x close

หนุ่มทนคิดถึงพ่อแม่ไม่ไหว ปั่นจักรยานข้ามจังหวัด...แม้ทางไกลก็ไม่หวั่น

ปั่นจักรยานข้ามจังหวัด ไปหาพ่อแม่

ปั่นจักรยานข้ามจังหวัด ไปหาพ่อแม่

            หนุ่มปั่นจักรยานจากสัตหีบไปชัยภูมิ แม้ระยะทางจะไกลแสนไกลก็ไม่ใช่ปัญหา หวังแค่ได้เห็นหน้าพ่อแม่หลังไม่ได้เจอกัน 2 ปี

            วันนี้ (2 พฤษภาคม 2561) ที่เพจ บิ๊กเกรียน รายงานว่า พบชายหนุ่มคนหนึ่งปั่นจักรยานมาตามถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-ปักธงชัย ขาขึ้น สภาพเนื้อตัวมอมแมม ตามตัวเต็มไปด้วยเหงื่อ ที่ตะกร้าหน้ารถมีสุนัขนั่งมาด้วย ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามจนทราบว่าชายคนดังกล่าวชื่อนายแก่น หอมสันเที๊ยะ อายุ 39 ปี จะเดินทางไป ต.กะฮาด กิ่ง อ.โนนสง่า จ.ชัยภูมิ พร้อมน้องหมาเพศผู้ชื่อเจ้าจ๋อ
ปั่นจักรยานข้ามจังหวัด ไปหาพ่อแม่

ปั่นจักรยานข้ามจังหวัด ไปหาพ่อแม่

            โดยนายแก่นบอกว่า ตนไปทำงานก่อสร้างอยู่ที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 2 ปีกว่าแล้ว ทนคิดถึงแม่กับพ่อไม่ไหวจึงเดินทางออกจากห้องเช่าที่อยู่กับแฟนตั้งแต่สองวันที่ผ่านมา ปั่นจักรยานมาเรื่อย ๆ ตามถนน ง่วงเมื่อไหร่ก็แวะนอนศาลาที่พักริมทาง ไม่มีเงินติดตัวต้องอาศัยขอเขากิน ถ้าไม่มีคนให้ก็ปั่นจักรยานต่อไป หิวก็หาน้ำกินตามวัดหรือตามปั๊มน้ำมัน

ปั่นจักรยานข้ามจังหวัด ไปหาพ่อแม่

            นายแก่นยังบอกอีกว่า ตนอยู่กินกับแฟนสาว แต่แฟนก็ร่างกายไม่ค่อยดีพิการทางขา ก่อนออกจากห้องแฟนก็บอกว่าอย่าเพิ่งกลับ ให้รอกลับพร้อมกัน ให้มีเงินค่ารถสัก 1,000-2,000 บาท ค่อยกลับ แต่ตนบอกไปว่าไม่มีเงินก็กลับได้ คิดถึงพ่อกับแม่ ขอกลับบ้านไปหาพ่อกับแม่สักครั้งหนึ่ง

ปั่นจักรยานข้ามจังหวัด ไปหาพ่อแม่

            เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าทะเลาะกับแฟนหรือเปล่าถึงออกจากบ้านมาแบบนี้ นายแก่นยิ้มทั้งน้ำตาพร้อมบอกว่า ไม่ได้ทะเลาะกับแฟน รักและเข้าใจกันดี แต่ตนคิดถึงแม่กับพ่อที่อยู่ชัยภูมิ ครอบครัวฐานะยากจนตนจึงต้องมาหางานทำที่ จ.ชลบุรี ยืนยันว่า จะกลับมาหาแฟนอย่างแน่นอน ถ้าถึงบ้านแล้วจะรับจ้างในไร่มัน ให้พอมีเงินติดตัว จะกลับมาหาไม่เกินหนึ่งเดือน แม้ระยะทางจะไกลเกิน 500 กม. หรือใกล้เคียงก็ไม่ใช่ปัญหา ตนพอมีแรงปั่นกลับบ้านเพื่อที่จะไปเยี่ยมแม่กับพ่อบังเกิดเกล้าสักครั้ง...

ปั่นจักรยานข้ามจังหวัด ไปหาพ่อแม่




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทนคิดถึงพ่อแม่ไม่ไหว ปั่นจักรยานข้ามจังหวัด...แม้ทางไกลก็ไม่หวั่น อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:09:03 74,257 อ่าน
TOP