x close

ไฟไหม้อู่ซ่อมรถ เพลิงโหมหนัก เสียหายนับล้าน เผยเสียบปลั๊กคอมพ์ทิ้งไว้ (มีคลิป)


ไฟไหม้อู่ซ่อมรถ

         ไฟไหม้อู่ซ่อมรถ จ.บึงกาฬ เสียหายนับล้าน เผยลูกเสียบปลั๊กคอมพ์ไว้บนบ้าน ได้ยินเสียงคล้ายระเบิด ก่อนไฟลุกไหม้

         วันที่ 2 พฤษภาคม 2561 มีรายงานเหตุไฟไหม้บ้านหลังหนึ่งใน ต.โพธิ์หมากแข้ง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องระดมรถดับเพลิง 5 คันเข้าสกัดไฟ
         โดยนายประทีป มณีกุล อายุ 56 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า เปิดบ้านเป็นอู่ซ่อมรถ ชั้นล่างเป็นที่เก็บยางรถยนต์และเครื่องมืออุปกรณ์จำนวนมาก เวลาประมาณ 11 โมง ขณะกำลังรับประทานอาหารเช้าอยู่ชั้นล่างกับลูกชาย ก็ได้ยินเสียงดังจากชั้นบนคล้ายเสียงพลุระเบิดออกมาจากห้องนอนของลูกชาย ซึ่งเสียบปลั๊กคอมพิวเตอร์เอาไว้ ลูกชายจึงขึ้นไปดูเห็นไฟกำลังลุกไหม้ห้องนอนอย่างรวดเร็ว จึงตะโกนบอกตน พอตนตั้งสติได้ก็รีบตักน้ำขึ้นไปช่วยกันดับไฟ แต่ยิ่งสาดน้ำเข้าไปไฟก็ยิ่งลุกมากกว่าเดิม เพื่อนบ้านเห็นเหตุการณ์จึงโทร. แจ้งรถดับเพลิง

ไฟไหม้อู่ซ่อมรถ

         หลังไฟสงบพบว่าบ้านไม้ชั้นบนเสียหายทั้งหมด ส่วนชั้นล่างเสียหายไปครึ่งหลัง โชคดีที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงควบคุมไว้ได้ทันก่อนที่จะลุกลามไปห้องเก็บยางรถยนต์ ส่วนเอกสารสำคัญเสียหายไปกับกองเพลิงทั้งหมด


         เบื้องต้น ตำรวจ สภ.บึงโขงหลง ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานบึงกาฬ ให้เข้ามาตรวจสอบหาข้อเท็จจริงถึงสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ส่วนความเสียหายคาดว่าประมาณ 1.3 ล้านบาท

ไฟไหม้อู่ซ่อมรถ

         อย่างไรก็ตาม เพจเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 ได้มีการโพสต์คลิปเหตุการณ์เพลิงไหม้ที่ถ่ายจากโทรศัพท์มือถือของนายยศสรัล ตุลยประโยชน์ โดยจะเห็นได้ว่าไฟกำลังลุกไหม้บ้านอย่างรุนแรงและมีควันโขมงไปทั่วบริเวณ



ไฟไหม้อู่ซ่อมรถ

ไฟไหม้อู่ซ่อมรถ

ภาพและข้อมูลจาก
เพจเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้อู่ซ่อมรถ เพลิงโหมหนัก เสียหายนับล้าน เผยเสียบปลั๊กคอมพ์ทิ้งไว้ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:47:45 7,870 อ่าน
TOP