x close

หนุ่มพม่าได้เฮ ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน จ่อปิดตลาดเลี้ยง - มอบ 2 แสน ตอบแทนนายจ้าง

หนุ่มพม่าถูกหวยรางวัลที่ 1 รับเหนาะ ๆ 6 ล้าน

          หนุ่มชาวเมียนมา ลูกจ้างร้านขายเส้นก๋วยเตี๋ยวตลาดบางลี่ ถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 6 ล้าน เผยเตรียมขอลานายจ้างกลับไปอยู่บ้านเกิด เทียบค่าเงินแล้ว ใช้ชีวิตสบายอย่างมหาเศรษฐี

          วันที่ 3 พฤษภาคม 2561 มีรายงานว่า นายซันติท หรือศักดิ์ อายุ 29 ปี ชาวเมียนมา อาชีพคนส่งของร้านจำหน่ายเส้นก๋วยเตี๋ยวและอุปกรณ์ขายก๋วยเตี๋ยว ภายในตลาดบางลี่ หรือตลาดสดเทศบาลเมืองสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยก่อนเดินทางเข้ารับเงินที่กองสลาก หลังเจ้าตัวถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 2561 หมายเลข 248038 งวดที่ 17 ชุดที่ 63
          ทั้งนี้ นายซันติท เผยว่า ตนเข้ามาอยู่ที่ประเทศไทยเป็นเวลานานกว่า 10 ปีแล้ว อ่านออก-เขียนภาษาไทยได้ ซึ่งลอตเตอรี่ดังกล่าวตนซื้อมาจากพ่อค้าคนหนึ่งที่มาเดินขายที่หน้าร้านในตลาด ตนจึงซื้อเก็บไว้ จนมาวันออกรางวัลตนก็ยังไม่รู้ว่าถูก ตนถ่ายรูปส่งไปให้ภรรยา ก่อนที่ภรรยาจะโทร. กลับมาบอกว่า ถูกรางวัลที่ 1 เป็นเงิน 6 ล้านบาท หรือเทียบเท่า 240 ล้านจ๊าด


          เบื้องต้น ตนจะเดินทางไปขึ้นเงินที่กองสลาก พร้อมกับนายจ้าง และจะขอลาออกจากงานที่ทำอยู่ เพื่อพาครอบครัวกลับไปใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านเกิด เนื่องจากเงินจำนวนดังกล่าวเมื่อเทียบกับที่เมียนมาแล้ว เท่ากับรวยเป็นมหาเศรษฐีได้เลย ตนจึงอยากกลับไปดูแลพ่อและแม่ที่แก่ชราด้วย พร้อมยืนยันว่าจะใช้เงินอย่างคุ้มค่าไม่ฟุ่มเฟือย

          อย่างไรก็ตาม จากการสอบถาม นางสาวสุกัญญา เสียงหวาน อายุ 27 ปี แม่ค้าขายผักแผงตรงข้ามกับร้าน เผยว่า นายซันติท หลังรู้ตัวว่าถูกรางวัล ก็บอกว่าจะมอบเงินให้นายจ้าง จำนวน 200,000 บาท เพื่อเป็นค่าตอบแทนที่ดูแลและให้งานทำมาตลอด 10 ปี รวมถึงจะจัดงานเลี้ยงเพื่อน ๆ บรรดาพ่อค้าแม่ค้าในตลาดด้วย เนื่องจากตลอดเวลาที่ทำงาน ก็ได้รับความรู้สึกดี ๆ มอบให้กันมาตลอด

ภาพจาก Thai News สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มพม่าได้เฮ ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน จ่อปิดตลาดเลี้ยง - มอบ 2 แสน ตอบแทนนายจ้าง อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2561 เวลา 12:01:49 37,449 อ่าน
TOP