x close

อุทาหรณ์คนปล่อยเช่าตึก ให้เช่านานยาว 8 ปี พอเข้าไปเช็ก สภาพเละยิ่งกว่าเละ




        อุทาหรณ์คนปล่อยเช่าตึก ให้เช่านานยาว 8 ปี พอเข้าไปเช็ก สภาพเละยิ่งกว่าเละ ด้านโซเชียล ชี้ ควรทำสัญญาใหม่ ให้ตรวจสอบได้ทุก 2-3 เดือน

        เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2561 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ มีการโพสต์เรื่องราวร้องเรียนของลูกเพจเกี่ยวกับการปล่อยเช่าตึก แต่สุดท้ายผ่านไป 7-8 ปี เข้าไปตรวจสอบ เละยิ่งกว่าเละ มีรายละเอียด ดังนี้
        สวัสดีค่ะ ควีน เรามีเรื่องเดือดร้อน ขอปรึกษาค่ะ เรื่องเป็นแบบนี้ค่ะ ให้คนเช่าอาคารพาณิชย์เมื่อ 7-8 ปีที่แล้ว ค่าเช่าเดือนละ 5,000 มัดจำ 8,000 บาท

ปล่อยเช่าตึก

        เมื่อปลายเดือนธันวาคม 2560 มีคนข้างตึกที่เช่า เค้าไปร้องเรียน อบต. ให้มาตรวจสอบ เรื่องกลิ่นเหม็น คนข้างห้องทนไม่ไหว ทาง อบต. เค้าเลยติดต่อมาที่เจ้าของตึก คือเตี่ยของหนูเค้าให้เราเข้าไปดู เจอสภาพแบบ บ้านเน่าเหมือนบ้านร้าง แล้วก็เหม็นสาบอุจจาระแมว ฉี่แมวอย่างแรง

        ทีนี้เราเห็นสภาพตึกแล้ว ก็โทร. หาผู้เช่า ให้เค้าเข้ามาคุยกับที่บ้านเรา คนเช่าเค้าเลี่ยงเพราะไปที่ตึกที่ให้เช่า ก็ไม่เจอใคร เราก็เลยไม่รู้จะพูดกับใคร จนเค้าย้ายออกไปเมื่อปลายเดือนมกราคม 2561 โดยที่สภาพตึก 3 ชั้นเป็นแบบนี้ เราควรทำไงดีคะ ปวดหัวมากเจอแบบนี้

        ด้านผู้ที่ได้เห็นภาพดังกล่าว ต่างวิจารณ์กันเป็นวงกว้าง พร้อมแนะนำว่า หลังจากนี้ควรเขียนสัญญาให้ตรวจสอบได้ทุก 2 หรือ 3 เดือน เพื่อความเรียบร้อย เป็นต้น

ปล่อยเช่าตึก

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์คนปล่อยเช่าตึก ให้เช่านานยาว 8 ปี พอเข้าไปเช็ก สภาพเละยิ่งกว่าเละ อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:08:14 60,482 อ่าน
TOP