x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

สาวเจอมอเตอร์ไซค์รับจ้างปล่อยกลลวง ลวนลามตอนซ้อนท้าย ขูดรีดค่าโดยสารซ้ำ

| 10,657 อ่าน

          สาวเจอมอเตอร์ไซค์รับจ้างปล่อยกลลวงสารพัด ก่อนเจอลวนลามขณะซ้อนท้าย แถมตอนจบขูดรีดค่าโดยสารซ้ำอีก โซเชียลแนะให้แจ้งความ ชี้ มีหลักฐาน

          เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2561 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ มีการโพสต์เรื่องราวร้องเรียนจากลูกเพจ ซึ่งขึ้นมอเตอร์ไซค์รับจ้างบริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสหมอชิต แต่กลับถูกลวนลามระหว่างทาง ด้วยกลลวงหลอกให้นั่งซ้อนแบบคร่อม แถมขับรถเร็วเพื่อให้ผู้เสียหายจับตัวเองแน่น ๆ พยายามดึงกระโปรงอีกด้วย สุดท้ายมีขูดรีดค่าโดยสารซ้ำ มีรายละเอียดทั้งหมด ดังนี้

          วันนี้ (4 พ.ค 61) ช่วงเวลาประมาณ 18.20 น. เรานั่ง BTS ไปลงสถานีหมอชิต เพื่อจะนั่งรถเมล์หรือแทกซี่ต่อไปสนามบินดอนเมือง แต่พบว่ารถติดยาวมาก นี่ก็คิดว่าต้องรีบไปสนามบิน กลัวตกเครื่อง

          ที่ฝั่งสวนจตุจักร (ที่มี ทางออก MRT) ก็จะมีวินมอเตอร์ไซค์คอยถามอยู่ว่าไปไหม ข้างหน้ารถติดมาก เรารีบ ๆ ก็เลยตกลงไปค่ะ 150 บาท

          ด้วยความว่าเราใส่กระโปรง เลยต้องนั่งหันข้าง

          พอมอเตอร์ไซค์ขับออกไปได้พักนึง เค้าก็บอกเราว่านั่งคร่อมได้ไหม ขับไม่ถนัด เราเลยต้องนั่งคร่อมค่ะ โชคดีมีกระเป๋าเป้ เลยเอากระเป๋ามาสะพายข้างหน้า คั่นระหว่างวินกับเรา และปิดกระโปรงที่เลิ่กขึ้นมาด้วย (กระโปรงทรงAปกติความยาวถึงเข่า)

          ระหว่างทาง วินขับเร็วมาก น่าจะประมาณ 50-70km/h และออกไปเลนกลาง-ขวาค่ะ เรากลัวตายมาก เราก็พยายามตะโกนว่า พี่ หนูไม่รีบขนาดนั้น ขับช้าๆก็ได้ หนูกลัวตาย ;-; วินก็ขำ บอก น้อง เกาะไหล่พี่ไว้

          ตอนนั้นคือกลัวตายมาก กลับตัวก็ไม่ได้ อยู่เลนขวาแล้ว .. สักพัก คุณวินก็เริ่มเอามือซ้ายมาจับเข่าเรา เราก็งง สงสัยไม่ตั้งใจ ก็เอามือปัดออก ทีนี้ก็มีจับขาอีก สักพัก ก็เอามือซ้ายอ้อมมาพยายามดึงกางเกงตัวเองขึ้น (แบบ ขับรถมือขวาด้วยความเร็วอยู่ มือซ้ายมาดึงเหมือนกางเกงหลุดตูด) รอบแรกเราก็พยายามไม่คิดอะไร สงสัยเค้ากางเกงหลุดตูด สักพักมีรอบ2 ก็คิดๆ ทำไมต้องดึงกางเกงหลุดตูดตอนนี้วะ สักพักมีรอบ 3 4 5 ทั้ง 3 ครั้งหลังนี้ คือ พยายามดึงกระโปรงเราด้วยค่ะแบบ เค้าไม่ได้ดึงกางเกงเค้าแล้วอะ อันนี้มันจงใจมาก แบบ พยายามยื่นมือมาข้างหลัง โชคดีที่เรามีกระเป๋ากั้นอยู่อีกขั้น แต่คือ เราต้องเอามือเรามาดึงปิดกระโปรงเราไว้อะ เพราะเค้าพยายามควานๆอยู่นานมาก ไม่ถึงก็เอามือกลับไปงี้

