x close

ชาวบ้านหลอน ชายผูกคอตายริมหน้าต่าง ขึ้นอืด-ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง

ชายผูกคอตายริมหน้าต่าง

          ชาวบ้านช็อก พบร่างชายผูกคอตายริมหน้าต่างส่งกลิ่นคลุ้ง ศพเริ่มขึ้นอืด คาดน้อยใจเพราะอยู่คนเดียว มีเพียงสุนัขสีดำเป็นเพื่อนคู่ใจ

          เมื่อวานนี้ (4 พฤษภาคม 2561) รายการบรรจงชงข่าว ทางช่อง workpoint รายงานว่า ในพื้นที่หมู่ที่ 5 บ้านเหล่าหลวง อ.เถิน จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตาย จึงรุดไปตรวจสอบพบ นายมงคล คำฟู อายุ 52 ปี ผูกคอกับขื่อบ้านของตัวเอง คาดเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน นอกจากนี้ยังทราบว่าผู้ตายอาศัยอยู่ในบ้านคนเดียวส่วนญาติพี่น้อง อยู่คนละที่

ชายผูกคอตายริมหน้าต่าง
          โดยบริเวณที่นายมงคลผูกคอนั้นตรงกับหน้าต่าง ที่ใครผ่านไปผ่านมาเห็นชัดเจน ขณะที่เพื่อนบ้านบอกว่าช่วง 1-2 วัน ที่ผ่านมา ได้กลิ่นเหม็นคล้ายกลิ่นสัตว์เน่า แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้าย จึงแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านไปตรวจสอบและไปที่บริเวณลานพื้นบ้านชั้น 1 พบลอยเลือดและน้ำหนองหยดไหลนองเต็มพื้นบ้าน จึงขึ้นไปตรวจสอบบนบ้านชั้นสองจนพบนายมงคลผูกคอตายจนศพเน่า

ชายผูกคอตายริมหน้าต่าง

          ทั้งนี้ผู้ตายเป็นคนชอบดื่มสุรา อาจเป็นสาเหตุ หรือน้อยใจเนื่องจากอยู่ลำพังกับสุนัขสีดำที่เป็นเพื่อนคู่ใจ จนกระทั่งตัดสินใจคิดสั้นผูกคอตาย ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นชาวบ้านทั้งหมู่บ้านก็หวาดกลัว  เพราะเป็นจุดที่ชาวบ้านต้องขับรถบนถนนผ่านไป-มา ซึ่งจะมองเห็นหน้าต่างบ้านชั้นสองนี้ด้วย

ชายผูกคอตายริมหน้าต่าง



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านหลอน ชายผูกคอตายริมหน้าต่าง ขึ้นอืด-ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง โพสต์เมื่อ 5 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:35:17 25,275 อ่าน
TOP