hilight > ข่าวทั่วไป

อีกแล้ว !! ไฟไหม้ ไดโนซอร์ แพลนเน็ต ควันดำพวยพุ่งน่ากลัว

| 34,721 อ่าน

เกิดเหตุไฟไหม้กองวัสดุก่อสร้างภายในสวนสนุก ไดโนซอร์ แพลนเน็ต เจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางถึงที่เกิดเหตุแล้ว พบเคยเกิดไฟไหม้กระเช้าเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

 

วันนี้ (4 พฤษภาคม 2561) เฟซบุ๊ก  JS100 Radio รายงานว่า เมื่อเวลา 15.12 น. เกิดเหตุ เพลิงไหม้ ภายในไดโนซอร์ แพลนเน็ต ซอยสุขุมวิท เขตคลองเตย เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงบ่อนไก่กำลังไปที่เกิดเหตุ

ขณะที่ทวิตเตอร์ @JuthaPunRoad ได้ทวีตภาพเพิ่มเติมพบว่ามีกลุ่มควันดำพวยพุ่งขึ้นมาอย่างหนัก ด้านทวิตเตอร์ @aodbu ระบุว่า เหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้เกิดจากเพลิงไหม้กองวัสดุก่อสร้างภายในสวนสนุก เจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางถึงที่เกิดเหตุแล้ว

ต่อมา เวลา 15.21 น. ทวิตเตอร์ @fm91trafficpro รายงานว่า ต้นเพลิงมาจากอาคารที่อยู่ระหว่างการรื้อถอน สามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว ส่วนสาเหตุและรายละเอียดต่าง ๆ ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ หากมีความคืบหน้า กระปุกดอทคอมจะนำเสนอต่อไป

 

 

อย่างไรก็ดี ไดโนซอร์ แพลนเน็ต เคยเกิดเหตุเพลิงไหม้กระเช้า "ไดโน อาย" (Dino Eye) ภายในสวนสนุก Dinosaur Planet มาแล้ว เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2559 โดย ไดโนซอร์ แพลนเน็ต ปิดตัวลงเมื่อวันที่ 22 เมษายน 2561 ขณะนี้อยู่ระหว่างนี้ปิดให้บริการ และอยู่ระหว่างขนย้ายของ เพราะหมดสัญญา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกแล้ว !! ไฟไหม้ ไดโนซอร์ แพลนเน็ต ควันดำพวยพุ่งน่ากลัว อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:44 34,721 อ่าน
TOP
x close