x close

"แก้ม" สาวอ้วนแฟนนายสิบ เล่านาทีเจอกันครั้งแรก...อายหุ่นวิ่งหลบในพุ่มไม้

รักแท้

          สาวอ้วน เล่าที่มาความรักสุดซึ้ง รู้จักกันผ่านบีทอล์ค แรกพบนายสิบอายร่างวิ่งไปหลบในพุ่มไม้ เผยอยากลดน้ำหนัก แต่พี่แตงโมชวนกินตลอด

          สืบเนื่องจากเรื่องราวความรักสุดน่ารักของสาวอ้วน กับทหารหนุ่มยศสิบตรี ที่ฝ่ายหญิงได้โพสต์ข้อความจากใจในวันที่แฟนหนุ่มติดยศเป็นสิบตรี โดยระบุว่าแฟนของเธอเป็นผู้ชายที่ดีมาก ไม่เคยอายที่มีเธอเป็นแฟน อีกทั้งตลอดเวลาแฟนไม่เคยขอให้เธอลดน้ำหนักเลย มีแต่ให้กินเพิ่ม ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก และได้กล่าวแสดงความยินดีในความรักของทั้งคู่ (อ่านเพิ่มเติม : ข้อความจากใจสาวอ้วน ถึงแฟนหนุ่มในวันติดยศ...ขอบคุณที่กล้าจับมือกัน)
          ล่าสุด (3 พฤษภาคม 2561) น.ส.อาทิตยา มีผิว หรือ แก้ม อายุ 20 ปี สาวที่โพสต์เรื่องราวดังกล่าว ได้เปิดเผยให้ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ฟังว่า ตนเป็นผู้ช่วยพยาบาล แผนกไตเทียม โรงพยาบาลวิชัยเวช ตนกับ สิบตรี วิชเญศ ขันทะ หรือ แตงโม อายุ 25 ปี แฟนหนุ่ม รู้จักกันผ่านโปรแกรมบีทอล์ค ฝ่ายชายเป็นคนแอดตนมา ซึ่งตนได้รับเป็นเพื่อน คุยกัน 1 เดือน ก่อนตกลงที่จะคบหากันแต่ยังไม่กล้านัดเจอกัน

รักแท้

          พอผ่านไป 3 เดือน จึงได้เจอหน้ากัน ซึ่งตอนนั้นเป็นช่วงที่ฝ่ายชายได้ลาพักจากการไปรับราชการทหาร ตอนนั้นยังเป็นพลทหารอยู่ โดยได้มีการนัดพบกันที่หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้า ครั้งแรกที่เจอกันรู้สึกตื่นเต้นมาก กังวลว่าฝ่ายชายจะรับได้ไหมที่ตนรูปร่างหน้าตาแบบนี้ วินาทีที่เห็นหน้ากันตนรีบวิ่งไปหลบในพุ่มไม้ ไม่กล้าให้เขาเห็น แต่สุดท้ายฝ่ายชายก็หันมาเห็นตน แล้วเดินมาหา จากนั้นก็คุยกัน ซึ่งเขาก็ไม่ได้มีปฏิกิริยาอะไร ดีใจ ต่างฝ่ายต่างเขินกันตอนที่เจอกันครั้งแรก

          แก้ม บอกอีกว่า ตลอดเวลาที่คบกันตนประทับใจในตัวฝ่ายชาย เพราะเป็นคนใจเย็น ตามใจทุกอย่าง อยากได้อะไรให้หมด ไม่เคยพูดคำหยาบหรือขึ้นเสียง จะพูดครับตลอด เวลาไปไหนด้วยกันเขาจะจับมือตนตลอด ไม่เคยปล่อยมือ กอดคอ จับแขน แสดงความรักเหมือนคู่รักทั่ว ๆ ไป ตนรักฝ่ายชายมาก ส่วนตนค่อนข้างเอาแต่ใจ ขี้น้อยใจ งอนเก่ง

          ก่อนหน้านั้น ตนบอกฝ่ายชายว่าชอบทหาร ถ้าเขาสอบไม่ติดก็เลิกกัน แต่จริง ๆ แล้วไม่ได้คิดจะเลิกจริง เพียงแต่อยากให้พี่แตงโมฮึดสู้ สอบให้ได้ เพื่ออนาคตและครอบครัว ส่วนเรื่องลดน้ำหนัก ตนคิดจะลดแต่พี่แตงโมจะชวนกิน หากไม่กินด้วย เขาก็จะไม่กิน ตนเลยต้องกินเป็นเพื่อน

รักแท้

          ส่วนวันที่พี่แตงโมได้ติดยศนายสิบแล้วตอนแรกตนไม่กล้าไปร่วมงาน เพราะกลัวว่าพี่แตงโมจะอายคนอื่นว่ามีแฟนไม่สวย

          ด้าน สิบตรี วิชเญศ เผยว่า พอรู้ว่าแก้มไม่กล้าไปร่วมงานก็น้อยใจ แต่ไม่คิดว่าเขาจะมาเซอร์ไพรส์ ซึ่งตนก็รู้สึกดีใจมาก เพราะว่าวันดังกล่าวเป็นวันสำคัญของตน นอกจากนี้ สิบตรี วิชเญศ ยังเปิดเผยถึงวินาทีแรกที่เจอแก้มด้วยว่าตื่นเต้นมาก นั่งรถมาจากขอนแก่นตั้งแต่ตอน 21.00 น. มาถึงกรุงเทพฯ ตอน 03.00 น. โดยมารอเจอที่หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้า

          ตอนเจอกันครั้งแรกก็เขิน ซึ่งช่วงระยะเวลาที่คบกันเวลาไปเที่ยวด้วยกันตนไม่เคยกังวลอะไร ตนมั่นใจและคบกับฝ่ายหญิงอย่างเปิดเผย ส่วนที่แก้มบอกว่าหากสอบนายสิบไม่ได้จะเลิกกับตนนั้น ตนก็คิดว่าเขาพูดเล่น แต่ว่าตนก็ตั้งใจ ทำให้มีกำลังใจที่จะตั้งใจสอบ ตนภูมิใจที่ได้รู้จักแก้ม เขาทำให้เรามีความสุขในทุก ๆ เรื่อง และที่ผ่านมาตนไม่เคยขอให้ฝ่ายหญิงลดความอ้วน เพราะรักในแบบที่เขาเป็น

รักแท้

          สิบตรี วิชเญศ บอกอีกว่า เรื่องราวของตนกับแก้ม ไม่คิดว่าจะกลายเป็นกระแส คิดแค่ว่าโพสต์ลงไปเพราะปกติแฟนก็ชอบโพสต์อยู่แล้ว สุดท้ายอยากบอกแก้มว่า ถึงจะเป็นยังไงก็รักเหมือนเดิม ซึ่งแก้มก็ได้บอกกับสิบตรี วิชเญศ ว่า ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณที่อยู่ข้างกัน จับมือด้วยกันตลอด อยากให้เป็นแบบนี้ตลอดไป ก่อนจะพูดว่า "รักเขาค่ะ"



ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก เอิ้นแก้ม กะดั้ย, นักล่าเนตไอดอล รีเทิร์น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"แก้ม" สาวอ้วนแฟนนายสิบ เล่านาทีเจอกันครั้งแรก...อายหุ่นวิ่งหลบในพุ่มไม้ อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:24:29 79,521 อ่าน
TOP