          ถ้าถามว่า ทำไมไม่โวยวายแล้วขอลงก่อน

          คือจังหวะนั้น ตันมากค่ะ .. อยู่บนมอเตอร์ไซค์เลนขวา ขับเร็ว รถคันอื่นข้างหลังก็ขับเร็วกลัวตายด้วย กลัวที่โดนลวนลามด้วย แต่ทำอะไรไม่ได้ TT คิดอยู่ว่า ถ้าเค้าพาเราออกนอกเส้นทาง คงกระโดดลง แบบ เจ็บตัวก็เจ็บตัววะ

          คือภาวนาให้ถึงสนามบิน หรือถึงที่รถจะชะลอได้แล้วก็ขอลงก่อน แต่มันไม่มีจังหวะนั้นเลย ;-;

          ครั้งที่ 6 นี่ คือ เราเอามือเรา จับข้อมือเค้า แล้วบอกว่า พี่ทำอะไรอะ พี่ช่วยเอามือพี่ออกไปได้ไหมคะ เลยค่ะถึงจะหยุด ไม่งั้นคือ พยายามเอามือล้วงเข้ามาที่เรา แบบ ไม่หยุดอะ ;-; (แต่ไม่โดนนะคะ นี่แบบ ยกตัวออก แทบจะตกรถแล้ว TT) แล้วทุกครั้งก็ขย่มรถทำท่าเหมือนดึงกางเกงด้วยอะ (แต่ไม่ใช่ดึงกางเกงตัวเองไง แง)

          แล้วก็จับมือเรา ดึงมือเรา จับมือเราไปจับเอวอีก

          และขูดรีดด้วย

          'นี่ เห็นมั้ยพี่บอกแล้วว่ารถติดมาก คิด 200 แล้วกัน (ลวนลามกุแล้วยังขูดรีดอีก TT)'

          'ต้องอ้อมอีกไกล บวกอีก 100 นะ'

          คือมันแย่มากค่ะ เกิดมาไม่เคยเจอ TT-TT

          ถึงดอนเมือง เค้าเอาเราไปส่งตรงใต้สะพานเชื่อมเข้า terminal 1 .. ตอนแรกเราหวังว่าเค้าจะไปส่งเราข้างหน้าสนามบิน เผื่อเราจะไปแจ้งยาม หรือทำอะไรได้บ้าง แต่คือ วินก็บอก ข้างหน้าเค้าไม่ให้เข้า (?)

          จังหวะนั้นไม่มีใครเลยค่ะ ;-;

          ลงรถ คือเราไม่มีเงินถึง 300

          เราก็ให้ไป 150 เค้าก็บอก เออๆ 150ก็ได้

          กะจะให้เค้าออกไปก่อน จะได้จำป้ายทะเบียน เค้าก็ไม่ขับออกไป เราต้องทำเป็นเดินขึ้นบันไดไปก่อน เค้าถึงขับรถออกไป แต่ขับเร็วไง ตอนนั้นก็มืดๆ

          เห็นมาแค่ 609 วินเขตพหลโยทิน ตัวอักษร ไม่แน่ใจว่า กทส หรือ ยอส

          คนขับเป็นผู้ชาย อ้วนๆคล้ำๆ ใส่แว่นดำ

          มันน่ากลัวมาก ๆ สำหรับผู้หญิงคนนึง ไม่รู้สิ ;-;

          เราก็ไม่ใช่สตั๊นแมนจะกระโดดลงมอเตอไซค์วิ่งด้วยความเร็วด้วยสิ ฮือๆ

          ฝากควีนเตือนผู้โดยสารผู้หญิงคนอื่น หรือแนะนำวิธีว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้างไหมคะ เหตุการณ์แบบนี้ คือเราว่าเค้าคงไม่ได้ทำครั้งแรกอะ ไม่อยากให้ใครมาเจอแบบเราเลย มันแย่มาก ;-;

          ด้านผู้ที่ได้อ่านเรื่องราวดังกล่าว ต่างแนะนำให้เจ้าของเรื่องไปแจ้งความได้ เนื่องจากมีหลักฐานจากคลิปกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บนท้องถนนอยู่แล้ว


ภาพจาก Nick Fox / Shutterstock.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจอมอเตอร์ไซค์รับจ้างปล่อยกลลวง ลวนลามตอนซ้อนท้าย ขูดรีดค่าโดยสารซ้ำ อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2561 เวลา 01:46 10,657 อ่าน
TOP