x close

ลุงโรคจิตฆ่าโหดโสเภณีสาว หั่นศพทิ้งทะเลสาบ เก็บเครื่องในแช่แข็งไว้กิน !

ฆ่าหั่นศพ

          เปิดคดีโหด ชายออสเตรีย วัย 63 ปี ฆ่าหั่นศพโสเภณีสาว โยนชิ้นส่วนทิ้งทะเลสาบ เหลือเครื่องในเอาไว้กิน รายงานเผย เคยก่อคดีมาแล้ว โดนคุก 32 ปี และเพิ่งถูกปล่อยตัวมาได้ไม่นาน

          เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจออสเตรีย ทำการจับกุม นายอัลเฟรด (ไม่เปิดเผยนามสกุล) ชายวัย 63 ปี ฐานก่อเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญ โดยเขาชวนโสเภณีสาวชาวสโลวาเกียมาที่บ้าน และลงมือสังหารเธอ ควักอวัยวะภายในออกมาแช่ตู้เย็นเก็บไว้กิน หลังจากนั้นก็จัดการหั่นศพเธอเป็นชิ้น ๆ แล้วเอาไปโยนทิ้งทะเลสาบ ซึ่งอัลเฟรดอ้างว่าจริง ๆ แล้วเขาไม่ใช่คนเลวร้ายหรือมีจิตใจโหดเหี้ยมอะไร เขาเป็นแค่ผู้ชายที่ต้องการความรักเท่านั้น ที่ทำลงไปก็เพราะโสเภณีสาวปฏิบัติกับเขาแย่ ๆ และทำให้เขาเสียความรู้สึก
          การเปิดโปงคดีสยองสุดสะเทือนขวัญดังกล่าว สืบเนื่องมาจากตำรวจท้องถิ่นได้รับแจ้งจากชาวประมงคนหนึ่งว่า เขาพบชิ้นส่วนร่างกายท่อนบนของผู้หญิงลอยอยู่ในทะเลสาบนอยซีเดิล ซึ่งเป็นทะเลสาบน้ำตื้นขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บริเวณชายแดนประเทศออสเตรียและฮังการี โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบทะเลสาบดังกล่าว ก็พบชิ้นส่วนร่างกายของผู้หญิงอีกหลายชิ้น ทั้งแขน ขา และศีรษะ คาดว่าชิ้นส่วนเหล่านี้น่าจะมาจากร่างเดียวกัน และมันจมอยู่ใต้น้ำมาเป็นเวลานานแล้ว เมื่อทีมเจ้าหน้าที่ทำการค้นหาบริเวณรอบ ๆ ทะเลสาบ และเข้าไปตรวจสอบภายในกระท่อมหลังเล็ก ๆ หลังหนึ่งที่ตั้งอยู่ริมน้ำ พวกเขาทุกคนต่างก็ต้องผงะ เพราะภายในตู้เย็น มีอวัยวะภายในของมนุษย์ถูกแช่อยู่

ฆ่าหั่นศพ
กระท่อมตกปลาริมทะเลสาบนอยซีเดิล (ภาพประกอบข้อมูลเท่านั้น ไม่ใช่สถานที่ที่คนร้ายลงมือก่อเหตุ)

          เจ้าของกระท่อมหลังดังกล่าวก็คือ อัลเฟรด นั่นเอง โดยรายงานจากเว็บไซต์ เอิสเตอร์ไรค์ 24 ระบุว่า ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา อัลเฟรดเดินทางไปที่สถานีรถไฟเวสบานฮอฟ และได้พบกับโสเภณีสาวชาวสโลวาเกีย อายุประมาณ 25-30 ปี เขาเข้าไปพูดคุยกับเธอ และชวนเธอไปที่บ้านของเขา ซึ่งตั้งอยู่ที่เขตบริกิตเทอเนา ในกรุงเวียนนา แต่ในขณะที่กำลังจะมีเซ็กส์กันนั้น โสเภณีสาวแสดงท่าทีขัดขืน อัลเฟรดเอ่ยปากขอให้เธอจูบเขาและทำตัวดี ๆ เอาใจเขา แต่เธอปฏิเสธและเริ่มกรีดร้อง อัลเฟรดกล่าวว่า เขาทนเสียงร้องของเธอไม่ไหว เขาจึงรัดคอเธอ เพื่อให้เธอเงียบเสียงลง

