x close

พ่อร่ำไห้หน้าหีบศพน้องอเล็กซ์ - เพื่อนเผยแม่เด็กกีดกัน เป่าหูลูกว่าพ่อไม่รัก

เด็กตกตึก

          เพื่อนพ่อ 4 เด็กตกตึก ยันรักลูกแต่ผู้เป็นแม่เป่าหูว่าพ่อไม่รักแล้ว ด้านตาฉะ 6 ปี ไม่เคยส่งเสีย

          จากกรณีที่ 4 พี่น้องลูกครึ่งไทย-สวิส พลัดตกจากอาคารสูง 5 ชั้น โดยคาดว่าเด็ก ๆ น่าจะไปปีนเล่นที่ระเบียงหลังห้อง โดยต่อมา ด.ช.คนัธชา นิรันดร์ โบเรล อายุ 5 ขวบ ได้เสียชีวิตแล้ว ส่วน ด.ช.ลูก้า และ ด.ญ.ชนิดา อยู่ในห้องไอซียู ยังไม่รู้สึกตัว และ ด.ญ.พาเมล่า มีอาการขาหัก

เด็กตกตึก

          ล่าสุด (4 พฤษภาคม 2561) เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี มีรายงานบรรยากาศที่วัดจันทวงศาราม (วัดกลาง) เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นสถานที่ประกอบพิธีรดน้ำศพ ด.ช.คนัธชา นิรันดร์ โบเรล อายุ 5 ขวบ หรือ น้องอเล็กซ์ พบว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยบรรดาเพื่อนครูของนายมาร์เชล เลออง โบเรล ผู้เป็นพ่อ ต่างเดินทางมาให้กำลังใจนายมาร์เชล ซึ่งนายมาร์เชลนั้นได้ร่ำไห้และนั่งเหม่อมองดูร่างของลูกชายอยู่ตลอดเวลา ขณะที่นางสาวรัตติกาล ประกายแก้ว แม่ของเด็กมีท่าทีไม่ยินยอมให้นายมาร์เชลแตะต้องร่างของลูก แต่นายมาร์เชลก็ไม่สน ยังคงจับเนื้อต้องตัวลูกอยู่ตลอดเวลาด้วยความอาลัย

เด็กตกตึก
          ด้าน นายลาร์ส ฟิสเชอร์ เพื่อนนายมาร์เชลได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ต้องการให้สื่อนำเสนอความจริง เพราะที่ผ่านมามีการบิดเบือนหลายเรื่อง รวมถึงการบอกว่านายมาร์เชลทอดทิ้งลูก ซึ่งไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย เพราะนายมาร์เชลรักลูกมาก สักชื่อลูกเอาไว้ที่แขน และลูกก็ไม่เคยกลัวพ่อตามที่มีข่าว

เด็กตกตึก

          และที่นายมาร์เชลเดินหน้าติดต่อทนายเพื่อขอสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูก ก็ไม่ใช่เป็นการพรากลูกพรากแม่ แต่เป็นการขอแบ่งเวลาเลี้ยงดูลูกบ้าง เพราะเด็กต้องการทั้งพ่อและแม่ และที่นายมาร์เชลยังทำงานอยู่ในประเทศไทยก็เพราะลูก อยากเจอลูก แต่ผู้เป็นแม่กลับพาลูกย้ายบ้านหนี กีดกัน ทั้งยังปลูกฝังลูกว่า พ่อไม่รักแล้ว ทำให้การสานความสัมพันธ์ระหว่างนายมาร์เชลกับลูกเป็นไปได้ยาก เพราะไม่มีโอกาสบอกลูกว่ารักลูกแค่ไหน

เด็กตกตึก

          สอดคล้องกับสิ่งที่นางอำพัน อินทรประเสริฐ เพื่อนนายมาร์เชล เล่าว่าตั้งแต่นายมาร์เชลเลิกกับภรรยา ก็ไม่เคยมีแฟนใหม่อีกเลย โดยนายมาร์เชลเป็นคนนิสัยน่ารักและรักเด็กมาก ซื้อขนมแจกเด็กเป็นประจำเพราะความคิดถึงลูก ทั้งนี้นายมาร์เชลก็เคยมาเล่าให้ฟังด้วยว่า ภรรยาพาลูกย้ายหนีไปแล้ว เพราะกลับไปหาก็ไม่เจอ แต่เขาก็พยายามหาทางติดต่อตลอด

เด็กตกตึก

          ด้าน นายอี๊ด ประกายแก้ว ตาของเด็กลูกครึ่ง ทั้ง 4 คน เปิดเผยว่า ตนเลี้ยงดูน้องอเล็กซ์ตั้งแต่ขวบกว่า แต่พักอยู่คนละห้องกับเด็ก ๆ น้องอเล็กซ์เป็นเด็กดีมาก ตอนนี้ตนยังทำใจไม่ได้ ส่วนเรื่องค่ารักษาพยาบาลของเด็กทั้ง 4 คนตนไม่ทราบ ซึ่งรายรับนั้นมาจากหลายฝ่ายหลายหน่วยงาน มีคนช่วยเยอะมาก พยาบาลและหมอก็ดูแลอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนเรื่องพ่อเด็กให้ความช่วยเหลือหรือไม่นั้นตนไม่ทราบ แต่หากจะขอสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูก ตนบอกเลยว่า "ไม่ได้" เพราะอีกฝ่ายไม่ส่งเสียลูกมา 5-6 ปีแล้ว

เด็กตกตึก

          ส่วนที่มีข้อมูลว่านายมาร์เชลพยายามทำเรื่องขอเลี้ยงดูบุตรมาตลอด ตนขอบอกว่าต้องแยกเป็นอีกประเด็น เพราะตนไม่รู้เรื่อง แม้อีกฝ่ายจะมีฐานะที่พร้อมในการเลี้ยงดูบุตรมากกว่า ตนตัดสินใจไม่ได้เพราะตนก็เลี้ยงดูหลานมาเหมือนกัน แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ขออย่างเดียว ขอให้เลี้ยงดูหลานให้ดี แต่ถ้าพาไปเลี้ยงแล้วลำบาก ตนไม่ให้ ส่วนแม่เด็กคงไม่ยอม

          ดังนั้นต้องไปถามความสมัครใจของหลานทั้ง 3 คนที่เหลือว่าอยากไปอยู่กับพ่อหรือเปล่า ตนตอบแทนไม่ได้ ทั้งนี้ตนไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับนายมาร์เชล เพราะไม่ชอบวุ่นวายกับใคร

เด็กตกตึก



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อร่ำไห้หน้าหีบศพน้องอเล็กซ์ - เพื่อนเผยแม่เด็กกีดกัน เป่าหูลูกว่าพ่อไม่รัก โพสต์เมื่อ 5 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:24:23 90,157 อ่าน
TOP