x close

พ่อแม่ร่ำไห้ใจแทบขาด...รับศพน้องอเล็กซ์ 5 ขวบ ตกตึก เห็นร่างลูกแทบล้มทั้งยืน

เด็กตกตึก

          พ่อแม่ร่ำไห้แทบขาดใจ ทรงตัวไม่อยู่ รับศพน้องอเล็กซ์ เด็ก 5 ขวบ ตกตึก ขณะที่ฝ่ายแม่พูดซ้ำ ๆ ห้ามพ่อแตะร่างลูก ด้านพี่ ๆ ทั้ง 3 คน อาการเริ่มดีขึ้น

          ความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณี 4 พี่น้องลูกครึ่งไทย-สวิส ร่วงจากระเบียงห้องพัก เป็นเหตุให้เสียชีวิต 1 คน อีก 3 คน อาการสาหัสนั้น ล่าสุด วันที่ 4 พฤษภาคม 2561 น.ส.รัตติกาล ประกายแก้ว แม่ของเด็ก ๆ ได้เดินทางมารับศพ ด.ช.คนัธชา โบเรล หรือ น้องอเล็กซ์ วัย 5 ขวบ

          โดย น.ส.รัตติกาล เผยว่า วันนี้ตนเอาเสื้อยืดรูป เล็ก คาราบาว มาใส่ให้ลูก เพราะลูกชายชอบมาก พร้อมด้วยกางเกงตัวโปรด และรองเท้านักเรียนสีดำ หากมีโอกาสอยากจะแต่งหน้าให้ลูกครั้งสุดท้าย ส่วนอาการของลูกอีกสามคน คือ ด.ญ.ดีมา พาเมล่า โบเรล อายุ 11 ขวบ อาการดีขึ้นมาก, ด.ช.ลูก้า ฟรองชัว โบเรล อายุ 10 ขวบ อาการดีขึ้นคาดว่าจะออกจากห้องไอซียู 2-3 วันนี้ ส่วน ด.ญ.ชนิดา เดล โบเรล อายุ 7 ขวบ ที่ยังไม่รู้สึกตัว วันนี้มีสัญญาณที่ดีขึ้น หมอลดปริมาณยาลง ซึ่งรู้สึกดีใจที่ลูกต่อสู้ที่จะมีชีวิต

          น.ส.รัตติกาล เผยว่า ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และขอบคุณที่โอนเงินบริจาคช่วยเหลือ หลังจากนี้จะนำเงินไปดูแลลูก ๆ ทั้ง 3 คน อีกส่วนจะนำไปเป็นทุนประกอบอาชีพ เพราะไม่อยากออกไปทำงานและทิ้งลูกไว้ลำพังอีกแล้ว

          ส่วนการประกอบพิธีทางศาสนานั้นจะนำศพของน้องอเล็กซ์ไปตั้งบำเพ็ญกุศลยังวัดจันทวงศาราม (วัดกลาง) ซอยลาดพร้าว 132 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ เป็นเวลา 5 วัน ก่อนจะฌาปนกิจ ในวันที่ 9 พฤษภาคม นี้


          ด้านนายมาร์เชล โบเรล พ่อของเด็กทั้ง 4 คน เปิดเผยว่า ช่วงเช้าตนได้ทำเรื่องย้ายดอกไม้ ย้ายรูปภาพ รวมถึงของชำร่วยในงานฌาปนกิจจากวัดบางเพ็งใต้ไปยังวัดจันทวงศาราม เพื่อจัดงานศพให้ลูกเป็นครั้งสุดท้าย เนื่องจากวันนี้เป็นเจ้าภาพร่วมกับทางเขตบางกะปิเป็นคืนแรก ซึ่งระหว่างที่นั่งรถมาสถาบันนิติเวชวิทยา รู้สึกเศร้าและร้องไห้มาตลอดทาง เนื่องจากครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่จะได้พบหน้าลูกชายคนเล็กหลังจากไม่ได้เจอกันนานเกือบ 4 ปี แม้จะเป็นร่างไร้วิญญาณก็ตาม

          ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายศพน้องอเล็กซ์ออกมา น.ส.รัตติกาล ได้ปล่อยโฮออกมาอย่างหนัก ขณะที่ นายมาร์เชล ก็ร้องไห้อย่างหนักเช่นกัน และแทบไม่มีแรงยืนด้วยตัวเองต้องให้คนอื่นพยุงตัวไว้ตลอดเวลา ซึ่ง น.ส.รัตติกาล ได้กอดลูกเป็นครั้งสุดท้าย ด้าน นายมาร์เชล พยายามจะจับตัวลูกเป็นครั้งสุดท้าย แต่ถูกอดีตภรรยาบอกอยู่ตลอดเวลาว่าอย่ามาจับ

เด็กตกตึก

เด็กตกตึก

เด็กตกตึก

เด็กตกตึก

เด็กตกตึก

เด็กตกตึก







ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Watchara Takum, Thai PBS News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ร่ำไห้ใจแทบขาด...รับศพน้องอเล็กซ์ 5 ขวบ ตกตึก เห็นร่างลูกแทบล้มทั้งยืน อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:58:15 82,829 อ่าน
TOP