          เมื่อหญิงสาวแน่นิ่งไปแล้ว อัลเฟรดก็ลากเธอลงไปในอ่างอาบน้ำ เขาหั่นศพเธออกเป็นชิ้น ๆ หลังจากนั้นก็เอาชิ้นส่วนศพใส่รถ และขับไปที่กระท่อมของเขาซึ่งตั้งอยู่ริมทะเลสาบ อัลเฟรดโยนชิ้นส่วนร่างกายทั้งหมดของหญิงสาวลงน้ำ เหลือไว้แต่อวัยวะภายในต่าง ๆ โดยเขาสับมันเป็นชิ้นเล็ก ๆ และแช่เอาไว้ในตู้เย็น เพื่อจะเก็บไว้กินในภายหลัง

          และนี่ไม่ใช่การก่ออาชญากรรมครั้งแรกของอัลเฟรด โดยก่อนหน้านี้ในปี 2527 อัลเฟรดอกหักจากการจีบสาวและเธอก็ไปคบกับหนุ่มคนอื่น อัลเฟรดผู้เคืองแค้นจึงคว้าท่อนเหล็กมาทำร้ายร่างกายศัตรูหัวใจคนนี้ หลังจากนั้นก็ข่มขืนหญิงสาวและกัดหัวนมของเธอ อัลเฟรดถูกจับกุมหลังจากนั้น เขาต้องโทษจำคุก 32 ปี และเพิ่งถูกปล่อยตัวเป็นอิสระเมื่อเดือนธันวาคม 2559

ฆ่าหั่นศพ

          สำหรับคดีฆาตกรรมโสเภณีสาวนั้น ถึงแม้ว่าอัลเฟรดจะลงมือรัดคอเธอจนเสียชีวิต และหั่นศพเธอเป็นชิ้น ๆ แต่เขาก็ยังอ้างว่า ไม่ได้ตั้งใจทำให้เธอตาย และเขาก็ยอมรับตรง ๆ อีกว่า เขายินดีใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ในคุก เพราะอยู่ในนี้มีความสุขกว่าอยู่ข้างนอก

          "ผมขอให้เธอทำตัวดี ๆ กับผม ขอให้เธอจูบผม แต่เธอก็ไม่ทำ พอผมจับหน้าอกเธอ เธอก็เริ่มกรีดร้อง ผมทนเสียงนั่นไม่ได้ เลยรัดคอเธอซะ เธอจะได้เงียบเสียงลง ไม่โวยวายอีก ผมไม่ใช่คนเลว ผมแค่อยากให้ผู้หญิงรักผมบ้างก็เท่านั้น แต่พวกเธอไม่เคยปฏิบัติตัวดี ๆ กับผมเลย" อัลเฟรด กล่าว

          ทั้งนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าอัลเฟรดจะถูกลงโทษอย่างไรบ้าง เนื่องจากยังไม่ถึงขั้นตอนการพิจารณาคดีในชั้นศาล และในขณะทีมเจ้าหน้าที่ก็กำลังเร่งเก็บหลักฐาน เพื่อพิสูจน์ตัวตนของหญิงสาวผู้เสียชีวิตแล้ว คาดว่าน่าจะได้คำตอบในเร็ว ๆ นี้

ภาพและข้อมูลจาก oe24.at

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงโรคจิตฆ่าโหดโสเภณีสาว หั่นศพทิ้งทะเลสาบ เก็บเครื่องในแช่แข็งไว้กิน ! อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:50:37 9,855 อ่าน
TOP