x close

ระทึก นาทีหญิงถูกประตูแอร์พอร์ตลิงก์ หนีบแขน ซ้ำติดอยู่นานเกือบ 5 นาที


          เผยนาทีสาวถูกประตู แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ หนีบแขน พลเมืองดีโร่เข้าช่วยกันชุลมุน พบติดอยู่กว่า 5 นาที ด้าน รฟฟท. ยันดูแลค่ารักษาให้

          เป็นคลิปที่สร้างความตกใจให้กับผู้ที่โดยสารรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ไม่น้อย กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pawarisa Piyajirakul เผยแพร่คลิปขณะที่หญิงรายหนึ่งถูกประตูรถไฟแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ หนีบแขน โดยเหตุเกิดที่สถานีรามคำแหง เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. วันที่ 2 พฤษภาคม 2561

          ต่อมาเจ้าของคลิปดังกล่าวได้เผยข้อความของหญิงผู้บาดเจ็บ ซึ่งเล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเพราะถูกผู้โดยสารรายอื่นเบียดจนแขนถูกดูดเข้าไปในร่องประตู และติดอยู่แบบนั้นกว่า 5 นาที จนมีคนไปเปิดประตูฉุกเฉินจึงช่วยเหลือตนออกมาได้ ซึ่งพบว่าแขนถลอก มีอาการชา เกร็งไปทั้งแขนถึงขั้นมือจีบเลยทีเดียว

แอร์พอร์ตลิงก์

          ล่าสุด ครอบครัวข่าว 3 รายงานว่า บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด (รฟฟท.) ได้ชี้แจงกรณีนี้ว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ให้การช่วยเหลือผู้โดยสารท่านนี้แล้ว โดยผลตรวจจากแพทย์พบว่า มีแผลถลอกบริเวณข้อศอก และไม่มีการหักของอวัยวะในร่างกาย  ซึ่งในวันนี้ได้เข้ามอบกระเช้าเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บแล้ว ยืนยันว่าบริษัทได้ขอรับเป็นผู้ดูแลรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษา

          ทั้งนี้ รฟฟท. ยังระบุอีกว่า ขณะที่ประตูรถไฟฟ้ากำลังจะเปิดและปิด จะมีเสียงสัญญาณเตือน และไฟกะพริบ ผู้โดยสารโปรดใช้ความระมัดระวังในการใช้บริการ และหากเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินบนชานชาลา หรือในขบวนรถไฟฟ้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบนชั้นชานชาลา

แอร์พอร์ตลิงก์

แอร์พอร์ตลิงก์


ภาพและข้อมูลจาก
news.ch3thailand.com, เฟซบุ๊ก Pawarisa Piyajirakul



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก นาทีหญิงถูกประตูแอร์พอร์ตลิงก์ หนีบแขน ซ้ำติดอยู่นานเกือบ 5 นาที อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:36:34 11,561 อ่าน
TOP