x close

ชาวบ้านสุดทน ไปรษณีย์ส่งถึงบ้านล่าช้ากว่า 2 เดือน - ต้นสังกัดยอมรับผิด

ไปรษณีย์

          ชาวบ้านร้องไปรษณีย์ส่งจดหมาย-เอกสารช้ากว่า 2 เดือน เจ้าหน้าที่ยอมรับผิดพลาด ชี้พนักงานเก่าขาดความรับผิดชอบ แจงไล่ออกตั้งคนใหม่แล้ว

          วันที่ 3 พฤษภาคม 2561 นายวุฒิชัย อุตสาหะ หัวหน้าส่วนควบคุมคุณภาพ สำนักงานไปรษณีย์ เขต 9 พร้อมเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ ตรวจสอบและชี้แจงปัญหากรณีชาวบ้านที่อยู่ภายในซอย 20 ถนนสงขลา-นาที หมู่ 4 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา ร้องเรียนว่า จดหมายและพัสดุไปรษณีย์ต่าง ๆ ถูกส่งมาล่าช้ากว่า 2 เดือน
          ด้าน นายสมคิด จารุวรรณ อายุ 62 ปี หนึ่งในผู้ที่เดือดร้อนจากปัญหาไปรษณีย์ส่งล่าช้า เล่าว่า จดหมายและเอกสารสำคัญต่าง ๆ เช่น บัตรเครดิต หรือเอกสารทางราชการถูกส่งมาถึงบ้านล่าช้ากว่า 2 เดือน โดยปัญหานี้ชาวบ้านที่อยู่ในซอยนี้เจอเหมือนกันหมด จึงได้ร้องเรียนไปยังไปรษณีย์ให้มาตรวจสอบและแก้ไขปัญหาดังกล่าว

ไปรษณีย์

          ทั้งนี้นายวุฒิชัย ได้ชี้แจงถึงปัญหานี้ โดยยอมรับในความผิดพลาดของการจัดส่งที่ล่าช้า เนื่องจากผู้ทำหน้าที่ส่งจดหมายเป็นพนักงานจ้างและขาดความรับผิดชอบส่งจดหมายและสิ่งของต่าง ๆ ให้กับชาวบ้านภายในซอยนี้ล่าช้า และได้ให้ออกไปตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา ตอนนี้ได้ตั้งคนใหม่ขึ้นมาแทนแล้ว จากนี้จะเร่งเคลียร์จดหมาย รวมทั้งพัสดุไปรษณีย์และเอกสารต่าง ๆ ทั้งเก่าและใหม่เพื่อส่งให้ถึงชาวบ้านโดยเร็วที่สุด พร้อมกับขอโทษกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านสุดทน ไปรษณีย์ส่งถึงบ้านล่าช้ากว่า 2 เดือน - ต้นสังกัดยอมรับผิด อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2561 เวลา 18:12:59 12,090 อ่าน
TOP