x close

เจ้าของบ้านผงะ เจองูเห่า 2 ตัว ตกบ่อน้ำข้างเล้าไก่ชน รีบโทร. แจ้งกู้ภัยช่วยด่วน

งูเห่า

              เจ้าของบ้านสุดผวา พบงูเห่าผัวเมีย ตกบ่อน้ำข้างเล้าไก่ชน กะปล่อยทิ้งไว้ให้ตายไปเอง แต่ดันไม่ตาย งานนี้ร้อนถึงกู้ภัยต้องมาจับไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ เผยก่อนหน้านี้งูเห่าได้มากินไข่ไก่ และฉกแม่ไก่ตายไปแล้ว

             วันที่ 5 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด  รายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (4 พฤษภาคม) เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งจากชาวบ้าน บ้านหนานปู ต.ในควน อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ว่ามีงูขนาดใหญ่ 2 ตัว ตกลงในบ่อน้ำข้างบ้านหลังหนึ่ง จึงรุดเข้าช่วยเหลือล

งูเห่า
             โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ข้างบ้านถูกดัดแปลงเป็นค่ายเลี้ยงไก่ชน และมีบ่อน้ำ เมื่อเจ้าหน้าที่ส่องไฟฉายดูก็ถึงกับตกใจเพราะมีงูเห่าจำนวน 2 ตัว กำลังลอดตัวอยู่บนผิวน้ำ เจ้าหน้าที่จึงทำการจับงูเห่าทั้ง 2 ตัว ขึ้นมา ซึ่งตัวแรกเป็นเพศเมียยาวเกือบ 1 เมตร ตัวที่ 2 เป็นเพศผู้ยาวกว่า 1 เมตร มีท่าทีดุร้าย แผ่แม่เบี้ยอยู่ตลอดเวลา

             ทั้งนี้ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงบ่ายตนได้ยินเสียงเหมือนปลากระโดดอยู่ในบ่อ จึงเอาไฟฉายไปส่องดูก็ตกใจเพราะไม่ใช่ปลาแต่เป็นงูเห่า ด้วยความกลัวตนจึงปล่อยให้งูอยู่ในบ่อเพราะคิดว่าเดี๋ยวมันคงตายไปเอง เพราะก่อนหน้านี้งูเห่าได้มากินไข่ไก่ และฉกแม่ไก่ชนตายไปแล้ว กระทั่งผ่านไปอีกวัน งูทั้งสองตัวก็ยังไม่ตาย ตนเกิดความสงสารเลยโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาจับ เพื่อนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

งูเห่า

งูเห่า

งูเห่า

งูเห่า

 

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของบ้านผงะ เจองูเห่า 2 ตัว ตกบ่อน้ำข้างเล้าไก่ชน รีบโทร. แจ้งกู้ภัยช่วยด่วน อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:48:03 13,049 อ่าน
TOP