x close

วินด์ เอนเนอร์ยี่ แจงปัญหาครอบครัวณรงค์เดช เป็นเรื่องส่วนตัว-ไม่กระทบบริษัท


ณพ ณรงค์เดช

          วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง ออกแถลงการณ์ กรณีตระกูลณรงค์เดช แถลงตัดขาด ณพ ณรงค์เดช ชี้ไม่กระทบบริษัท

          จากกรณีข่าว ตระกูลณรงค์เดช แถลงตัดขาด ณพ ณรงค์เดช ออกจากธุรกิจครอบครัวในนาม บริษัท เคพีเอ็น กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น โดยมีสาเหตุมาจากการที่ ณพ ขอความช่วยเหลือจากครอบครัวในเรื่องเงินทุนในการซื้อหุ้นใน บริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง จำกัด (WEH) แต่ทางครอบครัวไม่มีส่วนในการรับรู้รายละเอียดของการดำเนินการ แถมยังรู้แค่ข้อมูลที่ถูกเปิดเผยตามสาธารณะที่เป็นข่าวต่าง ๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อความน่าเชื่อถือและชื่อเสียงของครอบครัวนั้น

          ล่าสุด (4 พฤษภาคม 2561) บริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง จำกัด ได้ออกแถลงการณ์หลังปรากฏข่าวตามสื่อต่าง ๆ เกี่ยวกับครอบครัวณรงค์เดช ว่า ประเด็นดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนบุคคลของกรรมการบริษัทที่ถูกระบุชื่อเท่านั้น มิได้เกี่ยวข้องหรือมีผลกระทบต่อการดำเนินกิจการปกติของบริษัท การสนับสนุนทางด้านการเงิน รวมถึงการดำเนินธุรกิจของบริษัทแต่อย่างใด บริษัทยังคงมีผลประกอบการที่เติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดมา
ณพ ณรงค์เดช

          คณะกรรมการบริษัท ขอเรียนชี้แจงเพิ่มเติมว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาบริษัทได้บริหารจัดการและได้ให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องแก่กรรมการทุกท่านอย่างครบถ้วนและเพียงพอเพื่อที่จะให้กรรมการแต่ละท่านได้สามารถใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญของแต่ละท่านในการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะกรรมการอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ บริษัทได้ปฏิบัติตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี โดยได้มีการควบคุมและการจัดการให้เป็นไปตามมาตรฐานอย่างสูงมาโดยตลอด ดังนั้น บริษัทจึงขอปฏิเสธการกล่าวอ้างใด ๆ ที่ขัดต่อหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีของบริษัทตามที่ได้เรียนชี้แจงมาแล้วข้างต้น

          บริษัท ขอยืนยันว่าหากมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่สำคัญ บริษัทจะได้แจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องให้ทราบต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก
, kpngroup
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินด์ เอนเนอร์ยี่ แจงปัญหาครอบครัวณรงค์เดช เป็นเรื่องส่วนตัว-ไม่กระทบบริษัท อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:36:25 8,160 อ่าน
TOP