รู้ตัวมือยิงกำนันเวียงแก่นแล้ว รอผลดีเอ็นเอสรุปชัด หากใช่ ขออนุมัติหมายจับทันที


กำนันเวียงแก่น

        รู้ตัวมือยิงกำนันเวียงแก่นแล้ว รอผลดีเอ็นเอสรุปชัด หากใช่ ขออนุมัติหมายจับทันที ส่วนอาการผู้บาดเจ็บปลอดภัยแล้ว

        เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ตำรวจภูธรภาค5 และชุดสืบสวนภาค 5 ได้ลงพื้นที่สืบสวนสอบสวนในคดีลอบยิงนายทวีศักดิ์ ยอดมณีบรรพต กำนัน ต.ป อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย ซึ่งถือว่าคดีคืบหน้าไปมาก โดยทางตำรวจได้นำหลักฐานเช่น ปลอกกระสุนปืน, ก้นบุหรี่, กระป๋องน้ำอัดลม ส่งไปตรวจดีเอ็นเอแล้ว คาดว่าจะทราบผลไม่เกิน 2-3 สัปดาห์





        สำหรับกลุ่มเป้าหมายบุคคลนั้น ชุดสืบสวนได้คำคดีค้างเก่าที่มีอดีตทหารเกณฑ์คนหนึ่ง เป็นทหารไทยชนเผ่าม้ง เคยก่อคดีลอบยิงมาแล้วในภาคเหนือตอนบนมาสอบประวัติ คาดว่า น่าจะเป็นผู้รับงานนี้ อีกทั้งยังเป็นคนที่รู้จักกำนันเป็นอย่างดี มีข้อมูลการเดินทางของกำนัน ซึ่งถ้าหากผลตรวจดีเอ็นเอตรงกัน ก็จะขออนุมัติหมายจับต่อไป

กำนันเวียงแก่น

        ด้าน พล.ต.ท. พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผบช.ภาค 5 เปิดเผยว่า ตอนนี้รู้สาเหตุ ตัวกลุ่มบุคคลแล้ว ซึ่งต้องมาวิเคราะห์กันต่อว่า เป็นคดียิงหรือคดีทำร้าย พร้อมกับดูพยานหลักฐาน รื้อคดีเก่ากลุ่มเป้าหมาย มาดูการเชื่อมโยงกัน

        ขณะที่อาการผู้บาดเจ็ฐ ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว และเมื่อกลับไปพักที่บ้าน ก็ขึ้นอยู่กับการร้องขอว่าต้องการกำลังอารักขาหรือไม่ หากร้องขอมาก็ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้ตัวมือยิงกำนันเวียงแก่นแล้ว รอผลดีเอ็นเอสรุปชัด หากใช่ ขออนุมัติหมายจับทันที อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2561 เวลา 20:38:42 4,228 อ่าน
TOP