x close

คนขับรถกู้ภัย รับเสียใจที่สุดในชีวิต เตรียมบวชหน้าไฟให้น้องมด ขอขมาต่อครอบครัว


กู้ภัย

         คนขับรถกู้ภัย รับเสียใจที่สุดในชีวิต เตรียมบวชหน้าไฟให้น้องมด และขอขมาต่อศพและครอบครัว พร้อมกับรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาในคดี

         จากกรณีที่นางสาวมาริษา วิลัยกรวด (น้องมด) วัย 22 ปี อาสาสมัครฝึกหัด หน่วยกู้ภัย ฮุก 31 เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุรถทัวร์ตกร่องกลางถนนนั้น
         ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2561 นายเอ (นามสมมติ) คนขับรถพยาบาลกู้ชีพคันที่ประสบอุบัติเหตุ เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้ทำให้เสียใจที่สุดในชีวิต ที่ต้องสูญเสียน้องมด จิตอาสาที่มาช่วยอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย และตลอดเวลาที่น้องมดมาช่วยงานกู้ภัย 1 เดือน ก็เล่าถึงความฝันให้ฟังว่า อยากกลับไปศึกษาต่อที่ประเทศเยอรมนีในระดับที่สูงขึ้น และอยากนำประสบการณ์การไปกู้ภัยมาปรับใช้

         นอกจากนี้ ตนก็อยากไปร่วมพิธีรดน้ำศพน้องมด แต่เป็นเพราะได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง ต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลโคราชเมโมเรียล จึงไม่สามารถไปได้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตนออกจากโรงพยาบาลแล้ว ก็จะเข้าไปกราบขอขมาต่อหน้าศพน้องมดและครอบครัว และขอบวชหน้าไฟให้น้องมดในวันฌาปนกิจด้วย
         
          ส่วนของคดีนั้น นายเอ เดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาจากทางพนักงานสอบสวน สภ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา แล้ว ในความผิดขับรถโดยประมาท น่าหวาดเสียว อาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน, กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และผู้อื่นได้รับอันตรายแก่ชีวิต ซึ่งนายเอให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับรถกู้ภัย รับเสียใจที่สุดในชีวิต เตรียมบวชหน้าไฟให้น้องมด ขอขมาต่อครอบครัว อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:41:44 13,431 อ่าน
TOP