนโลกออนไลน์ทุกคน)
ข้อมูลจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวรัวปืน ขอโทษสังคม เผยตั้งใจถ่ายไว้ดูกันเอง - ตร. ให้ประกันตัว อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2561 เวลา 18:03:53 6,130 อ่าน
TOP