x close

คืบหน้ากู้ภัยสาวเสียชีวิตในหน้าที่ - ตำรวจเตรียมดำเนินคดีคนขับรถกู้ภัย

 น้องมด กู้ภัยสาวเสียชีวิตในหน้าที่

            ตำรวจเตรียมดำเนินคดีคนขับรถกู้ภัย ข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้กู้ภัยสาวเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ ด้านญาติจะจัดพิธีฌาปนกิจ 5 พฤษภาคม นี้ เนื่องจากต้องรอแม่ผู้ตายเดินทางมาจากประเทศเยอรมนี 

            เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2561 มีรายงานว่า บรรยากาศพิธีรดน้ำศพ น.ส.มาริษา วิลัยกรวด อายุ 22 ปี หรือน้องมด เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยฮุก 31 ที่เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถทัวร์คว่ำเมื่อวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นไปอย่างโศกเศร้าท่ามกลางญาติพี่น้องที่มาร่วมงาน และมีนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา มาเป็นประธานในพิธีดังกล่าว พร้อมด้วยประธานมูลนิธิพุทธธรรม ฮุก 31 นครราชสีมา และคณะกรรมการทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

น้องมด กู้ภัยสาวเสียชีวิตในหน้าที่
            ส่วนพิธีฌาปนกิจจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม นี้ เนื่องจากต้องรอแม่น้องมดเดินทางมาจากประเทศเยอรมนี

            ด้านนายชัยสิทธิ์ ภูผารัตน์ หัวหน้าอาสากู้ภัยฮุก 31 เผยว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเหตุสุดวิสัยจริง ๆ เพราะตอนเกิดเหตุมีฝนตกหนักและถนนลื่น ตนอยากให้เป็นบทเรียนในการทำงาน ซึ่งได้กำชับอาสาสมัครกู้ภัยทุกคนให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรอบคอบและระมัดระวัง ซึ่งทางมูลนิธิพุทธธรรม 31 นครราชสีมา จะให้ความช่วยเหลือครอบครัวของน้องมดอย่างเต็มที่

น้องมด กู้ภัยสาวเสียชีวิตในหน้าที่

น้องมด กู้ภัยสาวเสียชีวิตในหน้าที่

           
ทั้งนี้ ในส่วนของคดีความ พ.ต.อ. คเชนท์ เสตะปุตตะ ผู้กำกับ สภ.ปักธงชัย เผยว่า พนักงานสอบสวนตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับดูคลิปภาพเหตุการณ์แล้ว เบื้องต้นจะดำเนินคดีกับคนขับรถกู้ภัยคันเกิดเหตุ ในข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย แต่ต้องรอให้คนขับรถคันดังกล่าวอาการดีขึ้นเสียก่อน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ และยังรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบหน้ากู้ภัยสาวเสียชีวิตในหน้าที่ - ตำรวจเตรียมดำเนินคดีคนขับรถกู้ภัย อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:23:43 5,184 อ่าน
TOP