x close

พ่อเด็กลูกครึ่งตกตึก เตรียมเข้าเยี่ยมลูก เผยหลังแยกทาง-ถูกกีดกันไม่ให้พบหน้า

เด็กลูกครึ่งตกตึก

          เปิดภาพจุดเกิดเหตุ 4 พี่น้องตกตึก พี่คนโตเผย น้องคนเล็กพลัดตก พี่ ๆ อีก 3 คนจึงช่วยน้อง แต่ตาข่ายขาด ด้านพ่อเด็กชาวสวิส เข้าพบตำรวจ-เตรียมเข้าเยี่ยมลูก เผยหลังแยกทางกับแม่เด็กก็ถูกกีดกันไม่ให้พบหน้าลูก

          วันที่ 2 พฤษภาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้ากรณีอุบัติเหตุ 4 พี่น้องลูกครึ่งไทย-สวิส ตกตึกที่พัก ซ.รามคำแหง 34 กทม. โดยระบุว่า จากการสอบถามกับ ดีดี้ พี่สาวคนโตอายุ 11 ขวบ เล่าว่า ยืนล้างจานอยู่หลังห้อง ขณะนั้น อเล็กซ์ น้องคนเล็กวัย 5 ขวบ ปีนขึ้นไปนั่งบนแผ่นไม้ จะช่วยพี่เก็บจาน แต่พลาดตกลงไป ซึ่งมันมีตาข่ายรองรับอยู่ พี่ที่เหลืออีก 3 คน จึงพยายามช่วยน้องที่ติดอยู่ตรงตาข่าย แต่สุดท้ายตาข่ายขาด จึงตกพรวดลงไปทั้งหมด



เด็กลูกครึ่งตกตึก

          รายงานระบุว่า จากการตรวจสอบบริเวณระเบียงชั้น 4 ของห้องพักดังกล่าวพบว่า มีการนำไม้มาต่อเติมยื่นออกนอกตึกโดยใช้เหล็กฉากยึดไว้ โดยกรณีนี้นอตของเหล็กฉากคลายตัว ทำให้ไม้เลื่อนไหลลงมา ประกอบกับตาข่ายขาด เด็ก ๆ จึงตกลงมาทั้งหมด เป็นเหตุให้ อเล็กซ์ น้องคนเล็ก เสียชีวิต

          ด้านแม่ของเด็ก บอกว่า ปกติแล้วเด็ก ๆ จะอยู่กันเองที่ชั้น 4 ตนต้องไปทำงาน ส่วนตากับยายของเด็กอาศัยอยู่ชั้น 1 ซึ่งจะคอยช่วยดูหลาน ๆ ให้ เมื่อเด็ก ๆ นอนแล้ว ยายก็จะล็อกห้องให้ แล้วกลับห้อง และตัวน้องอเล็กซ์เองชอบหิวตอนกลางคืน เมื่อกินเสร็จ พี่คนโตก็จะล้างจานเก็บ ก็เคยบอกแล้วว่า นั่งตรงชานไม่ได้ แต่ก็ปรากฏว่าเกิดเหตุการณ์ขึ้น

เด็กลูกครึ่งตกตึก

          ขณะที่ คนที่พักอยู่อพาร์ตเมนต์ดังกล่าว บอกว่า สงสารเด็ก ครอบครัวนี้ฐานะค่อนข้างลำบาก อดมื้อกินมื้อ พ่อกับแม่เลิกกัน

          รายงานข่าวระบุด้วยว่า ตัวคุณพ่อของเด็กยังอยู่ในประเทศไทย เป็นครูสอนภาษาอยู่ย่านหนองจอก พอทราบเรื่องก็ได้เดินทางไปที่ สน.หัวหมาก พร้อมกับเผยว่า ที่ผ่านมาแม่เด็กไม่เคยให้พบหน้าลูกเลย จะเดินทางไปเยี่ยมลูกก็เลยเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน

เด็กลูกครึ่งตกตึก

เด็กลูกครึ่งตกตึก

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเด็กลูกครึ่งตกตึก เตรียมเข้าเยี่ยมลูก เผยหลังแยกทาง-ถูกกีดกันไม่ให้พบหน้า อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:23:48 39,210 อ่าน
TOP