x close

เปิดคลิปนาทีสุดท้ายก่อน น้องมด กู้ภัยสาวเสียชีวิตในหน้าที่ ทั้งที่รีบไปช่วยรถบัสคว่ำ



น้องมด กู้ภัยสาวเสียชีวิตในหน้าที่

               เปิดคลิปวินาทีสุดท้าย "น้องมด" เจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 เสียชีวิตในหน้าที่ กล้องหน้ารถเห็นทุกอย่าง รถ รพ. ซิ่งฝ่าสายฝน ก่อนพุ่งชนรถบรรทุกดับ เผย น้องมีใจจิตอาสา สุดเศร้า..เดือนหน้าเตรียมกลับไปเรียนต่อที่เยอรมนี 

               จากกรณีเกิดอุบัติเหตุ รถทัวร์ประจำทางสายศรีสะเกษ-กรุงเทพฯ เสียหลักพลิกคว่ำบริเวณถนนสาย 24 บ้านมาบเชือก ม.7 ต.ธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ผู้โดยสารทั้ง 28 คน ได้รับบาดเจ็บ ทำให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 ต้องระดมกำลังเจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือผู้โดยสาร และระหว่างนั้นก็ได้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน รถฉุกเฉินของหน่วยกู้ภัยฮุก 31 ได้เกิดอุบัติเหตุเสยท้ายรถบรรทุก ส่งผลให้ นางสาวมาริษา วิลัยกรวด หรือ น้องมด อายุ 22 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมานั้น (อ่านข่าว : ร่วมอาลัย กู้ภัยสาวเสียชีวิตในหน้าที่ หลังรีบไปช่วยรถทัวร์คว่ำ แต่เสียหลักชนท้ายรถบรรทุกดับ)


น้องมด กู้ภัยสาวเสียชีวิตในหน้าที่

น้องมด กู้ภัยสาวเสียชีวิตในหน้าที่
              ล่าสุด (30 เมษายน 2561) ที่เฟซบุ๊ก เติ้ล บูรพา เรารักบ้านฉาง ได้โพสต์ภาพพร้อมคลิปจากกล้องหน้ารถฉุกเฉินคันที่น้องมดขึ้นและเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่า รถฉุกเฉินขับมาด้วยความเร็วพอสมควร เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ด้วยความที่ถนนลื่นทำให้รถเสียการควบคุมก่อนพุ่งชนท้ายรถบรรทุก

น้องมด กู้ภัยสาวเสียชีวิตในหน้าที่

              ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ยังเผยข้อมูลของน้องมดด้วยว่า น้องมด เป็นนักเรียนไฮสคูล อาศัยอยู่กับแม่ที่ประเทศเยอรมนี และได้กลับมาเที่ยวสงกรานต์บ้านย่า ที่ จ.นครราชสีมา ในช่วงหยุดซัมเมอร์ มีกำหนดเดินทางกลับไปศึกษาต่อที่ประเทศเยอรมนี ในวันที่ 17 พฤษภาคม นี้

             ในระหว่างที่กลับมาบ้านย่า น้องมดมีใจจิตอาสาอยากช่วยเหลือผู้อื่น ประกอบกับมีญาติเป็นอาสาสมัครกู้ภัยฮุก 31 จึงขอเป็นอาสาสมัครฝึกงานในจุดโพธิ์กลาง ซึ่งอยู่ในความดูแลของรถพยาบาลคันที่ 35 กระทั่งวันเกิดเหตุ ทางกู้ภัยได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์คว่ำ มีคนเจ็บหลายคน รถพยาบาลคันที่ 35 จึงได้ร่วมเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ แต่โชคร้ายมาเกิดอุบัติเหตุขึ้นเสียก่อน

น้องมด กู้ภัยสาวเสียชีวิตในหน้าที่

น้องมด กู้ภัยสาวเสียชีวิตในหน้าที่

น้องมด กู้ภัยสาวเสียชีวิตในหน้าที่

ภาพและข้อมูลจาก เติ้ล บูรพา เรารักบ้านฉาง, มูลนิธิฮุก 31 นครราชสีมา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปนาทีสุดท้ายก่อน น้องมด กู้ภัยสาวเสียชีวิตในหน้าที่ ทั้งที่รีบไปช่วยรถบัสคว่ำ อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:30:10 22,127 อ่าน
TOP