x close

4 พี่น้องลูกครึ่ง ไทย-สวิส เล่นริมระเบียงหอพัก พลัดตกลงมาตามกัน ดับแล้ว 1


พลัดตกตึก

พลัดตกตึก

             ใจสลาย พบ 4 พี่น้องลูกครึ่ง ไทย-สวิส พลัดตกตึกอาการสาหัส เสียชีวิตแล้ว 1 คน อีก 2 คนยังไม่รู้สึกตัว ตาเผยแม่เด็กเลิกกับสามีแล้ว ต้องทำงานหาเงินเลี้ยงดูลูกตามลำพัง

             วันนี้ (1 พฤษภาคม 2561) เมื่อเวลา 01.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กพลัดตกจากตึกได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในหอพักเกศรี อาคารซี ซอยรามคำแหง 34 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ พบหอพักมีลักษณะเป็นอาคารสูง 5 ชั้น บริเวณหน้าอาคารพบเด็กได้รับบาดเจ็บ 4 คน เป็นพี่น้องกัน ประกอบด้วย ด.ญ.พาเมล่า นิรันดร์ โบเรล อายุ 11 ขวบ, ด.ช.ลูก้า นิรันดร์ โบเรล อายุ 10 ขวบ, ด.ญ.ชนิดา นิรันดร์ โบเรล อายุ 7 ขวบ และ ด.ช.คนัธชา นิรันดร์ โบเรล อายุ 5 ขวบ

พลัดตกตึก
             หลังจากเจ้าหน้าที่ช่วยนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ปรากฏว่า ด.ช.คนัธชา ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะได้เสียชีวิตลง ส่วน ด.ช.ลูก้า และ ด.ญ.ชนิดา ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ศีรษะนั้นยังอยู่ในห้องไอซียู สภาพไม่รู้สึกตัว ในขณะที่ ด.ญ.พาเมล่า ซึ่งมีอาการขาหักนั้นปลอดภัยแล้ว

             จากการตรวจสอบห้องเลขที่ 404/636 ชั้น 4 อาคารซี ซึ่งเป็นห้องพักของเด็กทั้ง 4 คน พบว่าบริเวณระเบียงหลังห้องได้มีการต่อเติมโดยนำแผ่นไม้มาต่อยื่นออกจากระเบียงไปราว 2 ฟุต เพื่อทำเป็นที่เก็บถ้วยชาม โดยแผ่นไม้นี้มีลักษณะลาดเอียงลงไปด้านล่าง และนอตที่ยึดระหว่างแผ่นไม้กับระเบียงได้หลุดออก เจ้าหน้าที่คาดว่าก่อนเกิดเหตุเด็กทั้ง 4 คน ได้ขึ้นไปนั่งบริเวณดังกล่าว จนแผ่นไม้รับน้ำหนักไม่ไหว เด็ก ๆ จึงพลัดตกลงมายังพื้นด้านล่าง

พลัดตกตึก

พลัดตกตึก

              ด้านนาย อี๊ด ประกายแก้ว อายุ 68 ปี ซึ่งเป็นตาของเด็กทั้ง 4 คน กล่าวว่า เด็กทั้งสี่เป็นลูกครึ่งไทย-สวิส ลูกสาวของตนซึ่งได้เลิกรากับสามีชาวสวิสมา 4 ปี ได้พาเด็ก ๆ เข้ามาเช่าอาศัยอยู่ในหอพักแห่งนี้ โดยมีตนและภรรยามาช่วยดูแลช่วงที่แม่เด็กต้องไปทำงานช่วงกลางคืนจนถึงรุ่งเช้า ก่อนเกิดเหตุยายของเด็กเห็นว่าเด็ก ๆ เข้านอนกันหมดแล้ว จึงออกมาจากห้องและล็อกประตูจากด้านนอก เพื่อรอให้แม่เด็กกลับห้อง แต่ในเวลาประมาณ 01.30 น. ตนเห็นรถมูลนิธิเข้ามาในซอย จึงวิ่งตามมาดู แล้วก็หัวใจแทบสลายเมื่อได้พบภาพของหลานทั้ง 4 คนนอนอยู่บนพื้น

ภาพจาก ตะลุยข่าว 4 ภาค, โคตรข่าวเดือด
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
4 พี่น้องลูกครึ่ง ไทย-สวิส เล่นริมระเบียงหอพัก พลัดตกลงมาตามกัน ดับแล้ว 1 อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:32:41 51,463 อ่าน
TOP