x close

สาวลมแทบจับ ถอยเก๋งป้ายแดงไม่ถึงเดือน โดนมือดีราดน้ำมันเบรกจนเละ (มีคลิป)



ราดน้ำมันเบรกใส่เก๋งป้ายแดง

          สาวแชร์เรื่องปวดหัว พี่สาวจอดรถหน้าบ้านแฟน อยู่ดี ๆ โดนคนเอาน้ำมันเบรกราด เสียหายเละเทะ เผยไม่เคยมีเรื่องกับใคร แถมไม่ได้จอดขวางบ้านคนอื่น ครอบครัวงงหนัก ทำไมถึงเจอเรื่องแบบนี้

          วันที่ 5 พฤษภาคม 2561 เพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์เล่าเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งพี่สาวของเธอได้รับความเดือดร้อน เมื่ออยู่ดี ๆ ก็มีคนตั้งใจเอาน้ำมันเบรกมาราดใส่รถเก๋งป้ายแดง จนได้รับความเสียหาย ทั้ง ๆ ที่จอดอยู่หน้าบ้านตามปกติตอนกลางวันแสก ๆ แถมทางครอบครัวยังไม่เคยมีปัญหากับใคร โดยเหตุเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ซ.ประชาอุทิศ 90 อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ราดน้ำมันเบรกใส่เก๋งป้ายแดง

          คลิปจากกล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าว เผยให้เห็นว่า รถเก๋งสีขาวป้ายแดงดังกล่าวจอดอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ผ่านไปสักพัก มีรถเก๋งอีกคันขับเข้ามาจอดใกล้ ๆ หลังจากนั้นมีผู้ชาย 2 คน แต่งกายมิดชิด สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาว และสวมหมวกกับมาสก์ปิดบังใบหน้า เดินลงมาจากรถ เทของเหลวบางอย่างราดลงบนหลังคารถเก๋งสีขาว ก่อนจะขึ้นรถแล้วขับหลบหนีไป

ราดน้ำมันเบรกใส่เก๋งป้ายแดง
          ชาวโซเชียลที่ได้ดูภาพและคลิปจากกล้องวงจรปิด ต่างก็เข้าแสดงความคิดเห็นกันต่าง ๆ นานา หลายคนให้ความเห็นว่าน่าจะเป็นการก่อเหตุโดยตั้งใจและวางแผนมาเพื่อโจมตีรถเก๋งคันนี้โดยเฉพาะ บ้างก็กล่าวว่าเจ้าของรถน่าจะเคยมีเรื่องหรือมีปัญหากับใครมาก่อนแน่นอน อาจจะเป็นเรื่องหนี้สิน ธุรกิจ ปมชู้สาว หรืออาจจะไม่พอใจที่จอดขวางหน้าบ้าน จึงได้ทำการเตือนแรง ๆ ให้เห็น

ราดน้ำมันเบรกใส่เก๋งป้ายแดง

ราดน้ำมันเบรกใส่เก๋งป้ายแดง

ราดน้ำมันเบรกใส่เก๋งป้ายแดง

          หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ผู้สื่อข่าวกระปุกดอทคอมได้ติดต่อไปสอบถามเจ้าของเรื่องนี้ โดยเธอเล่าว่า รถเก๋งสีขาวคันนั้นเป็นของพี่สาวเธอ เป็นรถใหม่ป้ายแดง เพิ่งถอยออกมาได้ไม่ถึงเดือน โดยก่อนเกิดเหตุ แฟนของพี่สาว ขับรถคันนี้ไปจอดหน้าบ้านของพี่ชายตัวเอง ซึ่งตั้งอยู่ในหมู่บ้านศวรรยา 2 ปกติก็จะจอดรถอยู่ตรงนี้ทุกวัน และไม่เคยมีปัญหาอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งในวันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 10.45 น. เจ้าของบ้านออกมาข้างนอก ก็พบว่ารถอยู่ในสภาพเละเทะอย่างที่เห็น หลังจากนั้นก็ได้มีการติดต่อขอดูภาพกล้องวงจรปิดจากบ้านฝั่งตรงข้าม และพบเห็นเหตุการณ์ดังที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ

ราดน้ำมันเบรกใส่เก๋งป้ายแดง

ราดน้ำมันเบรกใส่เก๋งป้ายแดง

          เจ้าของเรื่องเล่าอีกว่า ก่อนเกิดเหตุ รถเก๋งสีบรอนซ์ทองของกลุ่มคนก่อเหตุ ได้ขับผ่านเข้าไปในหมู่บ้านครั้งหนึ่ง แล้วย้อนกลับมาจอดใกล้กับรถพี่สาวเธอ ก่อนลงมือก่อเหตุราดน้ำมันเบรกใส่รถ ตอนนี้ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว  แต่ปัญหาก็คือกล้องวงจรปิดในพื้นที่หมู่บ้านดังกล่าวเป็นแบบไลฟ์ ไม่สามารถดูย้อนหลังได้ ส่วนกล้องบนถนนใหญ่ เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าวิถีกล้องมองไม่เห็น ถึงแม้ว่าจะมีกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้าน แต่ก็ยังเห็นป้ายทะเบียนไม่ชัดเจน ตอนนี้จึงยังไม่มีอะไรคืบหน้า

ราดน้ำมันเบรกใส่เก๋งป้ายแดง

          สำหรับประเด็นที่ชาวเน็ตหลาย ๆ คนให้ความเห็นว่า เจ้าของรถเก๋งสีขาวต้องเคยมีปัญหากับคนอื่นมาก่อน อาจมีเรื่องชู้สาว หรือหนี้สินต่าง ๆ นั้น เจ้าของเรื่องเล่าว่า ปกติจอดอยู่หน้าบ้านหลังนั้นเป็นประจำ ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร ตอนนี้พี่สาวของตนก็รู้สึกหวาดกลัว รู้สึกไม่ปลอดภัย และก็อยากให้ตำรวจตามจับคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด  นอกจากนี้แล้ว ครอบครัวพี่สาวเธอไม่มีปมธุรกิจ ไม่มีปมปัญหาส่วนตัว หนี้สิน หรือเรื่องชู้สาวใด ๆ แน่นอน

ราดน้ำมันเบรกใส่เก๋งป้ายแดง

ภาพและข้อมูลจาก เพจแหม่มโพธิ์ดำ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวลมแทบจับ ถอยเก๋งป้ายแดงไม่ถึงเดือน โดนมือดีราดน้ำมันเบรกจนเละ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:10:46 50,756 อ่าน
TOP