x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ตายไม่คุ้มเสี่ยง ! หนุ่มโชว์ซ่า กระโดดนอนหลุมรางรถไฟ แลกยอดไลค์ในโซเชียล

| 6,313 อ่าน

หนุ่มชาวรัสเซียโชว์ซ่าท้าตาย กระโดดลงไปนอนในหลุมรางรถไฟ ก่อนรอรถไฟวิ่งมา ให้เพื่อนถ่ายคลิปนำไปโพสต์ลงโซเชียลเรียกยอดไลค์ เจอด่ายับ และเรื่องถึงตำรวจแล้ว

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานว่า โลกออกไลน์พากันวิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอชวนใจหาย เผยให้เห็นชายหนุ่มวัยรุ่นรายหนึ่ง โชว์ความพิเรนทร์เสี่ยงชีวิต กระโดดลงไปนอนในหลุมใต้รางรถไฟฟ้า ใช้มือป้องศีรษะ ก่อนจะรอให้รถไฟวิ่งเข้ามาเทียบท่า ซึ่งในระหว่างที่รถไฟจอด หนุ่มรายนี้ก็นอนอยู่ในหลุมดังกล่าว กระทั่งรถไฟเคลื่อนขบวนออกไป เขาจึงวิ่งขึ้นมา พร้อมแสดงให้เห็นว่ามีอาการเจ็บขาอยู่ไม่น้อย

รายงานเผยว่า ชายหนุ่มรายดังกล่าวชื่อว่า อะเล็กซีย์ เดอร์บิลอฟ อายุ 19 ปี ไปก่อเหตุที่สถานีรถไฟใต้ดิน Vystavochnaya กลางกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย โดยให้เพื่อนเป็นผู้ถ่ายคลิปวิดีโอให้ ก่อนจะนำไปโพสต์แชร์ลงโซเชียลมีเดีย เพื่อเรียกยอดไลค์ให้สูง ๆ แต่ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ออกไปอย่างกว้างขวาง กลับไม่เป็นอย่างที่เขาคิด ผู้ชมหลายรายต่างรู้สึกไม่พอใจ พากันต่อว่าการกระทำของเขา พร้อมกับวิจารณ์ว่าเป็นความคิดที่ปัญญาอ่อนมาก

วันถัดมา ภายหลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวเดอร์บิลอฟ ไปสอบสวน โดยเจ้าตัวสารภาพว่า ต้องการอยากจะเพิ่มความนิยมในโซเชียล แต่ทั้งนี้ก็รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป คิดไม่ถึงว่าอาจจะมีคนได้รับบาดเจ็บได้ จากการที่พนักงานขับรถไฟจะต้องทำการจอดฉุกเฉิน และตนไม่ได้ต้องการเช่นนั้น

นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ยังพบว่ามีคลิปวิดีโออื่น ๆ ของเดอร์บิลอฟ ที่พบว่าละเมิดกฎหมายของรัสเซีย และขณะนี้เตรียมดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่ทั้งนี้รายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดถึงโทษที่เขาจะได้รับจากการกระทำดังกล่าว

ข้อมูลเพิ่มเติมจาก mirror.co.uk
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตายไม่คุ้มเสี่ยง ! หนุ่มโชว์ซ่า กระโดดนอนหลุมรางรถไฟ แลกยอดไลค์ในโซเชียล อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:32 6,313 อ่าน
TOP